‘Cơn bão’ nào làm chao đảo con tim các tín đồ làm đẹp trong năm 2019?

16/01/2019 10:54 GMT+7

Khoác lên trên mình một bộ cánh lộng lẫy, bạn không thể nào thiếu đi đôi giày với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng để tôn lên nét đẹp hình thể. Đặc biệt là giúp bạn tự tin sải bước trên đường phố vào dịp tết.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn, bối rối không biết lựa chọn đôi giày nào phù hợp cho dịp Tết Kỷ Hợi 2019 sắp tới, thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn 4 “cơn bão” xu hướng giày trong năm 2019 ngay sau đây nhé!

1. Giày ánh kim

Là một trong những xu hướng vừa mới trở lại đây, màu ánh kim được dự đoán sẽ làm “chao đảo” con tim của các tín đồ làm đẹp. Và độc chiếm vị thế cao nhất trong xu hướng giày nổi bật 2019. Với hai tông màu là ánh bạc và ánh kim, đơn giản nhẹ nhàng nhưng không kém phần gây ấn tượng mạnh.
Đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ làm đẹp. Đặc biệt, đối với giày ánh kim các cô nàng có thể thoải mái lựa chọn tông màu thích hợp với sắc tố da của mình, để không vô tình làm mình trở nên “thảm họa” thời trang.

2. “Chinh chiến” cùng bạn trên mọi cuộc chơi

Đối với những cô nàng mang cá tính mạnh mẽ, nhưng vẫn ẩn chứa trong con người sự quyến rũ đến mê hoặc. Giày chiến binh sẽ là một trong những “trợ thủ” đắc lực giúp bạn thể hiện một phần cá tính của mình.
Với thiết kế chi tiết thắt dây, quai gài của giày chiến binh thời xưa, sẽ được các nhà thiết kế thời trang tỉ mỉ đan xen nhau. Và tất nhiên giày chiến binh sẽ có nhiều loại khác nhau từ giày sandal, giày quai thấp, giày thấp cột cao... được làm từ các chất liệu dây thừng, dây da cực kỳ tinh tế, không kém phần độc, lạ.
Sandal chiến binh luôn là “trợ thủ” cho các người mẫu ở tuần lễ Thời trang
Sandal chiến binh luôn là “trợ thủ” cho các người mẫu ở tuần lễ Thời trang

3. Nhẹ tựa như chiếc lông vũ

Bạn sẽ thường trông thấy những phụ kiện lông vũ, được các nhà thiết kế tận dụng trong những bộ trang phục trên sàn diễn thời trang. Tuy nhiên, giờ đây những hàng lông vụ đó đã được các nhà thiết kế mang vào thực hiện trên giày cao gót.
Với những màu sắc, hình hài, kích thước và vị trí khác nhau, các cô gái sẽ có thêm một sự lựa chọn nữa trong bộ sưu tập giày của mình trong năm 2019 này. Nếu bạn là một cô gái sành điệu, thích sự mới lạ, màu sắc thì đây là mẫu giày mang điểm cộng về cho bạn khi diện nó ra đường phố vào ngày tết.

4. Trào lưu “trong suốt”

Được làm từ chất liệu trong suốt, giày trong suốt hiện vẫn đang là “trào lưu” được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng trong suốt thời gian gần đây và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Đây không chỉ mẫu giày vừa giúp bạn gây ấn tượng với người đối diện, vừa tiện lợi cho bạn khi mang chúng trong những ngày mưa gió mà không lo sợ bất kỳ điều gì.
Nếu bạn yêu thích sự mới mẻ, thì hãy cứ mạnh dạn lựa chọn cho mình một đôi giày trong suốt. Mặc cho vẻ ngoài trong suốt, nhưng thiết kế cầu kỳ của giày thì vẫn mang đến cho bạn cảm giác đơn giản, nhẹ nhàng.
Một đôi giày “trong suốt” cực chất sẽ là điểm cộng cho bạn vào dịp Tết 2019
Một đôi giày “trong suốt” cực chất sẽ là điểm cộng cho bạn vào dịp Tết 2019

5. Giày cánh bướm

Bạn nghĩ sao nếu mình là một trong những người, sở hữu đôi giày cánh bướm trong bộ sưu tập giày sắp tới? Chắc hẳn đây sẽ là đôi giày giúp bạn gây ấn tượng đặc biệt, và thu hút rất nhìn ánh nhìn của mọi người khi tự tin sải bước trên đường phố vào dịp tết đấy.
Thiết kế giày cánh bướm được xuất phát từ ý tưởng sáng tạo của nhà thiết kế nổi tiếng Sophia Webster đến từ nước Anh, cũng chỉ là một đôi giày cao gót bình thường nhưng được nhà thiết kế điểm xuyến bằng những cánh bướm nhiều màu sắc, tạo nên một đôi giày lung linh, xinh đẹp. Ngoài ra, giày cánh bướm còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như giày đính bướm màu ánh kim, màu bạc kim, giày đính bướm bằng hạt,…
Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa thôi, là Tết Kỷ Hợi 2019 đến rồi! Hãy nhanh chóng tìm ngay cho mình một mẫu giày phù hợp, để bạn tự tin sải bước trên đường phố vào dịp tết cùng gia đình, bạn bè và người ấy bạn nhé.
Chúc bạn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.