Kiểm soát cân nặng bằng công nghệ tiên tiến trong 90 ngày

02/02/2019 08:00 GMT+7

Kiêng ăn một cách khổ sở là lựa chọn của nhiều người để giữ vóc dáng. Nhưng đó cũng là cách dễ thất bại nhất. Kiểm soát cân nặng bằng dinh dưỡng khoa học và công nghệ tiên tiến trong 90 ngày đang là xu hướng hiện nay.

Cơ sở khoa học cho việc kiêng ăn một cách khổ sở để kiểm soát cân nặng và giữ gìn vóc dáng thoạt nghe rất hợp lý bởi một khi lượng calo đưa vào cơ thể nhỏ hơn lượng calo tiêu thụ, giảm cân là tất yếu. Bỏ bữa ăn, ép cơ thể tránh xa hoàn toàn những thực phẩm giàu đạm và tinh bột gọi mời, cố gắng chỉ “nhai” những thực phẩm chán ngắt như rau củ… nằm trong chương trình giảm cân của nhiều người, nhất là phụ nữ bởi phụ nữ luôn quan tâm tới cân nặng và vóc dáng. Nhiều chị em vô cùng hào hứng bởi trong thời gian ngắn có thể nhìn thấy kết quả giảm cân rõ rệt.
Tuy nhiên, hàng loạt cuộc nghiên cứu trên khắp thế giới đã chứng minh rằng phương pháp kiêng ăn để kiểm soát cân nặng là phương pháp thất bại nhiều nhất bởi về cơ bản, đó là phương pháp không tuân thủ chế độ dinh dưỡng khoa học, không thống nhất tâm trí và cơ thể. Ngoài ra, phương pháp này gây tổn hại đáng kể đến sức khỏe tổng thể của con người.

Khi cơ thể “nổi loạn”

Ăn kiêng - đôi khi lý thuyết và thực tế rất khác nhau!
Ăn kiêng - đôi khi lý thuyết và thực tế rất khác nhau! Ảnh: Shutterstock
Có thể ép xác kiêng ăn khắt khe giúp chúng ta giảm cân nhanh chóng trong thời gian ngắn nhưng nó thúc đẩy thèm ăn kinh khủng. Để duy trì tinh thần minh mẫn, cơ thể khỏe khoắn, chúng ta cần đủ các nhóm dinh dưỡng cơ bản: lương thực, rau củ quả, thực phẩm chứa đạm, chất béo và cuối cùng là muối, đường.
Việc thiếu hụt bất kỳ nhóm dinh dưỡng nào cũng làm cho chúng ta mệt mỏi, ảnh hưởng đến khả năng trí tuệ, khả năng ra quyết định. Ngoài ra, cơ thể chúng ta cũng như một đứa trẻ: thiếu thì đòi. Vì vậy nếu bạn nhịn ăn buổi sáng, tới trưa bạn rất dễ lâm vào tình trạng ăn uống vô độ. Nếu bạn cố gắng chịu đựng được một tháng, tháng sau bạn dễ có khuynh hướng “bù đắp” quá mức những gì đã thiếu hụt.
Tình trạng thèm ăn kéo dài khiến hệ thần kinh chúng ta bị ức chế, dễ dẫn đến “nổi loạn”. Hậu quả là bạn sẽ nhanh chóng lấy lại cân nặng ban đầu, chưa kể kèm theo nhiều cân “bù đắp” dư dôi nữa. Chính vì vậy, bí quyết then chốt là cân đối, kiểm soát từng nhóm thực phẩm đưa vào cơ thể hợp lý để vừa đáp ứng nhu cầu cơ thể, vừa giúp giảm cân bền vững.

Giảm cân khoa học

Chạy bộ, đạp xe, tập yoga… - hãy chọn bất kỳ môn thể thao nào thuận tiện và thích hợp với bạn! - Ảnh: Shutterstock
Chạy bộ, đạp xe, tập yoga… - hãy chọn bất kỳ môn thể thao nào thuận tiện và thích hợp với bạn! - Ảnh: Shutterstock
Để ăn kiêng hợp lý, chúng ta cần cắt giảm tinh bột, đồ ngọt, nước uống có gas, thức ăn nhiều dầu mỡ trong khi duy trì bổ sung đạm, vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Tuyệt đối không bỏ bữa để phải khổ sở kiểm soát thèm ăn và đẩy cơ thể vào tình thế phải “nổi loạn”.
Duy trì lối sống năng động cũng là trụ cột khác trong mọi chương trình giảm cân bền vững. Hãy chọn bất kỳ môn thể thao nào bạn thích, miễn bạn có thể luyện tập nó thường xuyên.
Ngoài ra, tính kỷ luật của bản thân và lối sống lành mạnh chắc chắn là một phần quan trọng khác trong mọi liệu trình giảm cân.

Giảm cân nhanh trong 90 ngày

Giữ gìn vóc dáng đôi khi không quá phức tạp, chỉ cần bạn biết cách
Giữ gìn vóc dáng đôi khi không quá phức tạp, chỉ cần bạn biết cách - Ảnh: Shutterstock
Sự tiến bộ của công nghệ dược phẩm cũng đang góp phần to lớn cho việc giữ gìn vóc dáng và giảm cân an toàn, trong đó công nghệ gien tạo nhiều bước đi đột phá, giúp quản lý cân nặng hiệu quả và bền vững.
Để đạt được hiệu quả 90 ngày, chúng ta cần lựa chọn chế độ dinh dưỡng khoa học, trong đó kết hợp với các sản phẩm dinh dưỡng giúp thay thế bữa ăn hoặc một phần bữa ăn nhằm bổ sung đạm, vitamin và khoáng chất để cơ thể luôn trong tình trạng thỏa mãn, không thèm ăn kinh niên như nhiều chương trình giảm cân khác.
để biết thêm thông tin về công nghệ chuyển đổi vóc dáng hiệu quả trong 90 ngày.
Nu Skin Việt Nam Fanpage: https://www.facebook.com/yspanliveyoungvn
Hotline: 028.39324300.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.