Có nên dùng kem dưỡng da ban đêm hay không?

Hỏi: Xin chào chuyên mục Làm đẹp! Em năm nay 21 tuổi, da em không được sáng mịn mà hơi sần sùi và thâm sạm. Em đang muốn tìm một loại kem dưỡng cho da trắng mịn. Chuyên mục cho em hỏi ở độ tuổi em có nên dùng kem dưỡng da ban đêm hay không? Nếu dùng được thì em có cần lưu ý gì khi sử dụng sản phẩm hay không? Mong nhận được phản hồi! ( Thùy Dương, quận 12, TP.HCM )

Hỏi: Xin chào chuyên mục Làm đẹp! Em năm nay 21 tuổi, da em không được sáng mịn mà hơi sần sùi và thâm sạm. Em đang muốn tìm một loại kem dưỡng cho da trắng mịn. Chuyên mục cho em hỏi ở độ tuổi em có nên dùng kem dưỡng da ban đêm hay không? Nếu dùng được thì em có cần lưu ý gì khi sử dụng sản phẩm hay không? Mong nhận được phản hồi! (Thùy Dương, quận 12, TP.HCM)

Đáp:
Chuyên mục “Làm đẹp” rất cảm ơn sự quan tâm của bạn Thùy Dương. Chúng tôi xin được trả lời cho câu hỏi ở độ tuổi bạn có nên dùng kem dưỡng da ban đêm hay không như sau:
Có nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm hay không?
Sử dụng kem dưỡng ban đêm là một điều cần thiết đối với phái đẹp
Sử dụng kem dưỡng ban đêm là một điều cần thiết đối với phái đẹp
Kem dưỡng da (ban ngày hoặcban đêm) được nghiên cứu sản xuất để phục vụ mục đích làm đẹp da cho phụ nữ. Đặc biệt, việc sử dụng các dòng sản phẩm kem dưỡng da, chống lão hóa thường xuyên, lâu dài sẽ giúp làm chậm lại quá trình "chết" của các tế bào gây ra sự lão hóa của cơ thể, níu giữ làn da căng mịn, tươi trẻ.
Vì vậy việc sử dụng kem dưỡng ban đêm (hoặc/và ban ngày) là một điều hết sức cần thiết đối với chị, em phụ nữ muốn làm đẹp da, níu kéo tuổi thanh xuân.
Những lưu ý cần thiết khi sử dụng kem dưỡng da ban đêm
Ở độ tuổi 21 của bạn, đã có thể sử dụng kem dưỡng ban đêm, chỉ cần những lưu ý dành riêng cho bạn và cho chị em phụ nữ nói chung khi dùng kem dưỡng da ban đêm như sau:
- Khi bạn đang ở độ tuổi 20: Bạn nên chọn loại kem dưỡng có thành phần chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như: nha đam, mật ong, các loại tinh dầu thiết yếu khác.
- Đối với độ tuổi 30: Các loại kem dưỡng da chứa các thành phần: axit amin, ceramides, retinol và chất chống oxy hóa là một sự lựa chọn phù hợp.
- Những người trong độ tuổi 40 nên sử dụng các loại kem có chứa peptides, chiết xuất đậu nành và các loại vitamin. Kem dưỡng ban đêm chứa các thành phần này khá hiệu quả trong việc làm giảm bọng mắt, nếp nhăn và hạn chế sắc đố làm đen da.
- Khi bước vào giai đoạn 50-60 tuổi, da đã “về hưu” và lão hóa cao, chị em cần phải chú ý chọn loại kem dưỡng da ban đêm với độ ẩm cao.
Làm thế nào để lựa chọn kem dưỡng da ban đêm phù hợp?
 
Không nên dùng kem dưỡng da ban đêm cho ban ngày và ngược lại
Không nên dùng kem dưỡng da ban đêm cho ban ngày và ngược lại
Khi lựa chọn kem dưỡng da, bạn cần phải lựa chọn kem dưỡng da chuyên biệt dành riêng cho ban ngày và kem dưỡng dành riêng cho ban đêm, không nên sử dụng chung cả ngày lẫn đêm đối với một loại kem dưỡng đặc thù chỉ dành riêng cho ngày hoặc đêm.
Bởi ban ngày, da chúng ta phải đối mặt với những tác động của tia cực tím (UVA & UVB) so với thời điểm ban đêm, vì vậy các sản phẩm kem dưỡng da ban ngày được nghiên cứu chứa các thành phần được chiết xuất từ ​​tự nhiên, có tác dụng chống lại các tia tử ngoại hay tất cả các loại tác nhân có hại cho da, điều mà kem dưỡng da ban đêm không làm được. Do đó, nếu sử dụng kem dưỡng ban ngày cho ban đêm hoặc ngược lại, kem dưỡng ban đêm cho ban ngày sẽ không mang lại hiệu quả làm đẹp cho làn da của bạn, thậm chí đôi khi còn phản tác dụng.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng da ban đêm chất lượng, an toàn đến từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín của các quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Đức, Nga,...Trong số đó, thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản hiện nay đang rất được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Thương hiệu mỹ phẩm này có nhiều dòng sản phẩm kem dưỡng da ban đêm, chống lão hóa chiết xuất từ thiên nhiên, hoàn toàn phù hợp với lứa tuổi 21 của bạn như: Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Wrinkle Whitening, serum dưỡng trắng da chống lão hóa tinh chất nhau thai cừu Sakura mà bạn có thể tham khảo sử dụng.
 
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Wrinkle Whitening được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên và công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản.
Sản phẩmgiúp làm trắng mịn da, tái tạo bề mặt, giữ ẩm chống lão hoá, bảo vệ da chống lại các yếu tố tác hại từ môi trường, giảm thâm nám, sạm và đánh bật các dấu hiệu nám tiềm ẩn từ bên trong. Đồng thời, kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura còn cải thiện nuôi dưỡng da, tăng cường độ đàn hồi da, làm mờ các vết nhăn và rãnh nhăn.
Qua khảo sát thực tế cho thấy, sau 4 tuần sử dụng kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt. Đặc biệt, nhờ chiết xuất từ 100% thiên nhiên nên sản phẩm rất an toàn và phù hợp cho mọi loại da.

Chúc bạn sớm sở hữu làn da mịn màng và luôn tươi trẻ, yêu đời!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.