Gia đình du khách ngộ độc, 2 người tử vong: Người chồng đã hồi tỉnh

An Dy
An Dy
19/09/2018 19:00 GMT+7

Chiều nay (19.9), Bệnh viện Đà Nẵng cho biết nạn nhân sống sót trong vụ ngộ độc cả gia đình đã hồi tỉnh và đang được điều trị sang chấn tâm lý trước cái chết của vợ con.

Ngay khi chia sẻ tin vui việc anh Đ.N.V (29 tuổi, quê Nghệ An) - nạn nhân vụ ngộ độc đau lòng khiến vợ con tử vong, người chồng nguy kịch - vừa hồi tỉnh, tiến sĩ, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, cảnh báo cần hạn chế tiếp cận, để anh V. vượt qua những sang chấn tâm lý.


Sau 3 ngày được điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc (Bệnh viện Đà Nẵng), với nhiều phương pháp y tế kỹ thuật cao, anh V. đã qua cơn nguy kịch.
Anh V. đã có thể trả lời những câu hỏi của bác sĩ và đáp ứng tốt quá trình điều trị. Tuy nhiên, sự ra đi quá đột ngột và đau lòng của vợ con đã khiến tâm lý anh bị sang chấn mạnh.

“Chúng tôi vẫn đang tiếp tục hỗ trợ điều trị tâm lý cho bệnh nhân, giúp anh dần ổn định phần nào cả về thể trạng lẫn tinh thần”, bác sĩ Nhân cho biết.

Trước đó, gia đình anh V. (gồm vợ chồng anh và con trai 4 tuổi) đi cùng đoàn khách đi từ TP.HCM ra Đà Nẵng du lịch.

Cả ngày 15.9 đoàn đi tham quan, ăn uống ở Hội An (Quảng Nam), đến chiều tối mới về lại Đà Nẵng. Tối đó, gia đình anh V. có tách đoàn đi thăm bà con và có ăn tối ở một hàng quán chưa được xác định, tại Đà Nẵng.

Đến rạng sáng thì cả 3 thành viên trong gia đình có dấu hiệu nôn mửa và đau bụng. Đến sáng, các nạn nhân được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Hoàn Mỹ (Đà Nẵng) nhưng vợ và con anh V. tử vong sau đó. Anh V. được chuyển viện, tiếp tục được hồi sức tích cực tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Quá trình khám nghiệm tại khách sạn trên đường Hồ Nghinh, nơi gia đình anh V. lưu trú, công an phát hiện thuốc điều trị đau bụng, tiêu chảy là Motilium và Flagyl, được mua tại một nhà thuốc trên địa bàn Q.Sơn Trà vào sáng 16.9.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra nguyên nhân việc ngộ độc dẫn đến kết cục đau lòng của gia đình anh V. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.