6 tác dụng khi làm ‘chuyện ấy’ thường xuyên

27/06/2017 08:00 GMT+7

Quan hệ tình dục thường được biết đến là một nhu cầu tự nhiên của con người nhưng hơn thế nữa, nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống, ngăn ngừa bệnh tật.

Dưới đây là những tác dụng khi bạn “yêu” thường xuyên và đều đặn.
1. Cải thiện vóc dáng
Quan hệ tình dục từ trước đến nay luôn được coi là một hoạt động mạnh và phải tiêu hao nhiều năng lượng. Chính vị vậy, duy trì quan hệ tình dục thường xuyên sẽ giúp bạn tiêu hao nguồn năng lượng dư thừa một cách đều đặn và có chiều sâu. Điều này giúp nam giới có cơ bắp săn chắc cũng như giúp phụ nữ có vóc dáng và vòng eo thon gọn hơn.
2. Cải thiện giấc ngủ
Trong cả quá trình “yêu”, bạn sẽ mất một lượng lớn sức lực, vì vậy giấc ngủ sau khi quan hệ tình dục sẽ sâu hơn. Một giấc ngủ đêm sâu có tác dụng tích cực hơn cho công việc, cũng như tinh thần của bạn vào sáng hôm sau. Đó là lý do tại sao bạn có thể chữa chứng khó ngủ bằng cách quan hệ tình dục. Hơn nữa, đạt cực khoái sẽ giúp kích thích quá trình tiết một số hormone giúp cơ thể thư giãn. Vì vậy, đừng bỏ qua “những viên thuốc ngủ” này và thử phương thuốc tự nhiên này.
3. Hạnh phúc hơn
Quan hệ tình dục sẽ làm gia tăng hạnh phúc của bạn, biến cuộc sống của bạn tràn đầy sự thỏa mãn và niềm vui. Những lần “lên đỉnh” đầy thăng hoa còn giúp bạn trẻ hóa các giác quan và cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn.
4. Giảm đau đầu, tăng cường miễn dịch
Một trong những công dụng khác của “chuyện ấy” là giúp bạn giảm đau nhức. Bởi vận động mạnh lúc “yêu” làm cho máu lưu thông nhiều hơn, từ đó khiến cảm giác mệt mỏi và các cơn đau đầu hành hạ bạn cũng tan biến. Bên cạnh đó, quan hệ tình dục cũng khiến cải thiện hệ thống trao đổi trong cơ thể giúp hệ miễn dịch trong cơ thể bạn tốt hơn.
5. Cải thiện lưu lượng máu
Khi quan hệ tình dục, nhịp tim tăng đáng kể, tim đập nhanh và mạnh làm tăng lưu thông máu. Khi đó, máu “mới” tới mô và cơ quan sẽ gia tăng, lượng máu “cũ” sẽ được tống ra khỏi mô, mang các chất độc hại và những sản phẩm chuyển hóa ở mô đến gan thận để bài xuất ra khỏi cơ thể. Nhờ đó, cơ thể sẽ giảm được mệt mỏi do ảnh hưởng bởi độc tố.
6. Tăng lượng hormone estrogen và testosterone
Hoạt động “yêu” của các cặp đôi còn cải thiện lượng hormone estrogen ở nữ giới và hormone testosterone. Ở nam giới, hormone testosterone không chỉ giúp họ thể hiện “phong độ” khi yêu mà còn có công dụng khác: phát triển cơ xương, bảo vệ tim mạch và kiểm soát lượng cholesterol. Trong khi hormone estrogen ngoài hiệu quả tương tự như nam giới thì ở nữ giới khi hormone estrogen tăng lên nó sẽ mang lại khoái cảm và ham muốn tình dục nhiều hơn ở nữ giới.
Để tận hưởng các lợi ích tuyệt vời của “chuyện ấy” mang lại, bạn cần đến có bí quyết giúp cải thiện khả năng quan hệ tình dục. Thực phẩm chức năng Ngọc Đế Hoàn (Love Story) là lựa chọn thông minh giúp hỗ trợ chàng lấy lại được phong độ đàn ông chỉ trong thời gian ngắn.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm dùng cho nam giới trưởng thành không dùng cho trẻ em và người lớn tuổi.
Số GPQC: 1541/2013/XNQC-ATTP
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Xem thêm chi tiết tại đây.
Hoặc gọi 18008183 - 0944944449 - 0942080080 để được tư vấn miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.