5 tuyệt chiêu giảm cân nhanh chóng dễ dàng áp dụng vào mùa hè

23/03/2019 19:51 GMT+7

Sở hữu vóc dáng thon gọn, cùng cân nặng ổn định để tự tin diện những bộ cánh gợi cảm trong tiết trời mùa hè, đặc biệt khi điểm đến là vùng biển xinh đẹp, vốn dĩ là niềm ao ước của bất cứ chị em nào.

Vậy làm cách nào để giảm cân nhanh chóng trong mùa hè này? Thì ngay bây giờ, hãy cùng chúng mình lướt chuột xuống phía dưới đây, và điểm qua 5 tuyệt chiêu giảm cân cực dễ để đạt được ao ước bấy lâu của các chị em nhé!

1. Tập thể dục buổi sáng

“Thời điểm vàng” giúp bạn giảm cân nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất là vào buổi sáng. Chính vì thế, mà bạn nên duy trì điều này về lâu dài, để “công cuộc” đốt chất béo trong cơ thể sẽ được gia tăng hiệu quả gấp 3 lần so với các buổi tập khác trong ngày.

2. Ăn sáng đầy đủ

Giảm cân là không đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ bữa, thay vào đó bạn cần có một chế ăn uống hợp lý, khoa học để vừa bảo vệ sức khỏe thật tốt, vừa đạt được mục đích giảm cân của chính mình. Nói đến đây, hẳn là sẽ có một số người không nghĩ rằng việc thưởng thức bữa ăn sáng đầy đủ cũng sẽ một cách để bạn giảm cân nhanh chóng.
Bữa ăn sáng đủ chất giúp bạn nạp đủ năng lượng cho một ngày làm việc thật tốt
Bữa ăn sáng đủ chất giúp bạn nạp đủ năng lượng cho một ngày làm việc thật tốt
Bạn biết không, những người không ăn sáng thường xuyên sẽ dễ tích chất béo hơn những người ăn sáng điều độ tới 4 lần lận đấy. Bởi do bữa ăn sáng sẽ là bữa ăn chính giúp bạn ổn định quá trình trao đổi chất và lượng đường trong máu. Đồng thời, sự trao đổi chất bên trong cơ thể cũng diễn ra nhanh chóng, để việc đốt cháy chất béo không bị gián đoạn.

3. Uống đủ nước

Thời tiết nóng bức của mùa hè vốn dĩ đã rất “khó ưa”, vì vậy đừng quên bổ sung đủ nước cho cơ thể mỗi ngày bạn nhé! Bởi nước không chỉ giúp bạn xua tan cơn khát, giảm sự nóng bức, mà còn tăng cường sức khỏe cho cơ thể và là giải pháp giảm cân hiệu quả.
Bạn cần uống đủ 2 - 2,5 lít nước (tương đương 8 cốc nước) mỗi ngày. Ngoài ra, để đánh lừa cảm giác đói của cái bụng bạn có thể uống 1 cốc nước trước bữa ăn, như vậy bạn sẽ cảm thấy mình có cảm giác no mà hạn chế sự thèm ăn và ăn ít hơn bữa chính.

4. Chọn trái cây làm món ăn vặt

Thật khó để các nàng rời xa niềm đam mê ăn vặt bấy lâu nay của mình, thế nhưng nếu đã quyết tâm giảm cân rồi thì phải dẹp bỏ suy nghĩ đó ngay thôi. Thay vào đó, chúng mình sẽ chỉ cho bạn cách ăn vặt tốt cho sức khỏe mà còn giảm cân hữu hiệu nè. Đó chính là chọn trái cây làm món ăn vặt.
Trái cây là món ăn không thể thiếu trong những ngày hè nóng bức
Trái cây là món ăn không thể thiếu trong những ngày hè nóng bức
Trong trái cây có chứa rất nhiều vitamin bổ dưỡng, giúp bạn xua tan cơn đói và thỏa mãn sự thèm ăn. Ngoài ra, đây cũng là một phương pháp giảm cân hiệu quả bởi việc chia nhỏ các bữa ăn sẽ khiến cho cơ thể hấp thu và giải phóng năng lượng từ từ, tránh tích tụ mỡ.
Một số trái cây có tác dụng giảm cân hiệu quả như: cam, chuối, nho, táo, bưởi, dứa,... Nếu có thời gian, bạn cũng có thể chế biến các món ăn kết hợp với trái cây để ăn thay đổi khẩu vị cho đỡ ngán nhé.

5. “Say no” với nước ngọt có gas!

Từ trước đến nay, các loại thức uống có ga luôn là bất lợi trong quá trình giảm cân của bạn. Bởi bạn càng uống nhiều nước ngọt có gas thì càng tăng cân nhiều, dễ dàng dẫn đến béo phì.
Vì nước ngọt có gas có chất fructose, mà trong cơ thể không cần có insulin nó cũng biến thành mỡ thừa nên gây mập. Chưa kể, còn gây ra bệnh tiểu đường, tăng huyết áp,.. Vậy nên, tuyệt đối “say no” với nước ngọt có gas, để quá trình giảm cân diễn ra thành công suôn sẻ bạn nha.
Thế mới biết, giảm cân quả là một điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn kiên nhẫn và cố gắng chăm chỉ áp dụng 5 tuyệt chiêu giảm cân này đều đặn, thì ắt hẳn bạn sẽ thành công. Đừng quên chia sẻ 5 tuyệt chiêu giảm cân hữu ích này cho “hội chị em gái”, để chị em chúng mình cũng nhau sở hữu vóc dáng thon gọn và càng trở nên xinh đẹp nhé.
Chúc bạn giảm cân thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.