Kem chống nắng Image 32 xứng đáng là ‘chân ái’ của làn da dầu mụn?

22/01/2021 15:02 GMT+7

Kem chống nắng Image Skincare Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF 32+ đang được xem là ‘chân ái’ không thể thiếu của các nàng có làn da dầu mụn. Vậy cùng review xem thật sự kem chống nắng Image 32 có làm được điều ‘kỳ diệu’ như vậy?

Tìm hiểu chung về kem chống nắng Image 32 cho da nhờn

Kem chống nắng Image 32 là dòng sản phẩm dành riêng cho làn da dầu mụn có tên đầy đủ là Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32 thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Image Skincare của Hoa Kỳ.
Kem chống nắng dành cho da dầu của Image

Kem chống nắng dành cho da dầu của Image

Từ khi ra mắt cho đến nay kem chống nắng cho da dầu mụn của Image vẫn luôn là sản phẩm bán chạy nhất dòng chống nắng Image. Không chỉ được yêu thích bởi thiết kế gọn nhẹ tinh tế với ga màu vàng trắng chủ đạo, mà còn ở chất lượng tuyệt vời luôn được các chuyên gia đánh giá cao. Đây không chỉ là sản phẩm giúp chị em bảo vệ làn da trước mọi tác động của tia UV, ô nhiễm môi trường mà còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da căng mịn với nhiều dưỡng chất và mùi thơm dễ chịu mang lại sự thư giãn sau khi sử dụng.

Thành phần nổi bật của kem chống nắng Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF 32

Rất nhiều câu hỏi được đặc ra là kem chống nắng cho da dầu mụn của Image có tốt không? Vì sao chống nắng Image 32 lại được yêu thích như vậy? Để có thể tìm ra câu trả lời chính xác Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32 có gì hot mà được nhiều người quan tâm và sử dụng như vậy thì hãy cùng tham khảo những điểm nổi trội sau:

Thành phần lành tính với mọi loại da

Để bạn quyết định lựa chọn một sản phẩm chống nắng cho làn da ngoài chỉ số SPF thì thành phần bên trong đóng vai trò rất quan trọng.
Thành phần kem chống nắng Image 32

Thành phần kem chống nắng Image 32

Sản phẩm chống nắng của Image luôn đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí:
● Không chứa cồn.
● Không chứa hương liệu, chất phụ da.
● Không chứa dầu khoáng.
Chính vì luôn đáp ứng đủ 3 tiêu chí trên mà người sử dụng hoàn toàn có thể an tâm khi chọn lựa để sử dụng.
Một số hoạt chất chống nắng ưu việt có trong các sản phẩm chống nắng Image Skincare gồm 9% Zinc Oxide và 7.5% Octinoxate. Hai thành phần này có khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ da an toàn trước tác động của cả tia UVA, UVB.
Kem chống nắng Image 32 còn chứa thêm các thành phần dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da từ tự nhiên như: vitamin C, trà xanh, Thiophene (tế bào gốc hạt nho)… Theo nghiên cứu từ chuyên gia thì đây là những thành phần thiên nhiên không gây kích ứng da, không gây mụn, bảo vệ làn da khỏi tổn thương từ ánh nắng mặt trời, tác nhân gây hại từ môi trường, sửa chữa lại các sợi DNA đang bị hư hại, chống lão hóa và giúp da trắng, căng mượt.
Chất kem mềm mịn siêu thẩm thấu vào da
Từ nhiều đánh giá và nhận xét từ phía người sử dụng, các beauty blogger, kem chống nắng Image có chất kem rất mịn và dễ tán trên da. Khi được sử dụng khả năng thẩm thấu nhanh, không bết dính sau khi dùng. Bạn sẽ luôn có cảm giác da mặt thật nhẹ nhàng, mịn màng và nâng tone nhẹ sau mỗi lần sử dụng.
Chất kem lỏng siêu thẩm thấu trên da

Chất kem lỏng siêu thẩm thấu trên da

Sản phẩm giữ cho làn da luôn căng mướt và mềm mịn mặt dù không hề chứa dầu khoáng. Sự căng mướt này tạo ra từ các thành phần thiên nhiên dưỡng ẩm như trà xanh, tế bào gốc hạt nho, vitamin C…

