Các lý do thuyết phục bạn chọn máy xông hơi ướt tại Mai Hân ?

Dòng máy xông hơi ướt Harvia được nhập khẩu chính hãng, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật chắc chắn mang lại cho bạn một phòng xông hơi đẳng cấp vượt trội.

Nếu như bạn đang muốn trang bị một phòng xông hơi ướt chất lượng với những tiện ích chẳng kém gì tại spa thì việc quan trọng là cần tìm được máy xông hơi ướt ưng ý. Và nếu chưa có thương hiệu nào làm bạn hài lòng thì đừng bỏ qua máy xông hơi ướt Harvia cao cấp, với nhiều ưu điểm nổi bật chắc chắn mang lại cho bạn một phòng xông hơi đẳng cấp vượt trội.
Phòng xông hơi ướt thư giãn
Phòng xông hơi ướt thư giãn
Khác với nhiều thương hiệu máy xông hơi ướt trên thị trường, máy Harvia được sản xuất trên công nghệ châu Âu hiện đại từ quê hương của xông hơi là Phần Lan, vì vậy sản phẩm có nhiều cải tiến đặc biệt phục vụ tiện ích cao nhất cho mọi người.

Những ưu điểm vượt trội mà máy xông hơi ướt Harvia mang lại

Đa dạng về công suất:
Các chủ đầu tư khi lắp đạt phòng xông có thể làm nhiều mục đích khác nhau như kinh doanh spa, xông hơi cho gia đình, phòng xông hơi cá nhân… mỗi một kiểu phòng phù hợp với đối tượng nên công năng sử dụng cũng khác nhau. Nhiều người lo ngại rằng lắp đặt phòng nhỏ quá hay lớn quá có tìm được máy có công suất phù hợp không. Đối với máy xông hơi ướt Harvia nhập khẩu chính hãng bạn hoàn toàn yên tâm và có thể lựa chọn các công suất từ: 4KW, 6KW, 9KW… để phù hợp với diện tích phòng mà mình lắp đặt.
Các tính năng nổi bật của máy xông hơi ướt Harvia cao cấp:
Thiết bị được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bên ngoài vỏ được sơn một lớp tĩnh điện giúp máy bển hơn và hoạt động an toàn trong môi trường ẩm ướt.
Máy xông hơi ướt Harvia
Máy xông hơi ướt Harvia
Máy xông ướt Harvia được kết nối bảng điều khiển điện tử giúp người dùng có thể tự động cài đạt nhiệt độ và thời gian xông hơi.
Các chế độ hoạt động đều tự động:
+ Chế độ xả tự động: giúp máy tự động xả khi bị kẹt nguồn nước, chống hư hại máy.
+ Tự động rửa đường xả ống nước: Theo cơ chế lập trình cứ 5 lần sử dụng, máy sẽ tự động xả rửa sạch các chất tích tụ trong đường ống nước.
+ Rửa sạch bồn chứa nước: Chức năng nay đặc biệt tiện ích đối với những máy xông hơi dành cho spa vài tiếng sử dụng 1 lần có tác dụng xả bồn chứa nước và đổ đầy nước sạch vào bồn rửa đường ống xả đã được chọn.Quá trình này sẽ diễn ra trong vòng 5 phút.
+ Máy thiết kế cố lắng cặn ở dưới thiết bị giúp gom các chất bẩn từ nước khi xông hơi.
Với ưu điểm: thời gian làm nóng phòng nhanh, tạo hơi đều và ngắt điện tự động khi nhiệt độ trong phòng đạt mức tối đa theo mức người dùng cài đặt vừa giúp tiết kiệm năng lượng vừ an toàn cho người sử dụng.

Kết cấu máy đẹp, vững chắc, phù hợp với mọi địa hình lắp đặt

Harvia là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị xông hơi uy tín trên thế giới. Trong đó máy xông hơi ướt Harvia không chỉ được ưa chuộng tại Phần Lan mà đã có mặt trên hơn 65 quốc gia toàn thế giới. Với công nghệ đỉnh cao, thiết kế đẹp mắt mang đến một phòng xông hơi ướt tiện nghi, với dịch vụ đẳng cấp, sánh ngang với các spa cao cấp trên thị trường.
Đại diện Mai Hân Group và Tổng Sự quán Phần Lan tại Việt Nam
Đại diện Mai Hân Group và Tổng Sự quán Phần Lan tại Việt Nam
Mai Hân Group - Đơn vị phân phối độc quyền máy xông hơi Harvia khu vực phía Nam Việt Nam dưới sự chứng nhận của Đại sứ quán Phần Lan. Với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành spa, Mai Hân Group đã thực hiện hơn 1.347 dự án cho hơn 1.347 spa theo đúng chuẩn 5 mô hình spa phổ biến hiện nay là Home spa - Day spa - Beauty spa - Clinic spa và Hotel/ Resort spa. Điểm qua các lý do vì sao nên chọn máy xông hơi ướt Harvia tại Mai Hân:
1. Cung cấp đa dạng các loại máy xông hơi khô và ướt Harvia nhập khẩu trực tiếp từ Phần Lan.
2. Đảm bảo các chính sách ưu đãi nhất thị trường cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
3. Là công ty trực tiếp sản xuất phòng xông khô ngoài trời hình ống Barrel Sauna đầu tiên tại Việt Nam.
4. Bảo hành 12 tháng, chế độ lắp đặt miễn phí.
5. Mang đến giải pháp toàn diện từ việc tư vấn, thiết kế thi công phòng xông, cung cấp máy xông hơi ướt và phụ kiện không thể thiếu để tạo nên một phòng xông hơi hoàn thiện.
Đến với Mai Hân để được tư vấn và đem đến những giải pháp tốt nhất cho phòng xông hơi nhà bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.