Cập nhật 6 xu hướng trang điểm lên ngôi trong năm 2018

01/11/2018 14:14 GMT+7

Thời điểm mùa lễ hội cuối năm đã đến, liệu bạn đã cập nhật cho mình những xu hướng trang điểm dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2018 này chưa? Hãy cùng khám phá 6 xu hướng “hot đình đám” qua bài viết dưới đây nhé!

1. Kẻ mắt đậm
Mới vừa nghe quá chắc hẳn một số chị em phụ nữ sẽ cảm thấy khó “thích ứng” được với lối trang điểm kẻ mắt đậm này. Vì thông thường, hằng ngày các chị em đều chọn cho mình những tông màu trang điểm nhẹ nhàng.
Tuy nhiên, bạn đừng vội chê xu hướng trang điểm mắt quê mùa này nhé, bởi nhờ nó mà các người mẫu trên sàn diễn thời trang, chụp hình đã nổi bật hơn rất nhiều đấy. Chính điểm nhấn ở đôi mắt, sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của bữa tiệc và thu hút khá nhiều ánh nhìn của mọi người.
Hãy một lần thử thoát mình khỏi sự an toàn hằng ngày và làm mới bản thân với xu hướng kẻ mắt đậm nào. Biết đâu bạn lại phù hợp với phong cách này lúc nào chẳng hay thì sao ?
2. Lông mi giả “thất thế”
Giờ đây, những cô nàng mắt nhỏ đã không còn phải lo lắng vì khuyết điểm trên gương mặt mình nữa. Bởi xu hướng lông mi giả đã “thất thế” trong năm 2018, thay vào đó là trào lưu sở hữu hàng mi thưa và ngắn, giúp đôi mắt của bạn trở nên to tròn, long lanh và thu hút hơn.
Bên cạnh đó, nếu bạn muốn việc trang điểm mắt của mình trở nên đơn giản hơn mỗi ngày thì bạn có thể lựa chọn phương pháp nối mi tại các trung tâm làm đẹp có uy tín nhé!
3. Màu son tự nhiên
Màu son tự nhiên sẽ là xu hướng bùng nổ nhất trong năm 2018, giúp bạn tô điểm sắc hồng trên môi tuy nhẹ nhàng mà vẫn nổi bật như màu san hô, màu đào, cam đất,… Bạn có thể tìm mua các thỏi son yêu thích ở những thương hiệu như 3CE, MAC, Innisfree,…
4. Lớp nền mỏng nhẹ
Cùng sánh vai với màu son tự nhiên, để làm nên một tổng thể gương mặt hài hòa đó chính là lớp nền trang điểm mỏng nhẹ tựa như da thật. Chính vì vậy, mà các thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới đã tăng tốc nhanh chóng cho ra đời những sản phẩm kem nền, cushion có kết cấu ngày một mỏng nhẹ.
5. Má hồng lấp lánh
Thời điểm của xu hướng má hồng lấp lánh đã trở lại mãnh mẽ trong năm 2018, với các dòng ánh kim (Metallic). Đặc biệt, lối trang điểm má hồng theo kiểu truyền thống đã trở nên xưa cũ thay vào đó là cách chấm phá có phần “hiện đại” hơn bằng cách đánh má hồng cao hơn phần gò má thông thường, nhằm kết nối má hồng với phần phấn mắt. Từ đó tạo nên tổng thể mới lại trong năm 2018 này.
6. Lông mày tự nhiên
Cuối cùng, điều làm nên một gương mặt hoàn thiện đó chính là lông mày. Ở thời điểm hiện tại, xu hướng lông mày tán bột như sâu róm đã chính thức bị “thất thế”, và chiếm vị trí hot nhất năm 2018 là kiểu vẽ chân mày tự nhiên “đến từng sợi”.
Tuy nhiên, để có một gương mặt hài hòa sắc nét và sở hữu lớp trang điểm đẹp mịn màng, thì bạn phải cần đến sự hỗ trợ của kem chống nắng trang điểm Sakura Cc Cream với tông màu fair, nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc trang điểm lẫn bảo vệ da mỗi khi ra đường.
Kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream với tông màu fair là sản phẩm chính hãng của Nhật, được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên và sở hữu đến 8 tính năng vượt trội như: Làm trắng da se khít lỗ chân lông, siêu mịn và mềm mại, lớp lót siêu mỏng, làm nền đẹp tự nhiên, điều chỉnh tông màu da, che khuyết điểm hoàn hảo, dạng lỏng không thấm nước và bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB
Bạn có thể tìm mua sản phẩm kem chống nắng trang điểm Sakura Cc Cream với tông màu fair tại Mai Hân mỹ phẩm, nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Chúc bạn trở nên xinh đẹp trong mùa lễ hội cuối năm nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.