Điểm danh 3 mặt nạ làm dịu da ngay lập tức trong mùa hè nắng nóng

20/05/2019 12:16 GMT+7

Đắp mặt nạ dưỡng da đã trở thành xu hướng làm đẹp của hầu hết quý cô, để cung cấp dưỡng chất và duy trì làn da tươi trẻ. Cùng điểm danh 3 mặt nạ làm dịu da ngay lập tức trong mùa hè nắng nóng.

1. Hộp mặt nạ siêu cấp ẩm nâng cơ sáng da Sakura 3D Face Mask

Sakura 3D Face Mask hiện đang là loại mặt nạ làm dịu da được các “Sao Việt như diễn viên - người mẫu Thanh Hằng, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, MC Thanh Thảo, MC Diệp Chi, diễn viên Thúy Hạnh,… và giới tín đồ làm đẹp hết sức ráo riết “săn đón”, tạo nên “cơn sốt” trong thời gian gần đây.
Chỉ trong một thời gian ngắn, kể từ khi chính thức “rà lò” mặt nạ siêu cấp ẩm nâng cơ sáng da Sakura 3D Face Mask đã nhanh chóng trở thành “Best seller” nhà Sakura. Là giải pháp hoàn hảo cho làn da trắng hồng từ tinh chất Collgen, Sakura 3D Face Mask xuất xứ từ Nhật Bản và phù hợp với mọi loại da.
Sakura 3D Face Mask có giá thành 890.000 VNĐ/hộp (5 miếng)
Sakura 3D Face Mask có giá thành 890.000 VNĐ/hộp (5 miếng)
Điểm đặc biệt ở Sakura 3D Face Mask chính là công nghệ siêu cấp ẩm 3 tầng Triple Hyaluronic Acids (HA) cho da, ngăn ngừa da mất nước và hỗ trợ giảm nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa.
Ngoài ra, Sakura 3D Face Mask còn có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên “cao cấp” như là chiết xuất từ cam thảo, chiết xuất lá lô hội, nhau thai cừu, tinh chất lá hoa anh đào, collagen thủy phân,…
Mặt nạ Sakura 3D Face Mask sẽ hiệu quả tức thì chỉ sau 20 phút đắp lên mặt, có tác dụng làm dịu làn da, ngăn ngừa da mất nước, mất độ ẩm, cải thiện kết cấu da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, phục hồi làn da hư tổn do tia UV và chống lão hóa hiệu quả.
Nếu bóng hồng nào chưa sở hữu em ấy trong list skincare của mình, thì hãy khẩn trương “rước liền” mặt nạ siêu cấp ẩm nâng cơ sáng da Sakura 3D Face Mask về nhà làm đẹp cho làn da nhé.

2. Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream

Bạn nghĩ sao nếu chúng mình vừa đắp mặt nạ dưỡng da, vừa ngủ một mạch cho đến sáng mà không cần phải bận tâm về lớp dưỡng chất trên gương mặt? Điều này là hoàn toàn có thật đấy, nhưng chỉ hiệu quả khi bạn sử dụng mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream thôi.
Là sản phẩm của thương hiệu Sakura, mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream được xuất xứ tại Nhật Bản và sản xuất tại Hàn Quốc. Với công thức bào chế đột phá từ các dưỡng chất thiên nhiên như Collagen Marine, tinh chất lá lô hội, ô liu, trà xanh, bạc hà, tế bào gốc thực vật, các loại tảo biển, vitamin và đặc biệt là hoạt chất Hyaluronic Acid, kết hợp công nghệ làm trắng da của Nhật Bản.
Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream có giá bán 890.000 VNĐ
Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream có giá bán 890.000 VNĐ
Đây chính là bí quyết chăm sóc làn da không tuổi dành cho các bóng hồng xinh đẹp, bởi ngoài khả năng các tế bào sẽ tự sửa chữa và phục hồi các tổn thương mà làn da phải gánh chịu do tác nhân của môi trường, tia UV ngay cả trong giấc ngủ của bạn. Sakura Ultimate Sleeping Cream còn có tác dụng làm dịu da, tăng cường dưỡng ẩm, giải tỏa stress cho giấc ngủ ngon và nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong.
Khi sử dụng mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream bạn chỉ cần thoa 1 lớp mỏng lên mặt trước khi đi ngủ và không cần phải chờ để rửa mặt lại đâu nhé. Cứ thế mà thư giãn rồi ngủ 1 giấc thật ngon thôi.

3. Mặt nạ hút dầu Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Absorbing Mask

Mùa hè nắng nóng luôn là nỗi ám ảnh của những cô nàng da dầu. Vì vậy mà ngoài tác dụng làm dịu da một cách đáng kể, sự xuất hiện của mặt nạ hút dầu Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Absorbing Mask còn giúp bạn cải thiện một cách rõ rệt lỗ chân lông, hạn chế lượng dầu thừa và làn da trở nên khỏe mạnh.
Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Absorbing Mask có giá 655.000 VNĐ
Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Absorbing Mask có giá 655.000 VNĐ
Đặc trưng của mặt nạ hút dầu Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Absorbing Mask là kết cấu dạng gel chứa thành phần đất sét có màu xám hơi đục, nhưng tuyệt đối không để lại màu trên da. Và tất nhiên, khả năng tẩy rửa của em này là cực kỳ dễ dàng, mà không gây bất cứ trở ngại nào cho bạn trong quá trình sử dụng đâu nhé.
Chăm chỉ đắp mặt nạ làm dịu da trong mùa hè nắng nóng, sẽ giúp làn da của bạn cảm thấy được “refresh” hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng hay phải chịu quá nhiều áp lực từ môi trường ô nhiễm, khói bụi.
Và nếu bạn cũng đang muốn tìm mua các sản phẩm mặt nạ trên, hãy ghé đến Showroom Mai Hân mỹ phẩm để được tư vấn và hỗ trợ thêm về sản phẩm nhé.
Chúc bạn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.