Cùng Love Stone ‘Trao sức khỏe - Gửi yêu thương’ đến những người phụ nữ mình yêu thương

02/03/2018 09:39 GMT+7

Cuộc sống vốn dĩ đã đầy bộn bề lo toan, việc thể hiện tình cảm giữa con cái với mẹ, tình cảm giữa chồng dành cho vợ, thậm chí là tình cảm của con dâu đối với mẹ chồng cũng gặp không ít khó khăn.

Và đã bao lâu rồi bạn chưa nói lời yêu thương với những người phụ nữ bạn yêu? Love Stone nghĩ rằng một món quà sức khỏe sẽ là hành động thể hiện sự quan tâm vừa tinh tế vừa ý nghĩa nhất với những người phụ nữ bạn yêu thương ở thời điểm này.
Nếu bạn đang đắn đo, lo lắng vì vẫn chưa chọn được món quà tặng ưng ý cho người bà, người mẹ, người vợ của mình trong Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 sắp tới. Đừng lo, Love Stone đã giúp bạn thể hiện tình cảm với người bà, người mẹ, người vợ của bạn trong dịp lễ đặc biệt này. Đó là hai bộ sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone tuy “quen” mà “lạ” của Love Stone, nhằm mang niềm vui cũng như chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến những người phụ nữ tuyệt vời.
Hộp đá muối massage chân Love Stone được thiết kế gọn gàng, tiện dụng, là hình mẫu “Người chăm sóc” cho mọi thành viên trong gia đình. Đá muối Love Stone được khai thác từ dãy núi Himalaya và có chứa tới 84 khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Với 8 công dụng hữu ích, hỗ trợ sức khỏe, đẩy lùi chứng bệnh đau nhức xương khớp, đau đầu, mất ngủ, giảm stress, thư giãn tinh thần, giúp ngủ ngon và sâu hơn,…
Chi tiết chương trình khuyến mãi “Trao sức khỏe - Gửi yêu thương” như sau:
Từ ngày 1.3.2018 đến ngày 10.3.2018, khi quý khách hàng mua 1 trong 2 bộ sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone sẽ được tặng những phần quà hấp dẫn, cụ thể là:
* Bộ sản phẩm “Khỏe & đẹp”: Khi mua 1 hộp đá muối massage chân Love Stone Deluxe, quý khách hàng sẽ được tặng 1 khăn + 1 chai muối ngâm chân hoa hồng (200 g)
* Bộ sản phẩm “Ấm áp yêu thương”: Khi mua 1 hộp đá muối massage chân Love Stone Magic, quý khách hàng sẽ được tặng 1 khăn + 1 bóng đèn.
Quý khách hàng lưu ý:
• Chương trình áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng mua lẻ trên toàn quốc.
• Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
• Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc cộng dồn cho lần sau.
• Quà tặng sẽ đi kèm sản phẩm ngay khi khách hàng nhận được hàng.
Love Stone nghĩ rằng mỗi món quà sẽ có những ý nghĩa khác nhau, nhưng để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc một cách chân thành nhất thì không gì bằng món quà cho sức khỏe. Hãy trân trọng, nâng niu và yêu thương họ vì họ xứng đáng nhận được nhiều hơn thế nữa, không chỉ riêng các ngày lễ trong năm.
Mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, Công ty TNHH Love Stone trân trọng gửi tới một nửa thế giới những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn duyên dáng, vui tươi và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại. Chúc cho các nữ khách hàng và đối tác luôn thành công trong công việc, tươi trẻ, hạnh phúc trong tình yêu và trọn vẹn trong cuộc sống.
Thông tin liên hệ:
Bộ phận chăm sóc khách hàng: 0287 1075 999
Địa chỉ showrom:
Tại TP.HCM:
• 195/14 D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
• 591-593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
• 70 Đường D1, Đô Thị Him Lam, Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
Tại Hải Phòng:
• 31 Phố Hòa Bình, P.Trần Thành Ngọ, Q.Kiến An, TP.Hải Phòng
Cùng các đại sứ trên nhiều tỉnh thành
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.