Giảm cân mùa dịch sao cho an toàn mà vẫn hiệu quả

21/04/2020 09:00 GMT+7

Tăng cân là điều quan tâm hàng đầu của các bạn trẻ khi phải ở nhà trước tình hình dịch bệnh Covid-19 có thể kéo dài. Vậy làm thế nào để giảm cân thành công mùa dịch mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe?

Cân nặng là một vị khách không mời mà đến, nhưng đến rồi thì lại không muốn đi. Một khi đã tăng thì rất khó xuống. Nhất là trong giai đoạn vừa vui tết xong phải tiếp tục ở nhà vì dịch Covid-19, khiến cho việc kiểm soát cân nặng vượt ngoài tầm với.
Vậy làm thế nào để giảm cân an toàn, hiệu quả?

Thay đổi thói quen sinh hoạt từ hôm nay:

Hãy luôn có một kế hoạch cụ thể các hoạt động trong ngày sao cho hợp lý, bởi dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp. Thế nên cần phải xây dựng lại trật tự sinh hoạt hằng ngày: theo dõi cân nặng thường xuyên, ăn uống, ngủ nghỉ, làm việc, tìm cách tăng cường vận động thể dục thể thao trong nhà vào một khung giờ nhất định. Hạn chế dự trữ thức ăn quá mức, vừa đủ dùng theo thời gian quy định cách ly.
Việc trữ đồ ăn quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng sử dụng một lúc nhiều thức ăn trong ngày. Với thói quen, nhìn thấy đồ ăn trước mắt khiến chúng ta dễ bị cám dỗ bởi những món ăn có chứa nhiều chất béo, đường, muối, chất bảo quản như bánh, kẹo, khoai tây chiên, mì gói, thịt hộp, lạp xưởng, xúc xích,...
Chưa kể đến một số thực phẩm nếu bảo quản không tốt, để lâu sẽ có nguy cơ sản sinh nấm mốc.

Nên sử dụng thức ăn tươi sống, rau củ, trái cây mỗi ngày:

Bổ sung vitamin từ các loại trái cây tươi, rau củ thiên nhiên sẽ giúp tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch hoạt động tốt, giảm nguy cơ nhiễm bệnh cao.
Bên cạnh đó, nên chọn lựa thực phẩm tươi sống, chế biến dùng trong ngày đảm bảo vệ sinh an toàn, tránh trường hợp dự trữ quá mức không cần thiết những thực phẩm có hạn sử dụng ngắn, thức ăn không tốt cho sức khỏe.

Tự tạo niềm vui để giảm stress:

Nghỉ tránh dịch thời gian dài sẽ rất dễ stress do tù túng về không gian kể cả các thói quen sinh hoạt cũng bị đảo lộn: du lịch, cà phê với bạn bè, dạo công viên tập thể dục, ăn hàng quán ngoài phố cùng gia đình,... Cần thay thế những thói quen trên bằng cách nhắn tin/ gọi video trò chuyện với bạn bè, làm vườn, dọn dẹp nhà cửa, xem phim, nấu ăn, đọc sách,... để giảm bớt căng thẳng mỗi ngày.

Bổ sung thực phẩm chức năng từ tự nhiên:

Nhiều người vẫn mặc định cho rằng nhịn ăn để giảm cân, đó là cách giảm cân phản khoa học, không những không hiệu quả mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Thay vì nhịn ăn, chúng ta vẫn cứ ăn đều đặn như bình thường, hạn chế những đồ ăn có quá nhiều chất béo, tinh bột, tăng cường ăn nhiều cá, thịt, rau củ quả kết hợp chế độ tập luyện phù hợp… Và bổ sung thêm các loại sản phẩm từ tự nhiên có chiết xuất từ gừng tươi hoặc men hữu cơ cũng là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả giảm cân.
Các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên sẽ hỗ trợ giảm cân hiệu quả ít làm mất nước, kích thích các cơ hoạt động, đốt cháy lượng mỡ thừa dưới da trong quá trình chuyển hóa, duy trì giảm cân lâu dài và ít có khả năng tăng cân trở lại. Các vitamin sẽ giúp phục hồi tế bào sau quá trình đào thải và đốt cháy năng lượng, mang đến một vóc dáng thon gọn bên ngoài và khỏe mạnh từ bên trong.
Với sự kết hợp của cặp đôi thành phần “KPE - chiết xuất từ gừng đen” và “men hữu cơ DNF-10”, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BIKEN DIET được nhập khẩu từ nhà máy Nihon Health Nhật Bản và phân phối độc quyền bởi Công ty Noah Legend, giúp hỗ trợ chuyển hóa mỡ, giảm béo.
* Sản phẩm cam kết về nguồn gốc và chất lượng đối với sức khỏe con người. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Biken Diet được sản xuất tại nhà máy Nihon Health đạt chuẩn chất lượng GMP, và được Bộ Y tế Nhật Bản cấp phép lưu hành (CFS). Đồng thời sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Noah Legend và được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định chất lượng, công bố sản phẩm.
Công ty TNHH Noah Legend hoạt động và phát triển dựa trên những kinh nghiệm lâu năm tiềm lực sẵn có và những hiểu biết sâu sắc về thực phẩm chức năng trong nước và thế giới.
Với tiêu chí “Uy tín - Trung thực - Chất lượng”, Noah Legend luôn mang đến sự tin tưởng, hiệu quả đến người tiêu dùng, các đại lý và nhà phân phối từ khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam.
Noah Legend - Tự hào chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam!
Công ty nhập khẩu và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty TNHH Noah Legend
Địa chỉ: số D-08, đường 135, Khu dân cư Bắc Rạch Chiếc, P.Phước Long A, Q.9, TP.HCM
📞Hotline: 1900988916
GPQC: 1268/2020/XNQC - ATTP
Đối tượng sử dụng: người trên 18 tuổi, thừa cân, béo phì
Lưu ý: không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
Thực phẩm này không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.