Những phương pháp giúp cơ thể săn chắc sau khi giảm cân

Không chỉ sau sinh nở mà ngay cả sau khi giảm cân, da của phái đẹp cũng trở nên vô cùng chảy nhão. Vì thế, cách khắc phục làn da kém săn chắc luôn là mối quan tâm của phụ nữ.

Dưới đây là một số cách tốt nhất giúp làm săn chắc da sau giảm cân mà các nàng không thể bỏ qua.

1. Tăng cường uống nước

Một điều quan trọng bạn cần làm ngay sau khi giảm cân là tăng lượng nước uống. Uống nước không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp ngăn ngừa làn da chảy xệ. Bởi uống đủ nước làm săn chắc da và lúc nào cũng dưỡng ẩm và giữ cho da mịn màng. Dưỡng ẩm là yếu tố quan trọng để giữ cho da lúc nào cũng săn chắc.

2. Dùng sữa dưỡng làm săn chắc da

Sử dụng sữa hoặc kem dưỡng da làm săn chắc da rõ ràng là một trong những giải pháp tốt nhất cho các cô nàng có làn da bị chảy nhão sau khi giảm cân. Các loại kem làm săn da chứa các thành phần như lô hội, cà phê và vitamin E, A giữ cho da săn chắc. Bạn nên sử dụng kem hoặc sữa dưỡng da loại này 2 lần/ngày để cho kết quả tốt nhất.

3. Massage da với nha đam

Lấy vài lá nha đam tươi rồi lấy phần gel, trộn với một chút nước chanh. Trộn đều các nguyên liệu với nhau rồi massage lên da. Để trong 10 - 15 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Cách này sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng da chảy nhão sau khi giảm cân.

4. Dùng hỗn hợp tẩy tế bào chết từ muối biển

Sử dụng hỗn hợp tẩy tế bào chết từ muối biển là một giải pháp hiệu quả làm săn da nhờ cải thiện tuần hoàn máu trong cơ thể. Muối biển chứa lượng các khoáng chất cao nên giúp giữ ẩm cho da, do đó ngăn ngừa da chảy nhão. Chỉ cần dùng một chút muối biển chà lên vùng da chảy nhão khi tắm rồi rửa sạch.

5. Mặt nạ toàn thân

Mặt nạ toàn thân rất tốt cho làn da kém săn chắc. Nhớ là luôn sử dụng mặt nạ toàn thân từ chocolate hoặc cà phê vì các nguyên liệu này giúp làm trẻ da và ngăn ngừa da bị chảy xệ. Bạn không nên sử dụng mặt nạ toàn thân hằng ngày mà chỉ sử dụng 2 lần một tuần để giúp làm sạch da sâu hơn và ngăn ngừa da nhão.

6. Dùng tinh dầu vitamin E

Giữ ẩm cho da là chìa khóa để ngăn làn da bị chảy nhão ngoài mong đợi. Lấy một chút tinh dầu vitamin E rồi massage lên da. Do chứa một lượng lớn vitamin và các chất chống ô xy hóa nên vitamin E mang lại cho bạn làn da khỏe và tươi trẻ. Massage da với tinh dầu vitamin E giúp làm săn chắc da và giữ ẩm cho da. Nếu không có tinh dầu vitamin E, bạn có thể sử dụng các tinh dầu trái cây khác có chứa vitamin E.

7. Dầu dừa

Dầu dừa cũng là một nguyên liệu tuyệt vời giúp làm săn da và giữ cho da khỏe mạnh. Lấy một chút dầu dừa làm nóng một lúc. Dùng dầu dừa massage lên da rồi lấy khăn ấm quấn quanh vùng da chảy nhão. Đợi một lúc rồi rửa sạch. Các vitamin và các chất chống oxy hóa trong dầu dừa giúp điều trị làn da bị chảy nhão hiệu quả.

8. Tinh dầu hạnh nhân

Tinh dầu hạnh nhân là một chất dưỡng ẩm tuyệt vời có thể ngăn ngừa rạn da cũng như làm săn chắc da. Sử dụng tinh dầu hạnh nhân là chìa khóa giúp ngăn ngừa làn da chùng nhão không mong muốn. Lấy một chút tinh dầu hạnh nhân, làm nóng rồi massage lên vùng da bị ảnh hưởng. Để một lúc rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Chúc bạn thành công.

Lưu ý:

Bạn có thể tham khảo thông tin về Thực phẩm chức năng New Perfect của Tập đoàn H.A.Herbal - Mỹ. Sản phẩm có tác dụng giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giảm cân, đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 28567/2015/ATTP - XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.

Sản phẩm không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc người mắc bệnh Cordisvasal và người mắc chứng ngập máu, không dành cho những người bị rối loạn tâm thần hay nghiện ma túy, thuốc hoặc uống rượu, những người bị cường giáp, suy gan hoặc thận…

Sản phẩm giảm cân New Perfect này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.