Điểm danh những mẫu giường masage đá muối bán chạy hiện nay

12/12/2017 10:40 GMT+7

Giường đá muối massage với công dụng tuyệt vời cho sức khỏe đã là một sản phẩm phổ biến tại các hộ gia đình, spa, trung tâm trị liệu… Hãy cùng điểm danh những mẫu giường masage đá muối bán được ưa chuộng nhất hiện nay.

Giường massage đá muối Himalaya là một trong những sáng tuyệt vời của ngành spa. Đây là một thiết bị trị liệu, chăm sóc sức khỏe “hoàn toàn” từ tự nhiên. Sự kết hợp của khung giường massage sử dụng phổ biến trong spa cùng những viên đá muối “thần kỳ” được khai thác từ những mỏ đá muối tại Pakistan mang đến rất nhiều công dụng cho sức khỏe:
- Sản sinh ion sạch không khí, môi trường sống xung quanh, giảm thiểu các tác hại các bức xạ sóng điện từ.
- Hỗ trợ thải độc gan, lưu thông máu huyết, tẩy sạch các chất gây xơ vữa động mạch…
- Đả thông mao mạch, kích thích sự tiết dịch của mật, tụy…
- Cân bằng bằng năng lượng, xả stress, đánh bay cảm giác mệt mỏi, căng thẳng…
- Làm dịu các cơn đau ở vùng lưng, giảm ngay các cơn đau, giữ thẳng lưng đưa cột sống được trở về với trạng thái chính xác nhất.
- Mang đến cho bạn giấc ngủ ngon.
Với những tác dụng tuyệt vời đó, dễ hiểu vì sao giường massage đá muối Himalaya lại được ưa chuộng như vậy. Hiện nay, sản phẩm này đã xuất hiện tại rất nhiều các hộ gia đình, spa, trung tâm trị liệu sức khỏe… với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Nhưng phổ biến, và bán chạy nhất vẫn là 3 mẫu dưới đây:
Giường massage đá muối 12 viên
Đây là thế hệ giường đá muối tạo nên một cơn sốt trong ngàng spa chuyên nghiệp, cũng như Home Spa gia đình. Giường được gắn 12 viên đá muối bố trí đều trên bề mặt giường sẽ tác động trực tiếp lên phần lưng/ngực. Xung quanh các viên đá muối là phần nệm mút êm ái, chắc chắn mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.
Đây là sản phẩm rất thích hợp sử dụng trong các gia đình, tăng thêm tiện ích cho các spa, mang đến sự thoải mái, cho các liệu trình massage body…
Giường massage đá muối 21 viên
Với số lượng viên đá muối được tăng lên 21 viên sẽ giúp diện tích cơ thể tiếp xúc với đá muối được tăng lên. Cùng với đó số lượng đèn được sử dụng để làm nóng đá cũng nhiều hơn so với giường 12 viên. Kích thước giường cũng rộng hơn. Một điểm khác biệt đó nữa là, phần khung bao bên ngoài các viên đá muối được làm bằng gỗ bền đẹp, sang trọng rất thích hợp cho các spa, trung tâm cao cấp…
Giường massage 21 viên do Mai Hân Group thiết kế, sản xuất
Giường massage 21 viên do Mai Hân Group thiết kế, sản xuất
Giường đá muối kết hợp phi thuyền tắm trắng/ giảm béo hồng ngoại
Đây chính là một sự cải tiến từ giường massage đá muối 21 viên thông thường. Trên bề mặt gỗ của giường sẽ được khoét rãnh nhỏ và gắn thêm máy tắm trắng/ giảm béo hồng ngoại.
Giường đá muối kết hợp phi thuyền tắm trắng/ giảm béo hồng ngoại
Giường đá muối kết hợp phi thuyền tắm trắng/ giảm béo hồng ngoại
Cả ba mẫu giường trên đều được thiết kế, sản xuất và phân phối tại Mai Hân Group - đơn vị đã có hơn 10 năm cung cấp thiết bị cho ngành spa Việt nên chất lượng luôn được đảm bảo. Khung giường được làm bằng gỗ tràm, căm se nguyên khối tạo sự chắc, hoàn toàn không có hiện tượng rung lắc trong suốt quá trình sử dụng.
Đá muối Himalaya nguyên khối được khai thác trực tiếp từ mỏ đá muối lớn tại Pakistan. Để mang đến thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng, Mai Hân Group chuẩn bị ra mắt mẫu giường đá muối massage mới với 36 viên, kích thước giường rộng hơn sử dụng được cho 2 người nằm.
Đặc biệt, khi mua giường đá muối Himalaya tại Mai Hân Group, bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng lớn:
- Bảo hành khung giường lên đến 12 tháng.
- Bảo hành thiết bị điện trong thời gian 1 năm
- Bạn sẽ được tặng thêm một tấm lót đá muối bằng vật liệu chần gòn 2 lớp
- Trường hợp khách hàng thanh toán trước 100% sẽ được giao hàng miễn phí tận nơi.
Với những mẫu giường sang trọng, đẹp mắt, chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ vượt trội và kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực spa. Vậy nên nếu bạn đang muốn mua ngay một trong những mẫu giường trên để chăm sóc sức khỏe cho gia đình, tăng tính cạnh tranh cho spa thì Mai Hân Group là lựa chọn đúng đắn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.66599757
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.