Công dụng nổi trội của kem chống nắng Image 32

Ngoài thành phần thiên nhiên lành tính mang lại khả năng thẩm thấu tốt và không gây kích ứng cho làn da. Những công dụng sắp được chia sẻ sau đây sẽ làm bạn không thể bỏ qua sản phẩm chống nắng nổi bật này của thương hiệu Image Skincare.
Hiệu quả chống nắng vượt trội nhưng không gây nhờn dính
So sánh chỉ số SPF 32 với SPF 50 thì đa số các bạn thường chọn SPF 50 vì cho rằng SPF 32 là quá thấp để bảo vệ da khỏi tác động từ ánh nắng. Tuy nhiên trên thực tế thì 2 chỉ số này chỉ chênh nhau 1-2% khả năng bảo vệ trước tia UVB. SPF 50 phù hợp với vận động ngoài trời nắng. Nhưng đối với ai làm việc trong văn phòng thì chỉ số SPF 32 là sự chọn lựa phù hợp nhất.
Khả năng chống nắng của Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32 được đánh giá là cực tốt, phù hợp cho mọi làn da dù bạn thuộc làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Thoa một lớp kem chống nắng thật mỏng lên da bạn sẽ dễ dàng nhận thấy da mặt được tạo một lớp finish bảo vệ tự nhiên. Chống nắng cho da dầu của Image không hề giống với các kem chống nắng khác phải thoa 1 lớp dày cộm mới có thể bảo vệ da tốt.
Hiệu quả chống nắng phổ rộng bảo vệ da khỏi tác hại của cả tia UVA và UVB

Hiệu quả chống nắng phổ rộng bảo vệ da khỏi tác hại của cả tia UVA và UVB

Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong không gây bong tróc da
Nhưng đã biết đây là dòng sản phẩm được tạo ra từ nhiều thành phần hoạt chất có nguồn gốc từ thiên nhiên chọn lọc, đảm bảo an toàn cho làn da. Kem chống nắng cho da dầu của Image không chỉ có công dụng chinhd là bảo vệ làn da khỏi tác động xấu từ tia UV mà còn cung cấp thêm nhiều loại dưỡng chất nhằm bổ sung độ ẩm, cân bằng độ pH, kiềm dầu cho làn da trong suốt ngày dài.
Điều đặc biệt nhất mà rất ít sản phẩm chống nắng trên thị trường làm được chính là sử dụng được cho làn da đang bị mụn và da vừa thực hiện các liệu trình điều trị bằng công nghệ cao như: lăn kim, phi kim, peel… Các dưỡng chất có trong kem chống nắng Image 32 sẽ góp phần thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào diễn ra nhanh chóng hơn, làm lành vết thương và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh mỗi ngày.
Có thể thay thế bước dưỡng da buổi sáng khi đi làm
Kem chống nắng của Image nói chung và kem chống nắng Image 32 nói riêng hoàn toàn có thể thay thế lớp kem dưỡng nhẹ buổi sáng. Bởi chúng có nhiều thành phẩm chăm sóc da, dưỡng ẩm và khóa ẩm. Chỉ cần làm sạch da, thoa toner, serum và cuối cùng là kem chống nắng 32 của Image cho da dầu thì làn da sẽ luôn trong trạng thái mềm mịn và thông thoáng suốt ngày dài, kiềm dầu ngăn ngừa mụn. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng bận rộn nhưng vẫn muốn mình thật xinh đẹp và tự tin.
Chống nắng Image 32 có thể thay thế cho lớp dưỡng ẩm

Chống nắng Image 32 có thể thay thế cho lớp dưỡng ẩm

Nhanh chóng phục hồi DNA và chữa lành tổn thương trên da
Bên cạnh khả năng bảo vệ da hoàn hảo thì chống nắng cho da dầu mụn của Image còn có khả năng phục hồi hư tổn không mong muốn, sửa chữa DNA, xóa mờ đi các đốm nâu, sạm… đồng thời còn ngừa khô ráp, bong tróc, không gây kích ứng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng, trắng sáng như mong đợi.

Kem chống nắng Image 32 có đáng để sử dụng không?

Để giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về kem chống nắng cho da dầu của Image và trả lời cho câu hỏi kem chống nắng Image 32 có tốt không? Hãy cùng điểm qua ưu và nhược điểm để có được đánh giá chung nhất về sản phẩm.
Ưu điểm nổi bật:
● Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng cho làn da dầu, da mụn, vết thương hở và da điều trị sau laser nhưng không gây kích ứng da.
● Không gây bóng nhờn trên da dù khả năng cấp ẩm rất vượt trội, giúp kiểm soát độ tiết dầu và mụn tốt.
● Dùng được cho cả phụ nữ mang thai và trẻ em.
● Chỉ số chống nắng SPF 32 phù hợp với làn da người Việt.
● Nuôi dưỡng và tái tạo lại làn da bị tổn thương do tác động của môi trường, anh nắng... nhanh chóng.
● Kem chống nắng Image 32 có thể sử dụng trên vết thương hở.
Nhược điểm: Phù hợp với làn da dầu mụn và giá thành sản phẩm khá cao.
Kem chống nắng Image 32 có ưu điểm là sử dụng an toàn cho cả phụ nữ mang thai và trẻ em

