Những loại trà giúp bạn giảm cân nhanh chóng

09/06/2017 09:27 GMT+7

Trà thảo mộc là thức uống được người Việt tin dùng vì nó không chỉ giúp giải khát, làm mát mà còn giúp giảm cân rất tốt.

Trà thảo mộc là giải pháp lý tưởng cho những ai đang muốn sở hữu thân hình thon gọn, nhất là trong những ngày thời tiết nắng nóng. Nếu bạn đang phân vân nên chọn loại trà thảo mộc nào để giảm cân nhanh và an toàn, hãy tham khảo các loại trà cực tốt dưới đây.

Trà xanh

Trà xanh là loại trà được dùng phổ biến nhất hiện nay. Lá trà thường bị cong queo, xoắn lại trong quá trình sấy, chế biến nhưng vẫn chứa nhiều thành phần chống ung thư và vitamin C có trong trà giúp chống lão hóa mang đến làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

Trà artiso

Đây là loại trà có công dụng nổi tiếng trong việc làm mát gan, giải nhiệt, giải độc tố, giảm cholesterol xấu và cải thiện sức khỏe làn da.

Trà artiso được chế biến từ thân, rễ, hoa, lá cây artiso thành dạng túi lọc hay được sấy khô hãm lấy nước uống.  Trà artiso giúp cơ thể luôn tươi mát, giảm được lượng mỡ thừa.

Trà sen

Được chiết xuất từ hoa, lá và cả hạt sen, trà sen không những giúp nâng cao tinh thần thoải mái mà còn có tác dụng cải thiện sắc mặt hồng hào, đặc biệt là rất hữu ích trong việc giảm béo.

Uống 4-6 tách trà lá sen mỗi ngày có tác dụng lợi tiểu và giảm mỡ thừa hiệu quả. Bạn không cần phải ăn kiêng quá ngặt nghèo bởi sau khi dùng trà sen một thời gian sẽ giúp sản sinh ra chất đặc biệt thay đổi sở thích ăn uống một cách tự nhiên, giúp bạn “miễn dịch” với những loại thực phẩm chứa nhiều chất béo. Từ đó, loại trà này có tác dụng giảm cân giữ cho người eo thon đáng mơ ước.

Trà hoa sâm đất

Giảm cân từ bên trong, loại bỏ mỡ máu, làm sạch máu, điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ, giảm cholesterol  xấu hoàn toàn, bảo vệ lá gan là những công dụng tuyệt vời của trà sâm hoa đất. Khi uống loại trà này, bạn sẽ thấy mỡ bụng, mỡ đùi giảm đi rõ rệt, làn da trở nên láng mịn và đẹp hơn.

Bạn có thể tham khảo thông tin về thực phẩm chức năng Rich Slim của Tập đoàn H.A.Herbal - Mỹ. Có tác dụng hỗ trợ giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, giúp giảm cân, đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 24853/2014/ATTP – XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.