Làm đẹp bằng đá viên trái cây, công phu nhưng hiệu quả không ngờ

24/05/2017 10:48 GMT+7

Các nàng đã bao giờ nghe đến phương pháp dưỡng da từ đá viên trái cây chưa? Nếu chưa thì ngay từ bây giờ hãy thử trải nghiệm những công thức làm đẹp ấy đi nhé!

Tuy có vẻ hơi công phu và mất thời gian một xíu, nhưng hiệu quả mà nó mang lại sẽ khiến các bạn phải bất ngờ đấy:

1. Mặt nạ đá viên từ đu đủ và dứa

Mặt nạ đá viên từ đu đủ và dứa giúp da luôn sạch mụn và mịn màng
Mặt nạ đá viên từ đu đủ và dứa giúp da luôn sạch mụn và mịn màng

Trong đu đủ và dứa có chứa hàm lượng khoáng chất rất cao, chúng có thể giúp bạn giải quyết triệt để một số vấn đề về da: Khô da, lão hóa, nám, mụn, tàn nhang… đồng thời hỗ trợ bạn se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da thêm trắng sáng, mịn màng, không tì vết.

Nguyên liệu:

- 1 miếng đu đủ chín

- 1 miếng dứa

- 1 thìa nước cốt chanh tươi

- 1 khay làm đá viên nhỏ

Cách làm: Cho tất cả đu đủ, dứa và nước cốt chanh vào máy sinh tố xay nhuyễn thành một hỗn hợp sệt. Kế tiếp, bạn rót phần hỗn hợp vừa sơ chế vào trong một cái khay đá đã được chuẩn bị sẵn, sau đó đem bảo quản trong ngăn đông của tủ lạnh.

Khi sử dụng, bạn chỉ cần lấy viên đá này ra và bọc vào trong một miếng vải mùng sạch rồi nhẹ nhàng lăn đều trên da cho đến khi chúng tan hết. Cuối cùng, rửa mặt lại lần nữa với nước lạnh là được. Với công thức này, bạn có thể áp dụng đều đặn 2 lần/tuần.

2. Mặt nạ đá viên dưa leo và táo

Se khít lỗ chân lông hiệu quả nhờ mặt nạ đá viên dưa leo và táo
Se khít lỗ chân lông hiệu quả nhờ mặt nạ đá viên dưa leo và táo
Sự kết hợp tuyệt vời giữa táo và dưa leo sẽ mang đến cho phái đẹp muôn vàn những lợi ích: Da sạch mụn, sáng khỏe, giảm thâm nám, mụn và đặc biệt là phòng ngừa lão hóa hiệu quả.
Chuẩn bị:

- 1 quả dưa leo

- 1 quả táo đỏ

- 1 thìa dầu dừa

- Khay làm đá nhỏ

Cách làm: Xay nhuyễn dưa leo cùng với táo và dầu dừa thành một dung dịch đặc. Cho dung dịch này vào trong khay làm đá rồi bỏ vào ngăn đông của tủ lạnh cho đến khi chúng đông lại.

Sau khi đã làm sạch da mặt xong, bạn dùng những viên đá này lăn nhẹ lên khắp da mặt trong khoảng từ 5 - 10 phút, để giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn. Hết thời gian, bạn vệ sinh da mặt lại với nước ấm. Thực hiện 1 - 2 lần/tuần, để có kết quả tốt nhất.

3. Mặt nạ đá viên trà xanh và mật ong

Mặt nạ đá viên trà xanh và mật ong nuôi dưỡng làn da sáng mịn, rạng ngời
Mặt nạ đá viên trà xanh và mật ong nuôi dưỡng làn da sáng mịn, rạng ngời
Trà xanh và mật ong có tác dụng kháng khuẩn cũng như chống lão hóa da cực cao. Vì vậy, nếu bạn áp dụng công thức này thường xuyên, chắc chắn chúng sẽ giúp cho da luôn săn chắc, mịn màng, hoàn toàn sạch mụn, nám.

Nguyên liệu:

- ½ ly nước trà xanh nguyên chất

- 2 thìa mật ong

- Khay làm đá sạch

Cách thực hiện: Khuấy đều mật ong và nước trà xanh lại với nhau thành một hỗn hợp lỏng. Cho hỗn hợp này vào trong khay đá và đặt trong ngăn đông của tủ lạnh. Khi hỗn hợp này đã cứng lại, bạn có thể lấy chúng ra và bọc trong một cái khăn mỏng nhỏ rồi nhẹ nhàng lăn đều lên da mặt. Sau thời gian 10 phút, bạn hãy làm sạch da lại bằng nước lạnh để kết thúc quá trình. Lặp lại 2 lần/tuần, da sẽ nhanh chóng trở nên trắng mịn, không tì vết.

Chúc các bạn thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.