Mừng Mother’s Day, Mai Hân mỹ phẩm giảm tới 20% các mỹ phẩm làm đẹp

13/05/2019 14:39 GMT+7

Bắt lấy ngay cơ hội mua sắm ưu đãi 20% tất cả sản phẩm làm đẹp tại Mai Hân mỹ phẩm, dành tặng mẹ món quà mỹ phẩm nhân dịp “Ngày của Mẹ”. Chương diễn chỉ diễn ra trong hai ngày 11.5 - 12.5.2019.

“Người ta nói thế giới rộng lớn là thế, biết bao người gặp gỡ rồi lại đi vụt qua nhau, chỉ có mẹ là người duy nhất luôn ở bên cạnh bạn từ khi sinh ra và đồng hành cùng bạn cho đến cuối cuộc đời”.
Thế nhưng, thời gian cứ thế qua đi chúng ta mãi chạy theo sự khẳng định vị trí của bản thân mà quên mất rằng cuộc sống quá ngắn ngủi. Nếu không dành thời gian cho mẹ, quan tâm mẹ nhiều hơn mỗi ngày, thì đến bao giờ chúng ta mới thực hiện được trọn vẹn điều cao quý này.
Vì tình yêu của Mẹ vốn không cần hồi đáp và bản thân nó cũng bao la đến độ chúng ta chẳng thể nào trả nổi. Thậm chí, mẹ chẳng cần biết nhân gian xa hoa gấm nhung lụa là sang giàu, mẹ chẳng cần phú quý giữa thế gian muôn màu. Điều mẹ mong muốn là nhìn thấy con của mẹ lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc.
Đã bao lâu rồi bạn chưa thể hiện tình cảm với mẹ? Trong khi, Ngày của Mẹ lại sắp đến rồi! Bạn biết mẹ yêu thích thứ gì và mmẹ mong muốn ra sao, để từ đó hình dung ra dễ hơn những gì có thể tặng cho mẹ chưa?
Đừng lo! Chúng mình sẽ gợi ý ngay cho bạn món quà mà hầu hết các mẹ đều rất thích đây. Chắc chắn mẹ của bạn sẽ rất vui khi nhận được món quà ý nghĩa này đấy. Cùng tham khảo nhé!
Ngoài thời gian làm việc tại cơ quan, mẹ đều dành hầu hết thời gian còn lại của mình cho gia đình và góc bếp quen thuộc. Vì vậy, mà hiếm khi bạn thấy mẹ có dịp ăn diện lộng lẫy hay thường xuyên chăm sóc bản thân, đặc biệt là chăm sóc da mặt.
Theo thời gian, làn da của mẹ sẽ bắt đầu xuất hiện các vấn đề về da như nếp nhăn li ti, lão hóa da, sạm, nám,… Và đây chính là điều mà không người mẹ nào mong muốn, kể cả chúng ta.

“Hạnh phúc của con là thấy mẹ mãi khỏe đẹp”

Cũng vì hiểu được nỗi bận tâm của bạn, mong muốn được nhìn thấy mẹ luôn mãi khỏe đẹp dù thời gian có qua đi. Nhân dịp Ngày của Mẹ - “Mother’s Day”, Mai Hân mỹ phẩm giảm tới 20% tất cả các mỹ phẩm làm đẹp với lời nhắn nhủ "Hạnh phúc của con là thấy mẹ mãi khỏe đẹp". Chương trình diển ra duy nhất trong 2 ngày 11.5 - 12.5.2019.
Xem chi tiết chương trình tại đây: Hạnh phúc của con là thấy mẹ mãi khỏe đẹp.
"Hạnh phúc của con là thấy mẹ mãi khỏe đẹp"
"Hạnh phúc của con là thấy mẹ mãi khỏe đẹp"
Đến Mai Hân mỹ phẩm, bạn có thể tìm được cho mẹ của mình các sản phẩm chăm sóc da chính hãng, giúp mẹ chăm sóc và bảo vệ da tốt hơn mọi lúc mọi nơi. Các sản phẩm chăm sóc da của Mai Hân mỹ phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Paula’s Choice, Sakura, Murad, White Label, Bella Belle... Cho nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, lẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Qua những gợi ý trên đây, chúng mình hi vọng sẽ giúp bạn sớm tìm được món quà mỹ phẩm ưng ý dành tặng cho mẹ. Chắc chắn mẹ bạn sẽ người phụ nữ hạnh phúc nhất trong ngày đặc biệt này.
Nhân đây, Mai Hân mỹ phẩm cũng xin gửi lời chúc mừng Ngày của Mẹ đến các mẹ trên toàn thế giới, một ngày thật vui tươi và hạnh phúc bên gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.