Khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC lớn nhất miền bắc

Duy Tính
Duy Tính
11/07/2019 20:03 GMT+7

Mỗi năm tại tỉnh Thanh Hóa có khoảng 70.000 trẻ sinh ra, do vậy nhu cầu tiêm chủng phòng bệnh tật của trẻ em và kể cả người lớn là rất cao.

Ngày 11.7, Công ty cổ phần Vắc xin Việt Nam khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC TP.Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa). Đây là trung tâm thứ 12 trên cả nước của hệ thống VNVC và nơi có quy mô lớn nhất khu vực miền bắc.
Như vậy, người dân ở Thanh Hóa và vùng lân cận không còn phải đi Hà Nội tiêm vắc xin do khan hiếm tại địa phương như thời gian qua.
Bà Nguyễn Thị Đào, Giám đốc VNVC Thanh Hóa, cho biết VNVC Thanh Hóa có 60 phòng khám và tiêm, có thể phục vụ 4.000 lượt khách mỗi ngày. VNVC Thanh Hóa cung cấp đầy đủ các loại vắc xin, kể cả những vắc xin thường xuyên rơi vào tình trạng khan hiếm Hexaxim “6 trong 1”, ngừa phế cầu khuẩn Synflorix, vắc xin phòng bệnh tiêu chảy cấp do Rota Virus, vắc xin cúm mùa…
Bên cạnh đó, 100% bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên của VNVC được đào tạo về kỹ năng phát hiện, xử trí phản ứng sau tiêm. VNVC cũng thường xuyên mời các chuyên gia hàng đầu từ các bệnh viện tuyến Trung ương tổ chức các khóa đào tạo cập nhật, nâng cao kiến thức, kỹ năng về xử trí phản ứng sau tiêm, kỹ năng an toàn tiêm chủng…
Được biết, hiện mỗi năm tại tỉnh Thanh Hóa có khoảng 70.000 trẻ sinh ra, do vậy nhu cầu tiêm chủng phòng bệnh tật của trẻ em và kể cả người lớn là rất cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.