Mẹo giảm nếp nhăn quanh mắt cực dễ ai cũng có thể làm được

02/01/2016 08:00 GMT+7

Nếp nhăn nơi khóe mắt hiện rõ mỗi khi cười, nói khiến chị em trông già đi nhiều. Những công thức đơn giản sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, căng mượt và không còn dấu vết của nếp nhăn.

Nếp nhăn nơi khóe mắt hiện rõ mỗi khi cười, nói khiến chị em trông già đi nhiều. Những công thức đơn giản sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, căng mượt và không còn dấu vết của nếp nhăn.

Hãy cùng tìm hiểu, lựa chọn 1 công thức phù hợp và thực hiện ngay hôm nay bạn nhé!
1. Sử dụng dầu oliu
Dầu oliu đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa, làm nếp nhăn mờ điDầu oliu đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa, làm nếp nhăn mờ đi

Dầu oliu chứa nhiều vitamin E, axit béo và các chống oxy hóa, nên rất tốt với làn da chị em phụ nữ. Nó giúp đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa, làm nếp nhăn mờ đi, dưỡng da khỏe mạnh và săn chắc hơn.
Cách thực hiện: Để giảm nếp nhăn quanh mắt bằng dầu oliu hiệu quả nhất bạn cần thực hiện đều đặn vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Đầu tiên, rửa mặt sạch rồi lấy 1 lượng dầu oliu vừa đủ thoa lên vùng da nhiều nếp nhăn. Kết hợp massage nhẹ nhàng cho chất dinh dưỡng nhanh chóng thẩm thấu vào da, kích thích lưu thông máu và tái tạo tế bào mới. Sau đó giữ yên khoảng 20 phút, cuối cùng dùng nước ấm làm sạch lại.
2. Sử dụng dầu dừa
Dầu dừa giúp nếp nhăn biến mất và da thêm mịn màngDầu dừa giúp nếp nhăn biến mất và da thêm mịn màng

Giống như dầu oliu, dầu dừa giàu vitamin E, axit béo và các chống oxy hóa. Chính vì vậy, bạn cũng có thể tận dụng loại tinh dầu này để đánh bay hết những nếp nhăn xấu xí quanh mắt, giúp mình ngày càng trẻ trung hơn.
Cách thực hiện: Bạn vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt phù hợp và dùng khăn mềm thấm nước. Ngay khi da vẫn còn ẩm, bạn lấy 1 lượng dầu dừa vừa đủ nhẹ nhàng thoa lên vùng mắt và massage theo chiều xoáy ốc trong 1 phút. Thư giãn khoảng 20 phút rồi làm sạch lại. Kiên trì áp dụng mỗi ngày, chắc chắn không lâu sau bạn sẽ thấy nếp nhăn biến mất và da thêm mịn màng.
3. Sử dụng quả dứa
Dứa giảm hình thành nếp nhăn và dưỡng da cực tốtDứa giảm hình thành nếp nhăn và dưỡng da cực tốt

Nhờ thành phần chứa một lượng lớn vitamin C và chát Bromelain – một dạng tự nhiên của AHA (Axit Alpha-Hydroxy), có tác dụng giảm hình thành nếp nhăn, dưỡng da cực tốt, do đó dứa cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Cách thực hiện: Cứ mỗi tuần 3 lần, vào buổi tối lúc da mặt đã được vệ sinh sạch sẽ xong bạn lấy bông gòn thấm nước ép quả dứa thoa lên vùng cần loại bỏ nếp nhăn. Đợi trong 20 phút rồi làm sạch lại cùng nước ấm. Thực hiện thường xuyên để sớm có được kết quả như ý.
4. Sử dụng quả chuối
Chuối giúp da mặt căng mịn, hết nếp nhănChuối giúp da mặt căng mịn, hết nếp nhăn

Sở hữu thành phần chứa hàng loạt chất dinh dưỡng quý giá và quan trọng đối với làn da như vitamin A, C, B6, khoáng chất, cùng khả năng dưỡng ẩm cao vì thế chuối sẽ giúp làn da bạn căng mịn hơn, giảm nếp nhăn đáng kể. Hơn nữa, chuối còn có tác dụng cải thiện tình trạng chảy xệ, giúp da săn chắc và trắng hồng tự nhiên.
Cách thực hiện: Bạn chỉ cần nghiền nhuyễn 1 quả chuối cùng 1 thìa mật ong. Tiếp theo làm sạch da và đắp mặt nạ lên. Để yên trong vòng 20 phút, cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da thì gỡ xuống và xả sạch lại. Áp dụng 2 - 3 lần/ tuần, nếp nhăn dần dần mờ đi và da tươi sáng hơn hẳn.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.