Kem chống nắng Image 32 có ưu điểm là sử dụng an toàn cho cả phụ nữ mang thai và trẻ em

Cách sử dụng kem chống nắng Image 32 hiệu quả cao

Kem chống nắng dành cho da dầu của thương hiệu Image được đánh giá rất cao về khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV như để có được kết quả như ý bạn cần biết cách sử dụng đúng.
Kem chống nắng Image Skincare bảo vệ da tối ưu

Kem chống nắng Image Skincare bảo vệ da tối ưu

Sử dụng Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32 hiệu quả cao chỉ với 2 bước thực hiện đó là:
● Bước 1: Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt và dùng khăn bông mềm để thấm khô nước.
● Bước 2: Thoa chống nắng với một lượng vừa đủ lên da vỗ nhẹ để tán đều và cho kem thẩm thấu vào da. Sau đó bạn chỉ cần đợi khoảng 15 phút là có thể đi ra ngoài trời.
● Nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ để tăng khả năng bảo vệ da tốt hơn.
● Buổi tối nhớ tẩy trang để làm sạch lớp kem chống nắng ngăn ngừa sinh mụn.
Lưu ý khi sử dụng chống nắng cho da dầu của Image
Để có thể sử dụng kem chống nắng hiệu quả và không gây ra các tác dụng không mong muốn bạn cần lưu ý những điều sau:
● Trước khi sử dụng kem chống nắng hay dưỡng da, trang điểm đều phải làm sạch da.
● Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài nắng từ 15 - 30 phút.
● Thoa kem lại sau 2-3 tiếng để kem chống nắng phát huy tối đa công dụng.
● Đây là dòng kem chống nắng chứa rất nhiều thành phần dưỡng da, cấp cấp nên khi sử dụng sẽ tạo độ bóng trên da. Vì vậy, với những bạn nào quá bóng dầu và sử dụng trong ngày hè nắng nóng cần phủ thêm lớp phấn phủ để có thể không bị nóng, giữ lớp kem lâu hơn.
● Thời gian sử dụng kem chống nắng Image 32 phù hợp nhất là ngày trời không nắng gắt, buổi sáng và môi trường làm việc trong văn phòng sẽ giúp bảo vệ da tốt nhất.
● Sau khi trở về nhà hãy nhớ tẩy trang kỹ và rửa lại bằng sữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn kem chống nắng ra khỏi da giúp da thông thoáng và ngăn ngừa tình trạng bí da nổi mụn, viêm chân lông, da xỉn màu…
Mua kem chống nắng Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32 ở đâu tốt?
Kem chống nắng Image 32 là một trong những dòng sản phẩm chống nắng cao cấp đang rất được tin dùng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ mang lại hiệu quả bảo vệ làn da bạn trước tác động của ánh nắng, khói bụi mà còn nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Chính vì thế rất nhiều cơ sở hàng giả lợi dụng lòng tin để chuộc lợi.
Nên chọn mua kem chống nắng tại những cửa hàng uy tín

Nên chọn mua kem chống nắng tại những cửa hàng uy tín

Để có thể mua được sản phẩm chất lượng tráng tình trạng “tiền mất tật mang” hãy tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm và tìm hiểu rõ về nơi bạn muốn mua hàng. Tốt nhất nên chọn mua tại những trang phân phối chính hãng hoặc cửa hàng uy tín được nhiều người tin tưởng.
Mai Hân mỹ phẩm là một trong những đơn vị phân phối chính hãng gần 20 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới trong đó có thương hiệu Image Skincare bạn có thể tham khảo.
Đặc biệt, mỹ phẩm Mai Hân là vinh dự trở thành đơn vị phân phối bán lẻ Image Skincare đầu tiên tại Việt Nam. Vì vậy, khi mua hàng tại Mai Hân đảm bảo hàng chính hãng 100% và quý khách hàng luôn được đảm bảo về quyền lợi, được tư vấn rất kỹ về tình trạng da. Chưa hết nhân viên tư vấn sẽ luôn theo sát quá trình điều trị để hỗ trợ khách hàng khi cần.
Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và mua hàng, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến Mai Hân mỹ phẩm qua thông tin sau:
• Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
• Web: https://www.maihan.vn/
• Facebook: https://www.facebook.com/maihanmypham
Trên đây là những thông tin chia sẻ về kem chống nắng Image 32 của thương hiệu Image Skincare. Nếu bạn còn có những thắc mắc khác chưa được giải đáp tại bài viết này thì có thể để lại bình luận phía dưới để cùng nhau chia sẻ nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.