‘Bỏ túi’ xu hướng làm đẹp nửa đầu năm 2019 dành cho nàng

26/03/2019 19:49 GMT+7

Bạn là một người yêu thích cái đẹp? Bạn luôn trong tư thế “Ready” để update những xu hướng thời trang làm đẹp mới. Vậy thì đừng bỏ qua những xu hướng làm đẹp, hiện đang “nổi như cồn” dù chỉ mới nửa đầu năm 2019 nhé!

Tuy chỉ mới nửa đầu năm 2019 thôi, nhưng xu hướng làm đẹp được dự đoán sẽ làm khuynh đảo giới trẻ Việt trong năm, đã được các sao Việt khởi xướng cách mạnh mẽ. Vậy thì các nàng còn chần chừ gì nữa, mà không nghía qua các xu hướng hiện đang hot “như lời đồn”, để biến hóa mình thành một cô nàng hiện đại nhé!

1. “Cơn lốc” kẹp màu, đính đá lên ngôi

Bỗng mất hút trong một thời gian dài, đột nhiên dạo gần đây “cơn lốc” kẹp màu, đính đá chính thức trở thành “hot trend” khuynh đảo rất nhiều giới trẻ Việt.
Hẳn là bạn sẽ không còn xa lạ gì với những chiếc kẹp màu bé tí, mà ngày bé mẹ thường dùng để kẹp trên mái tóc của bạn. Giờ thì sau bao năm, những chiếc kẹp màu này đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa, với vô vàn kiểu dáng “mới lạ”.
Những chiếc kẹp màu, đính đá sẽ góp phần giúp cho mái tóc của bạn thêm toả sáng trong những buổi đi chơi, đi tiệc hay các dịp quan trọng, nhất là với những cô bạn cá tính thì đây quả là món phụ kiện không thể thiếu.
Sao Việt “lăng xê” xu hướng kẹp màu, đính đá

2. Tóc búi cao messy

Nếu một ngày nào đó, bạn trông mình đã quá nhàm chán với kiểu tóc uốn, nhuộm hay buông xõa rồi, thì hãy nghĩ ngay đến kiểu tóc búi cao messy ưa thích của các cô nàng Thái Lan nhé.
Kiểu tóc búi cao messy bun
Đây chẳng những là kiểu tóc đem đến bạn vẻ ngoài thật “cool”, mà còn là bí kíp “chuyên trị” hữu hiệu vào những ngày đầu bết của các nàng. Thời đại bây giờ, các nàng chỉ toàn chuộng kiểu tóc hơi lả lơi, lộn xộn một chút với phần đuôi tóc chỉa ra trông nhìn mới ngây thơ. Vậy nên, đừng quá nguyên tắc trong việc làm đẹp bởi điều đó sẽ làm bạn “lỗi nhịp” với thế giới đấy.

3. Tóc bob đuôi bằng

Chẳng cần chờ đến nửa đầu năm 2019, tóc bob đuôi bằng đã trở thành kiểu tóc được giới trẻ Việt yêu thích nhất trong dạo thời gian trước đây.
Với tạo hình mái tóc có độ dài ngang cằm hoặc dài hơn chút xíu, kiểu tóc này giúp các nàng tự tin thể hiện cá tính, lại không kém phần hiện đại. Tùy theo từng dáng mặt, mà các thợ cắt tóc sẽ chọn cho bạn kiểu tóc bob phù hợp. Ngoài ra, với những bạn có mái tóc trông hơi mỏng, có thể chọn kiểu tóc bob đuôi bằng để trông mái tóc dày dặn hơn.
Bên cạnh đó, bạn có thể biến tấu mái tóc bob đuôi bằng thành các kiểu dáng khác nhau bằng cách uốn xoăn nhẹ ở đuôi tóc, hoặc kết hợp với phụ kiện kẹp tóc màu, đính đá để điểm xuyến thêm trên mái tóc.

4. Mái tóc nhuộm màu lửa

Như đã được dự báo từ trước, những tông màu nóng bỏng từ đỏ hung cho đến cam tươi rực lửa sẽ trở thành màu tóc được “thịnh hành” nhất trong năm 2019. Tiêu biểu là mái tóc đỏ rực lửa, đầy thu hút của mỹ nữ Mera trong bộ phim Aquaman.
“Điểm cộng” của tông màu tóc neon rực sáng này là có thể phù hợp với nhiều tông màu da, cũng như các kiểu trang điểm đa dạng khác nhau. Chính vì vậy, mà bạn không cần phải quá bận tâm xem chúng có “hợp rơ” với mình hay không nhé.
Màu tóc của mỹ nữ Mera trong Aquaman đã trở thành xu hướng “hot” năm 2019
Các nàng của tôi ơi! Vậy là chúng mình đã cập nhật cho bạn xong những xu hướng làm đẹp nửa đầu năm 2019 rồi đấy. Giờ thì, sẵn sàng cho một kế hoạch làm mới diện mạo của mình ngay hôm nay thôi, biết đâu được sau cú “lột xác” ngoạn mục này bạn bỗng trở nên thu hút trước ánh nhìn của bao người thì sao, thậm chí còn vô tình thoát kiếp “ế” nữa đấy.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.