Hãy là người đồng hành giúp con tự tin những năm tháng đầu đời

03/01/2020 08:00 GMT+7

Maria Montessori - “Mẹ đẻ” của phương pháp giáo dục Montessori nổi tiếng đã từng nói rằng “Trẻ em vừa là hy vọng, vừa là lời hứa hẹn của cả nhân loại”. Nói cách khác, trẻ em chính là tương lai của nhân loại.

Tương lai của nhân loại có tươi sáng hay không cần sự tự tin của các em để thực thi sứ mệnh đó của mình, thông qua sự trợ giúp của cha mẹ ngay từ những năm tháng đầu đời.

“Kiềng ba chân” vững chắc giúp con tự tin khôn lớn

Có 3 yếu tố thiết yếu đóng vai trò như “kiềng ba chân” vững chãi, làm nền tảng để trẻ em phát triển toàn diện, giúp trẻ tự tin trên hành trình khôn lớn, đó là: Sức khỏe, trí tuệ và vóc dáng với chiều cao vượt chuẩn.
o Trẻ tự tin nhờ thể trạng khỏe mạnh: Sức khỏe luôn đóng vai trò quan trọng nhất, là điều kiện tiên quyết để trẻ tự tin trải nghiệm cuộc sống. Khi có đủ sức khỏe thể chất, trẻ sẽ tự tin khám phá thế giới xung quanh và rút ra được những bài học đầu đời quý giá để từ đó khôn lớn từng ngày. Ngược lại, với thể trạng yếu ớt, trẻ sẽ bỏ lỡ những cơ hội khám phá bản thân, học hỏi những điều mới lạ.
o Trẻ tự tin nhờ trí tuệ thông minh: Bên cạnh thể chất khỏe mạnh, trí tuệ cũng là một yếu tố chính yếu trên hành trình phát triển toàn diện của trẻ. Đó là lý do vì sao bên cạnh bảng theo dõi chiều cao cân nặng của trẻ, cha mẹ cần theo dõi các cột mốc phát triển trí tuệ của trẻ thông qua hành vi, nhận thức, kỹ năng mà trẻ biểu hiện. Một em bé thông minh, nhanh nhẹn sẽ có tư duy tốt, học hỏi nhanh và tìm cách giải quyết vấn đề của mình theo cách dễ dàng nhất. Qua đó, khi trưởng thành, trẻ sẽ tự tin làm chủ cuộc đời.
o Trẻ tự tin nhờ vóc dáng, chiều cao vượt trội: Không thể phủ nhận xã hội hiện đại ngày nay vẫn có xu hướng nhìn nhận, đánh giá người khác thông qua ấn tượng bên ngoài. Vì vậy, cha mẹ nên giúp con có ý thức quan tâm đến vóc dáng sao cho cân đối, hài hòa, hình thể cao ráo, khỏe khoắn. Vóc dáng ưa nhìn và chiều cao vượt trội chính là một lợi thế lớn để con tự tin hội nhập với bạn bè quốc tế.
Khỏe mạnh, thông minh, chiều cao vượt trội giúp con tự tin hội nhập với bạn bè quốc tế

Khỏe mạnh, thông minh, chiều cao vượt trội giúp con tự tin hội nhập với bạn bè quốc tế

Tự tin khôn lớn cùng Nuvita Grow Diamond

Với thông điệp giúp trẻ “Cao hơn - Đẹp hơn - Thông minh hơn”, NutiFood cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp - Nuvita Grow Diamond. Với công thức đặc chế Tall Pro+ là sự kết hợp tỷ lệ cân bằng của bộ ba dưỡng chất hoàn hảo: Nano canxi - kích thước rất nhỏ, cùng với vitamin D3 giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn, đặc biệt bổ sung vitamin K2 giúp gắn canxi vào xương trong quá trình khoáng hóa xương. Ngoài ra, Nuvita Grow Diamond còn cung cấp DHA, taurin, lutein và choline giúp hỗ trợ hoàn thiện não bộ, võng mạc mắt nhằm tăng khả năng ghi nhớ và học hỏi của trẻ. Sản phẩm còn là nguồn cung cấp đạm chất lượng cao giúp tăng cân hợp lý, chất xơ FOS/Inulin ngăn ngừa táo bón, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh cùng vitamin A, E, C, giúp tăng sức đề kháng.
Nuvita Grow Diamond – giải pháp hoàn hảo cho con tự tin khôn lớn

Nuvita Grow Diamond – giải pháp hoàn hảo cho con tự tin khôn lớn

Chọn Nuvita Grow Diamond cho con, là cha mẹ đã chọn để con có một khởi đầu tốt đẹp, là cho con “kiềng ba chân” vững chắc giúp con tự tin khôn lớn, làm chủ tương lai.
Phát triển chiều cao vượt trội từ những năm đầu đời cùng bộ ba dưỡng chất Nano canxi, vitamin K2, vitamin D3

Phát triển chiều cao vượt trội từ những năm đầu đời cùng bộ ba dưỡng chất Nano canxi, vitamin K2, vitamin D3

1.000 ngày đầu đời của bé được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) nhấn mạnh là giai đoạn vàng phát triển chiều cao và thể chất, đây là giai đoạn quyết định đến 60% khả năng tăng trưởng chiều cao của trẻ trong tương lai. Việc bổ sung đúng và đủ dinh dưỡng cùng môi trường sống lành mạnh giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng chiều cao.
Nuvita Grow Diamond là dòng sản phẩm cao cấp của NutiFood, với công thức đặc chế Tall Pro+ là sự kết hợp tỷ lệ cân đối của bộ 3 dưỡng chất vàng nano canxi, vitamin D3 và đặc biệt bổ sung vitamin K2, được thiết kế phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam, hàm lượng các vitamin và khoáng chất đáp ứng 100% nhu cầu khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), giúp trẻ phát triển chiều cao tốt hơn. Ngoài ra, Nuvita Grow Diamond còn giúp hỗ trợ hoàn thiện não bộ, giúp tăng cân, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa táo bón nhờ công thức bổ sung DHA, lutein, taurin, cholin, sắt, kẽm, vitamin A, E, C, chất xơ...
Chất lượng của sản phẩm dinh dưỡng Nuvita Grow Diamond được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng ABS-QE Hoa Kỳ. Khi cần được tư vấn để giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn các mẹ hãy liên hệ số điện thoại (028)38255777 hoặc email: nutifood@nutifood.com.vn. Xem thêm thông tin sản phẩm dinh dưỡng Nuvita Grow Diamond tại: www.nutifood.com.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.