Lý giải lý do tại sao nên mở spa dành riêng cho nam giới ?

Nam giới cũng có những như cầu làm đẹp, thư giãn như tất cả các chị em phụ nữ chúng ta. Ngày nay, nam giới tìm đến spa ngày càng nhiều như một lẽ tất yếu của cuộc sống.

Những spa dành riêng cho nam giới cũng từ đó ra đời với những dịch vụ vô cùng thiết yếu.
Vậy thiết kế spa dành cho nam có phổ biến không? Và nam giới cần gì khi đến spa? Để giải đáp những câu hỏi này, hôm nay Mai Hân Group xin chia sẻ những kinh nghiệm rất cần thiết cho những chủ đầu tư muốn đánh vào thị trường spa dành cho nam giới.
Spa - không gian thư giãn dành cho mọi đối tượng
Spa - không gian thư giãn dành cho mọi đối tượng
Thiết kế spa dành cho nam giới ít nhiều vẫn giống với thiết kế spa dành cho nữ giới. Nhưng các chủ đầu tư cần chú ý một vài điều như không gian, màu sắc... để có thể tạo ra một không gian spa hoàn hảo dành cho nam giới, đúng như nhu cầu thiết thực của họ khi muốn đến spa.
Câu hỏi đặt ra cần giải quyết là, vậy sao không sử dụng với các spa của chị em phụ nữ? Có chứ, tuy nhiên, vẫn cần một spa chuyên biệt riêng dành cho nam giới. Đây cũng là một điều dễ hiểu. Khi thư giản tại spa ắt hẳn phái nữ chúng ta cũng muốn có một không gian riêng, không có mặt của nam giới để họ có thể thoải mái, tự nhiên sử dụng các liệu pháp điều trị. Thì với nam giới họ cũng vậy, họ muốn có không gian dành riêng cho đàn ông, họ thích được đặc quyền, sự có mặt của nữ giới sẽ khiến đàn ông không cảm thấy thoải mái.
Nam giới cần gì khi đến spa? Yếu tố quyết định sự thành công của một spa dành cho nam giới nằm ở vấn để, chủ đầu tư hiểu được khi đến spa, các đấng mài râu của chúng ta cần gì? Sau đây là một vài điều mà nam giới cần khi đến spa của bạn:
- Nam giới thích một làn da khỏe mạnh, sạch, đầy sinh lực. Họ không giống với nữ giới những người yêu thích làn da khỏe nhưng mềm mại, mịn màng. Vì vậy, bạn cần có những liệu pháp spa phù hợp cho đối tượng nam giới.
Dịch vụ massage dành cho nam giới
Dịch vụ massage dành cho nam giới
- Họ thích sự nhanh chóng, không vòng vo, được góp ý một cách chuyên nghiệp, thẳng vào vấn đề, họ thích sự giản tiện trong khi thụ hưởng dịch vụ spa, họ không thoải mái với dịch vụ quá rối rắm, nhiều bước thực hiện. Vì vậy, bạn cần tối giản các bước không cần thiết, tư vấn một cách có khoa học nhất và nhanh gọn nhất.
- Đàn ông sẽ thích có một kế hoạch rất cụ thể, như thời gian và cách thức đi spa như thế nào, các cách trị liệu nào thì sẽ phù hợp với thể trạng từng người. Vì vậy, bạn cần có một cách quản lý chuyên nghiệp, cũng như đội ngũ tư vấn am hiểu lĩnh vực spa để có thể tư vấn cho họ một cách tốt nhất nhằm giữ chân họ ở những lần sau.
Đàn ông không thích bị “đụng chạm” nhiều trong lúc được trị liệu spa và massage, đó là lý do tại sao massage kiểu thái hoặc “hot stone” thường được đàn ông lựa chọn hơn cả.
- Họ tự cho rằng đây là phần thưởng họ tự thưởng cho bản thân để trải nghiệm và trở nên đặc biệt hơn. Chính vì thế, bạn cần thiết kế spa, tìm hiểu cách quản lý spa, đào tạo nhân viên và có những quy trình tối ưu nhất để khi đến spa họ có thể tận hưởng trọn vẹn món quà của họ.
Không gian spa dành riêng cho nam giới
Không gian spa dành riêng cho nam giới
Không chỉ riêng gì phái nữ, nam giới cũng cần có những thời gian thư giãn, chăm sóc sức khỏe dành riêng cho họ. Vì vậy, nhu cầu đến với spa dành cho nam giới ngày một thịnh. Qúa màu mỡ, quá nhiều thị trường đúng không các nhà đầu tư? Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy lên ngay một kế hoạch hoàn hảo cùng những lộ trình xây dựng thiết kế tốt nhất để có được sự màu mỡ mà thị trường spa nói chung và spa dành cho nam giới nói riêng ngay bây giờ nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.