Top thành phần dưỡng da được ‘săn đón’ năm 2019

20/05/2019 10:10 GMT+7

Mỗi năm trôi qua, cùng với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp mỹ phẩm, các tín đồ skincare được khám phá và trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm mới. Tham khảo top thành phần dưỡng da được “săn đón” năm 2019.

1. Hyaluronic Acid

“Cơn sốt” Hyaluronic Acid trong các sản phẩm sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, serum... vẫn được “săn đón” và chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” vởi những tín đồ chăm sóc da, mặc cho các thành phần dưỡng da mới cứ thay nhau “mọc lên như nấm”.
Hyaluronic Acid có khả năng hút và duy trì độ ẩm hơn cả mong đợi, giữ được một hàm lượng nước lớn gấp 1.000 lần trọng lượng của chính mình. Khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da có chứa thành phần Hyaluronic Acid, bạn sẽ được cấp và giữ được một lượng ẩm cần thiết cho làn da.
Serum Paula’s Choice Hyaluronic Acid Booster bổ sung lượng ẩm cần thiết cho những vùng da khô, thiếu nước, giúp da mịn, căng và cải thiện nếp nhăn li ti
Serum Paula’s Choice Hyaluronic Acid Booster bổ sung lượng ẩm cần thiết cho những vùng da khô, thiếu nước, giúp da mịn, căng và cải thiện nếp nhăn li ti
Điểm đặc biệt ở Hyaluronic Acid là không “kén chọn” như các thành phần dưỡng da khác, có thể sử dụng cho mọi đối tượng, phù hợp với mọi loại da. Dù là da khô, da dầu hay các nếp nhăn li ti thì Hyaluronic Acid vẫn giải quyết nhanh gọn, hiệu quả.

2. Dưa hấu

Những lúc làn da rơi vào tình trạng “cháy nắng”, dưa hấu chính là bí kíp giúp bạn làm dịu vùng da ửng đỏ, mẩn ngứa, đau rát tức thời. Thương hiệu Glow Recipe đã cho ra đời các sản phẩm chứa chiết xuất dưa hấu, giúp tái tạo lại những tế bào bị tổn thương, kích thích sự sản sinh collagen và tăng cường hàng rào dưỡng ẩm cho da.
Ngoài Hyaluronic Acid, thành phần dưỡng da chiết xuất từ dưa hấu hiện đang được giới “săn đón” điên đảo trong thời gian gần đây.

3. Glycerin

Tuy không nổi trội như “đàn anh, đàn chị” nhưng Glycerin lại là một trong những thành phần “vàng” phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Thừa thắng xông lên, Glycerin có mặt trong sữa rửa mặt, serum dưỡng da, lotion... và nằm trong top những sản phẩm được các tín đồ làm đẹp bắt đầu “săn đón” ráo riết năm 2019.
Gel dưỡng ẩm Paula’s Choice giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông to, cung cấp chất chống ô xy hóa giúp chống lại các tác hại từ môi trường
Gel dưỡng ẩm Paula’s Choice giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông to, cung cấp chất chống ô xy hóa giúp chống lại các tác hại từ môi trường
Thành phần Glycerin trong sản phẩm dưỡng da có tác dụng hút ẩm từ môi trường, dưỡng ẩm và khóa ẩm cho làn da, loại sạch bụi bẩn, các tế bào chết, hỗ trợ điều trị mụn,..giúp da trở nên mềm mại, mịn màng.

4. Peptides

Cuối cùng là thành phần dưỡng da chuyên sâu peptides, đóng vai trò hướng dẫn các tế bào hoạt động, tác động đến sự hình thành các sợi elastin dưới da. Ngoài ra, peptides còn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang muốn tìm kiếm sản phẩm chống lão hóa hiệu quả cho da.
Đó cũng chính là lý do tại sao mà peptides lại có mặt trong top thành phần dưỡng da được “săn đón” không thua kém gì các thành phần nổi bật khác.

Mua sản phẩm chứa thành phần dưỡng da tốt ở đâu?

Bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm chứa những thành phần dưỡng da trên ở bất cứ đâu trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn khi sử dụng tốt nhất là bạn nên đến những địa điểm mua sắm mỹ phẩm uy tín, chất lượng như Mai Hân mỹ phẩm.
Hiện Mai Hân mỹ phẩm đang quy tụ rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da đến thương hiệu Paula’s Choice, Murad, Sakura, White Label... với mức giá cực kỳ phải chăng và luôn có đội ngũ chuyên viên tư vấn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
Vậy là chúng mình đã liệt kê xong “Top thành phần dưỡng da được “săn đón” trong năm 2019” cho bạn rồi đấy. Là một tín đồ làm đẹp chính hiệu bạn hãy thường xuyên cập nhật cho mình những xu hướng dưỡng da mới, kết hợp với việc sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần dưỡng da kể trên, để sớm sở hữu làn da đẹp mịn màng, mềm mại như mong đợi nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.