Đùi to, dùng thuốc giảm cân hay kem tan mỡ tốt hơn?

Hỏi: Tôi có thân hình không cân đối, phần trên thì bình thường nhưng mông đùi lại rất to. Tôi đang muốn khắc phục, song không biết dùng thuốc giảm cân hay kem tan mỡ tốt hơn? Xin tư vấn giúp! (Thúy Trinh - Đồng Tháp)

Đáp: Bạn Thúy Trinh thân mến! Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chia sẻ những thắc mắc của mình với chuyên mục Làm Đẹp. Với thắc mắc của bạn về việc đùi to, dùng thuốc giảm cân hay kem tan mỡ tốt hơn của bạn, xin được giải đáp như sau:
Thân hình không cân đối với phần đùi quá to là nỗi khổ của rất nhiều phái đẹp chứ chẳng phải riêng ai. Không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến tính thẩm mỹ, mà tình trạng này còn khiến chị em gặp vô vàng khó khăn trong việc chọn lựa quần áo, đi lại... Chính vì vậy, giảm mỡ phần đùi quá khổ là điều rất cần thiết.
Theo như những gì mà bạn chia sẻ, thân hình không cân đối, phần trên thì bình thường nhưng mông đùi lại rất to, nếu muốn khắc phục hiệu quả thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng kem tan mỡ. Bởi vì dòng sản phẩm này có 1 ưu điểm tuyệt vời đó là tính chủ động, giảm mỡ đúng nơi đúng chỗ, bạn có thể giảm mỡ theo khu vực tùy thích. Trong khi đó, thuốc giảm cân thì lại giảm đồng bộ hết cơ thể và vì vậy phần đùi của bạn cũng sẽ mãi không bao giờ hài hòa được.
Giảm mỡ bằng kem tan mỡ đang là xu hướng được phái đẹp ở khắp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Dòng sản phẩm này đã trở thành giải pháp “vàng” giúp những chị em phụ nữ không có thời gian tập thể dục và không muốn ăn kiêng vẫn giữ được thân hình thon thả, vóc dáng mảnh mai, chuẩn như ý.
Kem tan mỡ thường có thành phần chính là chất caffeine và các loại tinh dầu ớt tiêu đỏ, sáp ong tự nhiên, gừng, muối biển Địa Trung Hải và tinh chất đu đủ, cùng các thành phần thiên nhiên khác... Khi sử dụng sẽ nhanh chóng thấm sâu vào lớp da, giúp kích thích đốt mỡ và thải mỡ qua đường mồ hôi và nước tiểu. Đồng thời, kem tan mỡ còn ngăn ngừa mỡ tích tụ trở lại, ức chế việc hình thành các tế bào mỡ mới, giúp thân hình trở nên thon gọn. Bên cạnh đó, rất nhiều sản phẩm hiện nay cũng tích hợp thêm công dụng làm săn chắc, căng mịn da, cải thiện tình trạng sần da vỏ cam, giảm thiểu hiện tượng da nhăn nheo chảy xệ sau khi giảm cân và nuôi dưỡng da trắng sáng, mịn màng hoàn hảo.
Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường không phải loại kem tan mỡ nào cũng đảm bảo. Do đó, tốt hơn hết bạn nên tìm hiểu thật kỹ, chỉ chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc các thương hiệu uy tín, được đầu tư nghiên cứu, thử nghiệm chuyên sâu, nghiêm túc; sản xuất trên dây chuyền máy móc kỹ thuật hiện đại, nguồn nguyên liệu chất lượng. Đặc biệt, hãy ưu tiên sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên để an toàn, thân thiện với làn da và sức khỏe, vừa tiện dụng lại có hiệu quả tốt.
Bạn có thể tham khảo kem massage tan mỡ đùi B3 Body Salt Cleanser EX của Nhật Bản. Hiện nay, dòng sản phẩm này đang rất được yêu thích tại các nước châu Á bởi chất lượng đảm bảo, giảm mỡ nhanh chóng và không gây tác dụng phụ.
Chúc bạn sớm sở hữu thân hình như ý và thành công hơn!
Kem massage tan mỡ đùi B3 Body Salt Cleanser EX
Kem massage tan mỡ đùi B3 Body Salt Cleanser EX có thành phần chính là muối biển Địa Trung Hải và tinh chất đu đủ, được bào chế theo công thức đặc biệt nghiên cứu bởi các nhà nghiên cứu, chuyên gia hàng đầu Nhật Bản.
Không chỉ giảm mỡ thừa, mang đến thân hình thon thả, vóc dáng cân đối cho người sử dụng, mà kem massage tan mỡ đùi B3 Body Salt Cleanser EX còn giúp xóa tan vết sần, sạm da cho vùng da điều trị mềm mịn, mượt mà. Đồng thời, kem massage tan mỡ đùi B3 Body Salt Cleanser EX cũng có tác dụng kích thích sự tiết mồ hôi bằng hiệu quả massage làm cho vùng da chảy xệ hay mỡ thừa nơi vùng mong hay đùi co lại, trở nên săn chắc, bóng mịn hơn.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/white-label/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.