Khi bộ trưởng y tế tư vấn về tình dục

14/03/2016 13:15 GMT+7

Sex ồn ào tốt cho sức khỏe con người hơn là không có sex. Vì thế, nếu những người láng giềng có tiếp tục nghe “âm thanh lạ” thì nên cho qua.

Sex ồn ào tốt cho sức khỏe con người hơn là không có sex. Vì thế, nếu những người láng giềng có tiếp tục nghe “âm thanh lạ” thì nên cho qua.

Bộ trưởng Bộ Y tế Thụy Điển Gabriel Wikstrom - Ảnh chụp màn hình UPIBộ trưởng Bộ Y tế Thụy Điển Gabriel Wikstrom - Ảnh chụp màn hình UPI
Đó là lời khuyên được Bộ trưởng Bộ Y tế Thụy Điển Gabriel Wikstrom đưa ra trên mạng Twitter mới đây, theo hãng tin UPI, 
Giữa tuần qua, một người đàn ông chán ngán với những màn cực lạc hoang dại và ồn ào của hàng xóm đã gửi câu hỏi trực tiếp đến ông Wikstrom trên Twitter để nhờ giúp đỡ.
“Những người hàng xóm của tôi tiếp tục quan hệ tình dục rất ồn ào. Ông là niềm hy vọng duy nhất của tôi: Liệu ông có thể ra lệnh cấm những “bài tập thể dục” suồng sã sau 10 giờ tối hay không”, người đàn ông nói trên hỏi Bộ trưởng Y tế Thụy Điển.
Câu trả lời nhận được có thể không như ông ta dự đoán.
“Tôi nghĩ điều đó nghe có vẻ thú vị với họ. Nó tốt cho sức khỏe của họ cũng như y tế công cộng”, ông Wikstrom đáp.
Phần lớn các khu căn hộ ở Thụy Điển không cho phép cư dân có hoạt động ồn ào sau 10 giờ tối, chẳng hạn như sử dụng máy hút bụi hoặc khoan tường, nhưng với tình dục, theo ông Wikstrom, là “rất ổn”.
“Tôi muốn hồi đáp một cách vui vẻ”, ông Wikstrom nói với đài BBC sau khi bài tweet của ông phát tán rộng rãi. “Sex cũng là một vấn đề chính trị. Chúng ta thường thảo luận về sex một cách tiêu cực, chẳng hạn như liên hệ nó với hiếp dâm hay lạm dụng tình dục mà không đề cập đến tính tích cực của sex. Tôi nghĩ chúng ta nên bắt đầu nói về sex như một cái gì đó tích cực”.
“Tôi nghĩ, người Thụy Điển nên có tất cả các kiểu sex mà họ muốn. Nhiều người cảm thấy họ không quan hệ nhiều như họ mong muốn do stress và các vấn đề liên quan đến công việc. Điều đó thật đáng lo ngại”, ông Wikstrom nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.