Giường đá muối Himalaya: Phương pháp chăm sóc sức khỏe mới tăng lợi nhuận cho spa

19/12/2017 13:41 GMT+7

Bạn đã từng nghe nhắc đến hay thử qua loại hình massage với giường đá muối Himalaya. Nhưng bạn đã hiểu rõ đá muối có tác dụng gì khi kết hợp với giường massage chưa?

Giường đá muối là sự kết hợp hoàn hảo giữa giường massage thông thường và đá muối Himalaya tự nhiên được khai thác từ Pakistan. Đây được xem là báu vật vô giá - một loại muối tinh khiết nhất từ thiên nhiên, nó chứa rất nhiều khoáng chất tốt cho việc làm đẹp và sức khỏe. Đá muối Himalaya gây ngạc nhiên cho giới nghiên cứu khoa học vì bản thân nó đã chứa đến 84 trong tổng số 92 khoáng chất mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt phải kể đến là Natri Clorua, Magiê, Sunfat, Canxi, Kali, Bicarbonate,… Sau khi tiến hành nghiên cứu phân tích và được giới khoa học công bố tác dụng, đá muối đã trở thành nguyên liệu được “săn tìm” và yêu thích trong việc làm đẹp, trị liệu và chăm sóc sức khỏe ở nhiều nước trên thế giới. Trong đó, giường đá muối Himalaya là một trong những loại hình chăm sóc mới đang dần phổ biến tại các spa Việt Nam, là yếu tố tạo nên sự hoàn hảo, thu hút khách hàng và gia tăng lợi nhuận cho spa.
Vì sao giường massage kết hợp đá muối là liệu pháp chăm sóc tuyệt vời tại spa?
Khi thư giãn với giường đá muối Himalaya, các phiến đá được làm nóng lên, sự kết hợp độc đáo với nhiệt độ này sẽ tăng cường thân nhiệt, giúp gia tăng sức đề kháng, mang đến giấc ngủ ngon, cân bằng trọng lượng cơ thể và đẩy nhanh lưu thông khí huyết. Vậy nhiệt độ của đá muối khi được đốt nóng có lợi gì cho cơ thể?
Nhiệt độ của các phiến đá muối là liệu pháp trị liệu tốt cho cơ thể
Nhiệt độ của các phiến đá muối là liệu pháp trị liệu tốt cho cơ thể
Nhiệt độ tạo nên một “cơn sốt nhân tạo” rất tốt khi bị bệnh: Trước đây, các nhà khoa học nói rằng sốt chỉ có tác dụng giúp cơ thể chống lại vi khuẩn. Tuy nhiên, mới đây trên Tạp chí bạch cầu sinh học có một nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, tăng nhiệt độ cơ thể còn giúp hệ thống miễn dịch làm việc hiệu quả hơn.
Nhiệt độ có khả năng thải độc gan và tăng cường lưu thông máu: Chúng ta có khoảng 4.5 lít máu đối với nữ và 5 lít máu đối với nam trong cơ thể, và cứ mỗi một giờ có khoảng 60 lít máu đi qua gan. Khi vùng gan được chườm nóng 1 giờ mỗi ngày sẽ làm các mao mạch ở vùng này được giãn nở, nóng dòng máu trong hệ tuần hoàn.
Nhiệt độ có khả năng làm giảm mỡ thừa: Theo một nhóm nhà nghiên cứu người Mỹ và Italia đã phát hiện, bệnh béo phì có liên quan đáng kể đến thân nhiệt của cơ thể vào ban ngày.
Thân nhiệt có ảnh hưởng đến giấc ngủ: Bạn có biết, ngay trước khi cơ thể chúng ta chuẩn bị bước vào giấc ngủ, đã bắt đầu mất một lượng nhiệt nhất định, khoảng 1-2 độ C vào môi trường, sự thay đổi này sẽ khiến dễ ngủ hơn.
Khi chúng ta thư giãn với giường đá muối sẽ có tác dụng tích cực với các chứng sau:
- Masage với giường đá muối giúp loại bỏ mỡ trong máu, làm tiêu cholesterol, làm tan chất vữa chống xơ vữa động mạch và giải độc cơ thể, giải độc gan hiệu quả.
- Giải tỏa stress, lo lắng, trầm cảm, giúp khắc phục chứng mệt mỏi, yếu sức, suy nhược, mang đến giấc ngủ ngon và sâu. Đồng thời cải thiện chứng hay ngủ gà ngủ gật ở người lớn tuổi do thiếu máu lên não.
- Điều chỉnh huyết áp và tăng cường sức đề kháng, hệ thống miễn dịch cơ thể, giúp nhuận trường, phòng chống các bệnh như: đột quỵ, thiếu máu cơ tim, tai biến mạch máu não, phù nề tuyến tiền liệt, chứng tiểu đêm, đặc biệt có tác dụng cải thiện bệnh trĩ hiệu quả.
- Giúp tăng sự linh hoạt trong vận động, cải thiện chứng thoái hóa cột sống
- Giảm quá trình lão hóa, giúp trẻ hóa tế bào, hạn chế các chứng nổi mề đay, ngứa toàn thân, mang đến cho người dùng làn da mịn màng.
- Cải thiện chức năng hô hấp và các chứng dị ứng phấn hoa
Với những tác dụng diệu kỳ như vậy, cộng thêm ánh sáng lung linh và thiết kế đẹp mắt, sang trọng, giường đá muối Himalaya Mai Hân chính là công cụ “marketing” tuyệt vời để thu hút khách hàng, làm hài lòng người sử dụng dịch vụ và gia tăng lợi nhuận cho spa.
Giường đá muối Mai Hân với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, đạt chất lượng cao
Giường đá muối Mai Hân với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, đạt chất lượng cao
Mai Hân là đơn vị chuyên cung cấp giường đá muối được thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng, đạt chất lượng cao với số lượng lớn. Nếu spa của bạn đang có nhu cầu lắp đặt giường đá muối Himalaya, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân để sở hữu những sản phẩm chất lượng theo đúng yêu cầu mình mong muốn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.