Đánh tan mỡ bụng bằng máy đầm rung giảm béo có thực sự tốt hay không?

22/03/2019 14:01 GMT+7

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh đối với các chị em phụ nữ, đặc biệt là những người vừa mới sinh con hoặc nhân viên văn phòng.

Sau khi đã thử nhiều phương pháp không mấy hiệu quả như ăn kiêng, uống thuốc giảm béo nhiều người tìm đến các thiết bị như máy rung giảm béo. Vậy đánh tan mỡ bụng bằng máy có tốt không?
Đánh tan mỡ bụng bằng máy giảm béo
Đánh tan mỡ bụng bằng máy giảm béo
Ngày càng có nhiều người sử dụng máy rung giảm béo với mong muốn có một thân hình thon gọn hơn. Tuy nhiên, không ít trong số họ vẫn chưa thực sự hiểu về cơ chế hoạt động của những thiết bị này. Vậy nguyên lý hoạt động của chúng diễn ra như thế nào? Điểm mấu chốt nằm trong các thiết bị rung giảm béo chính là cơ chế rung. Khi máy hoạt động sẽ tạo ra lực ép lên cơ thể đồng thời khiến các lớp mỡ rung chuyển theo. Tốc độ rung của máy có thể gấp nhiều lần so với chạy bộ giúp mỡ thừa nhanh chóng bị đánh tan và chuyển ra ngoài cơ thể qua mồ hôi hoặc nước tiểu.

Đây thực sự là loại máy giảm béo tốt hay không?

Trước hết chúng tôi phải khẳng định rằng máy rung giảm béo không hề gây hại cho sức khỏe và sẽ mang đến những hiệu quả tích cực nếu như bạn thực hiện theo đúng hướng dẫn sử dụng. Qua những nhận xét từ khách hàng, chúng tôi nhận thấy rằng máy rung có thể mang đến rất nhiều lợi ích, chẳng hạn:
• Đánh tan mỡ thừa, giúp vùng eo, đùi, mông, cánh tay nhanh chóng săn chắc
• Có tác dụng hỗ trợ lưu thông khí huyết, tăng cường trao đổi chất và đào thải độc tố
• Kích thích phản xạ căng duỗi tự nhiên của cơ thể, giúp các cơ bắp săn chắc, dẻo dai hơn
• Giúp giải tỏa căng thẳng cho cơ thể
Máy giảm béo đầm rung G5
Máy giảm béo đầm rung G5
Máy rung cơ giảm béo giúp tiêu mỡ giảm cân nhanh chóng, làm giảm tình trạng cellulite trên da, có hiệu quả hơn massage bằng tay rất nhiều. Ở tốc độ 1.600 - 2.400/phút tác động đến mô mỡ mềm trên cơ thể. Ở tốc độ 2.400 - 4.000/phút có thể làm tan mỡ, đốt cháy mỡ giảm cân hiệu quả.
Chế độ rung hoạt động theo cơ chế xoay tròn tác động lên vùng điều trị giúp lưu thông và dẫn lưu bạch huyết, làm tan các khối mỡ nằm bên dưới bề mặt da. Tác động của chế độ rung này có hiệu quả tương tự như massage bằng tay, nhưng có cường độ mạnh hơn, tác động sâu hơn, đều và ổn định hơn và đặc biệt là hiệu quả hơn massage bằng tay rất nhiều.

Một liệu trình giảm béo bằng máy rung G5

Máy đầm rung cơ giảm béo G5 là một trong những loại máy rung cơ giảm cân tốt trên thị trường hiện nay, sở hữu tới 5 hệ thống rung, cho phép điều trị ở các vùng khác nhau. Cơ chế hoạt động theo kiểu rung và xoay tròn. Đây cũng là cơ chế giúp lưu thông bạch huyết, làm tan những khối mỡ tích tụ trên mọi bề mặt da ở những vùng trên cơ thể.
Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm giảm béo dành cho cá nhân nói riêng và chủ spa nói chung, bạn hoàn toàn có thể tham khảo tại Mai Hân để có được những sản phẩm tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng máy rung giảm béo, bạn có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để chuyên viên tư vấn Spa Mai Hân có thể hỗ trợ giúp bạn!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.