3 bước siêu dễ giúp nàng sở hữu làn da trắng mượt vạn người mê

06/02/2016 07:00 GMT+7

Không cần sử dụng kem dưỡng các bạn gái vẫn có thể sở hữu một làn da trắng sáng, nõn nà như da em bé bằng những nguyên liệu thiên nhiên. Chúng vừa mang lại hiệu quả cao, rất an toàn và lại vừa tiết kiệm.

Không cần sử dụng kem dưỡng các bạn gái vẫn có thể sở hữu một làn da trắng sáng, nõn nà như da em bé bằng những nguyên liệu thiên nhiên. Chúng vừa mang lại hiệu quả cao, rất an toàn và lại vừa tiết kiệm.

Chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn 3 bước đơn giản dưới đây bạn sẽ nhanh chóng biến làn da sạm đen của mình trở nên tươi sáng và khỏe đẹp hoàn hảo.
1. Rửa mặt hàng ngày bằng nước vo gạo
3 bước siêu dễ giúp nàng sở hữu làn da trắng mượt vạn người mêThường xuyên rửa mặt bằng nước vo gạo bạn sẽ có một làn da tươi sáng
Theo các nghiên cứu cho thấy, trong nước vo gạo chứa nhiều Vitamin B5 và một số khoáng chất thiết yếu, vì vậy rất tốt với làn da. Nước vo gạo không chỉ giúp da trắng trẻo hồng hào, mà còn mềm mượt hơn, duy trì độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, chống lão hóa, giảm nếp nhăn và làm sạch sâu.
Hàng ngày, mỗi khi vo gạo bạn chắt nước thứ 2 vào 1 cái lọ thủy tinh có nắp và đậy nắp lại, để im. Vào buổi sáng và buổi tối, bạn dùng nước ấm làm sạch da rồi thoa phần lắng của nước vo gạo lên mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 2 phút rồi rửa sạch. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ nhanh chóng có một làn da tươi sáng và mịn màng, lại tiết kiệm chi phí mua sữa rửa mặt.
2. Mặt nạ đậu đỏ và sữa tươi
3 bước siêu dễ giúp nàng sở hữu làn da trắng mượt vạn người mê 1Bột đậu đỏ và sữa tươi đánh bay thâm sạm, giúp da tươi sáng hơn
Bột đậu đỏ vừa tẩy tế bào chết hữu hiệu, vừa đánh bay thâm sạm, giúp da tươi sáng hơn. Sữa tươi giàu vitamin, khoáng chất có tác dụng tăng cường độ ẩm, dưỡng da khỏe mạnh và chống lão hóa. Vì vậy, sử dụng mặt nạ bột đậu đỏ và sữa tươi đều đặn mỗi tuần 2 – 3 lần là cách tốt để bạn sớm cải thiện làn da, trở nên khỏe đẹp hơn.
Bạn trộn bột đậu đỏ và sữa tươi theo tỷ lệ 1:1 tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó, rửa mặt sạch rồi đắp mặt nạ lên và giữ yên trong vòng 20 phút cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da. Cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm và thấm khô bằng khăn mềm sạch.
3. Thoa kem chống nắng 
3 bước siêu dễ giúp nàng sở hữu làn da trắng mượt vạn người mê 2Luôn sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài
Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính khiến da bị sạm đen, cháy nắng, nhanh lão hóa, xuất hiện nếp nhăn sớm và gây ra ung thư da. Vì vậy, để nhanh sở hữu làn da trắng cũng như duy trì màu sắc lâu hơn mãi về sau bạn cần phải hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, luôn che chắn cẩn thận mỗi khi ra ngoài và sử dụng kem chống nắng dù trời nắng gắt hay râm mát.
Lưu ý, đối với kem chống nắng tốt nhất bạn nên chọn loại có chỉ số SPF từ 30 trở lên, phổ rộng và phù hợp tính chất làn da của mình. Ngoài ra, hãy thoa kem chống nắng trước khi ra nắng 20 phút và thoa lại sau 2 tiếng, nhằm đảm bảo da được bảo vệ một cách tối ưu.
Thực hiện đúng 3 bước trên, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự thay đổi “chóng mặt” của làn da mình. Vậy còn chần chừ gì mà không thử ngay hôm nay?
Chúc bạn có được làn da trắng sáng nõn nà và ngày càng tươi trẻ!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.