Giảm cân với công thức từ chanh dây tại nhà

21/11/2017 08:00 GMT+7

Nhiều người cho rằng nếu uống nhiều chanh dây sẽ ảnh hưởng đến dạ dày, thật ra chúng hoàn toàn vô hại nếu như bạn không lạm dụng chúng. Thêm vào đó là chanh dây còn có tác dụng giảm cân hiệu quả mà lại tiết kiệm.

Ngoài ra, chanh dây còn có tác dụng giảm lượng đường trong máu tốt cho những người bị tiểu đường. Các dưỡng chất carotent và polyphenol có trong chanh dây là loại chất chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa ung thư hiệu quả. Chanh dây còn là loại quả giúp làm đẹp da, chống lão hóa da, cho bạn làn da trắng sáng.
Nước chanh dây mật ong
Công thức pha nước chanh dây rất đơn giản, bạn chỉ cần pha chanh dây với nước đơn thuần hoặc áp dụng công thức dưới đây để tăng hiệu quả.
Nguyên liệu: bốn quả chanh dây, 500 ml nước ấm, hai muỗng canh mật ong, một lát chanh mỏng.
Cách làm như sau:
Chanh dây lấy ruột cho vào cốc. Pha 500 ml nước ấm với hai muỗng canh mật ong rừng xịn (có thể cho quá mật ong thêm một chút nữa nếu bạn thích uống ngọt).
Đổ chanh dây vào chung với nước đã pha mật ong lắc đều, thêm 1 lát chanh tươi là bạn có thể thưởng thức ngay loại nước thơm ngon này rồi
Uống nước chanh dây mật ong 4-5 lần/tuần sẽ giúp bạn giảm 2-4 kg trong vòng hai tuần một cách nhanh chóng. Ngoài ra sử dụng nước chanh dây còn giúp ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư, ngăn ngừa bệnh tim mạch và chống nhiễm trùng.
Xung quanh hạt chanh dây có các bợm cơm với mùi thơm tự nhiên, chứa một lượng chất xơ tốt cho cơ thể, vì vậy chúng ta có thể ăn cả hạt mà không cần bỏ.
Vitamin C có trong chanh dây giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, giúp tiêu hao năng lượng, đốt cháy chất béo hiệu quả. chất xơ, nước, và a xít trong chanh dây giúp hấp thụ chất béo thải ra ngoài, đồng thời nước còn hổ trợ quá trình trao đổi chất, giúp trao đỗi mỡ thừa diễn ra nhanh hơn, hạn chế thèm ăn, giảm đường trong máu. Chính vì thế bạn sẽ giảm cân nhanh với chanh dây hơn.
Nước ép chanh dây
Nguyên liệu: năm quả chanh dây , hai thìa cà phê đường phèn.
Cách làm:
Chanh dây rửa sạch, bổ đôi nạo lấy ruột. Cho đường vào đánh tan cùng với ruột chanh dây. Cho hỗn hợp vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Dùng rây lọc nhiều lần cho đến khi không còn hạt đen. Cho nước chanh dây vào cốc, thêm ít đá và thưởng thức.
Sinh tố chanh dây
Nguyên liệu: 4 quả chanh dây, sữa tươi, sữa đặc, nước lọc, đường, đá bào.
Cách làm:
Chanh dây bạn bổ đôi dùng thìa nạo lấy nhân. Cho nhân vào rây lọc kĩ lấy nước cốt, bỏ đi phần hạt sau đó hòa cùng với 100 ml nước.
Cho hỗn hợp nước cốt chanh dây, 100ml sữa tươi, một thìa sữa đặc, hai thìa cà phê đường vào máy sinh tố xay cho thật bông rồi tiếp tục cho đá xay vào xay cho nhuyễn đều là được. Như vậy là bạn đã có một thức uống giảm cân vô vùng thơm mát và hiệu quả bất ngờ rồi. Bạn có thể thêm một ít kem tươi ít đường lên trên cốc sinh tố chanh dây của mình nhé.
Lưu ý khi giảm cân bằng chanh dây
Nước uống giảm cân từ chanh dây là loại nước giảm cân hiệu quả, lại dễ uống. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng và cần uống có thực đơn khoa học để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.
Không nên uống quá nhiều và uống lúc đói sẽ gây ảnh hưởng tới dạ dày. Cần kết hợp thêm chế độ tập luyện thể dục thể thao phù hợp để tăng hiệu quả giảm cân.
Giảm cân với công thức từ chanh dây rất tốt cho cơ thể cũng như hiệu quả cao, bạn hãy ghi lại những thông tin trên để áp dụng giảm cân cho mình nhé.
Bạn có thể tham khảo thông tin về Thực phẩm chức năng Rich Slim của Tập đoàn H.A.Herbal - Mỹ. Có tác dụng hỗ trợ giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, giúp giảm cân, đã được Bộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 24853/2014/ATTP – XNCB và nội dung quảng cáo đã được Bộ Y tế - Cục An toàn thực xác nhận.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.