‘Bắt trend’ thời trang của sao Hàn - Việt giữa năm 2019

12/08/2019 16:55 GMT+7

Bạn đã biết tin gì chưa? Ngay khi các sao Hàn - Việt chưa kịp sexy hết nấc với những trang phục cũ. Xu hướng “mới mà quen” đã chính thức quay lại chặng đường đua thời trang năm 2019. Cùng “bắt trend” ngay sau đây nhé!

1. Da báo “Come back” lợi hại hơn xưa

Xuất hiện trong ngành thời trang khá lâu và cũng từng gây sốt một thời gian nhưng ai ngờ đâu đến nay, xu hướng đồ da báo vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Thậm chí, người ta còn bông đùa nói với nhau rằng “Sớm nở chóng tàn là hoa phù dung chứ không phải trend đồ da báo” các nàng nhé.
Tại Hàn Quốc, xu hướng họa tiết da báo vẫn đang bùng nổ rất mạnh mẽ, và được nhiều sao Hàn tận dụng hết cỡ để diện chúng trong những buổi tiệc nhỏ đến lớn. Ngay cả khi tại Việt Nam, da báo cũng chưa từng bị loại khỏi tủ đồ của các cô nàng cá tính.
Họa tiết da báo nhen nhóm trở lại từ giữa năm 2018 và chính thức bùng nổ ngoạn mục vào mùa thu đông. Có thể nói, đây là “chặng đường đua” thời trang gây bão nhất từ trước đến nay tại khắp châu Á, đặc biệt là Việt Nam và Hàn Quốc.
Tuy nhiên, bạn có thể thấy rằng nếu nói một cách công bằng thì đây quả là thể loại họa tiết khá khó ngấm và kén người mặc, mặc cho được lòng nhiều người nhưng cũng làm mất lòng không ít. Vì thế, mà việc xu hướng da báo vừa mới quay trở lại đây đã gây sốt cho cộng đồng giới tín đồ làm đẹp.
Thế nhưng, thực tế là họa tiết da báo chỉ ít người mặc tại Việt thôi, chứ nếu đi một vòng quanh Instagram bạn sẽ thấy các mỹ nữ xứ kim chi, cực kỳ tích cực theo đuổi xu hướng họa tiết này thường xuyên.
Họa tiết da báo không chỉ dừng lại ở váy, các kiểu áo hai dây, áo sơmi, áo crop top hay thậm chí là đồ bơi có họa tiết da báo vẫn đang rất hot, nhất là vào dịp hè. Dường như với dàn sao Hàn, đây là kiểu họa tiết họ có thể mặc quanh năm suốt tháng chứ chẳng cứ là diện mỗi mùa đông. Và với tình hình hiện tại thì hẳn, rất lâu nữa, họ mới chán đồ da báo.
Mặc dù vẫn đang “hot” hừng hực tại Hàn, nhưng đồ da báo tại Việt Nam vẫn đang có dấu hiệu hạ nhiệt. Thế nhưng, thật đáng khen cho lần quay trở lại này của họa tiết da báo, để quyết giành vị trí cao trong check list xu hướng thời trang được giới trẻ theo đuổi.

2. “Lăng xê” mốt áo buột khăn

Bên cạnh sự trở lại của họa tiết da báo, mốt áo buột khăn cũng đang được các sao Hàn “lăng xê” trở lại sau một thời gian vắng bóng trên “chặng đường đua” thời trang 2019.
Đã từng tạo nên “cơn sốt” vào những năm 2000, rồi lại mất tích và dần chìm vào quên lãng một thời gian. Nay mốt tận dụng khăn làm áo đã nhanh chóng xuất hiện ở khắp các nước ở trời Âu. Thậm chí, tại châu Á nhiều idol lẫn giới ulzzang Hàn cũng bắt đầu lăng xê nhiệt tình cho nó.
Lisa & Jennie (Black pink) rất thích “lăng xê” mốt thời trang này tại các concert

Lisa & Jennie (Black pink) rất thích “lăng xê” mốt thời trang này tại các concert

Bạn có thể phối mốt áo buột khăn với những chiếc quần jeans sáng màu, hay váy ngắn họa tiết trơn, để trông mình thêm phần cá tính và sexy hơn. Lưu ý là bạn cũng nên chú ý với sự lựa chọn này, bởi nếu không chúng sẽ vô tình khiến bạn trông hớ hênh trước mặt mọi người.
Còn nếu bạn vẫn muốn theo đuổi xu hướng thời trang này, nhưng lại e ngại vì chúng quá hở thì đừng lo hãy tìm ngay một cái áo crop top để mặc bên trong trông kín đáo hơn, ít táo bạo hơn mà vẫn hết sức thời thượng.
Bên cạnh đó, cũng có người chỉ quấn độc chiếc khăn rồi kết hợp cùng quần jeans sáng màu. Công thức này tuy rất sexy, rất ấn tượng nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ khiến bạn hớ hênh đấy nhé. Một điều quan trọng nữa là bạn cũng đừng quên kết hợp với lối make up nhẹ nhàng để trông mình đẹp hơn nhé.
Trên đây là hai xu hướng thời trang đang “nổi như cồn” và được giới tín đồ làm đẹp, cũng như các sao Hàn - Việt tích cực “lăng xê”. Chính vì vậy, nếu bạn không muốn bị gọi là “người tối cổ” trong lối ăn mặc thường ngày, hay vào những dịp đi chơi, sự kiện quan trọng thì hãy mau chóng update những trang phục này vào tủ quần áo của mình các nàng nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.