Tắm trắng và giảm cân bằng phi thuyền: Công nghệ hiện đại, kết quả dài lâu

14/03/2020 09:29 GMT+7

Sở hữu đồng thời công nghệ hồng ngoại xa (infratred) và ánh sáng đỏ, phi thuyền hoàng gia mang lại hiệu quả rất khác biệt so với các dòng phi thuyền khác, nhất là tác dụng giảm béo và làm trắng da.

Phi thuyền hoàng gia có khả năng giảm cân và tắm trắng bằng 2 công nghệ riêng biệt.
+ Đầu tiên là công nghệ hồng ngoại xa: Tia hồng ngoại xa (Infrared) của phi thuyền có ưu điểm là bước sóng trong khoảng 4.000 - 1.000.000 nm, dễ tác động đến các mô mỡ sâu bên trong, nhanh chóng truyền sâu 3 - 5 mm dưới da. Áp dụng hiệu ứng lớp nhiệt sâu và nguyên lý cộng hưởng tần suất, từ đó phân giải và đốt mỡ thừa trong cơ thể người, rung liên tục và duy trì nhiệt độ để phân giải mỡ thừa, hiệu quả hỗ trợ giảm cân. Sử dụng 20 - 30 phút có thể tiêu hao 600 calo, tương đương với chạy bộ 10.000 m.
Bên cạnh đó, sau khi hấp thu tia hồng ngoại xa, kết hợp cùng tác dụng rung của sóng ánh sáng, sẽ làm nhiệt độ cơ thể tăng cao. Các vật chất chứa nhiệt năng như mỡ thừa, glycogen sẽ bị tiêu hao, hỗ trợ loại bỏ kết cấu tổ ong và nếp nhăn sần sùi.
Phi thuyền tắm trắng hoàng gia DM - 5018A

Phi thuyền tắm trắng hoàng gia DM - 5018A

+ Công nghệ ánh sáng đỏ: Giúp thực hiện liệu trình tắm trắng- hỗ trợ giảm nhăn do da chảy sệ.
Ánh sáng đỏ là loại có bước sóng mạnh hơn so với các ánh sáng khác. Đây được xem là loại ánh sáng “ma thuật”. Nhờ khả năng xuyên thấu vào da ở độ sâu 8 - 10 mm, chức năng ánh sáng đỏ có thể kích thích sản xuất collagen và elastin. Đây là hai loại protein quan trọng, đóng vai trò như một bộ khung chống đỡ bên dưới da, hỗ trợ chống lão hóa, giúp da trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.
Ngoài ra, quá trình thúc đẩy sản xuất collagen còn cải thiện đáng kể nhiều vấn đề khác của da: kiểm soát nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm nếp nhăn, giảm đốm sắc tố, giảm mụn trứng cá, tăng độ đàn hồi, từ đó da sẽ trở nên trắng và căng đáng kể.
Phi thuyền hoàng gia có cấu tạo chuyên dùng cho tắm trắng: Cấu tạo phi thuyền làm dạng bằng phẳng, các bóng được bố trí phù hợp cho mỗi chức năng tắm trắng, giảm cân… để ánh sáng đến được tất cả vị trí của cơ thể. Đồng thời sử dụng các bóng đèn huỳnh quang đỏ dài với công suất cao làm tăng năng lượng ánh sáng từ đó có thể tăng hiệu quả.
Tắm trắng với công nghệ hiện đại

Tắm trắng với công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, nhiều tính năng nổi bật, như: liệu pháp quang phổ, liệu pháp nhiệt năng, cường lực đấm bóp massage, liệu pháp âm nhạc,… được tích hợp trên máy cũng có thể sẽ giúp cơ sở tạo ra đa dạng dịch vụ làm đẹp cực kỳ hấp dẫn.
Với phi thuyền tắm trắng giảm cân thì quy trình dưỡng trắng da sẽ mang lại hiệu quả lâu bền vì toàn bộ quy trình được thực hiện từ tác động bên trong và giải quyết các nguyên nhân gây sạm, nám trong khi vẫn đảm bảo chất lượng an toàn và hiệu quả. Tại Mai Hân, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Mai Hân Spa mong muốn đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với nhà cung cấp trang thiết bị và tư vấn setup spa Mai Hân để biết thêm thông tin cụ thể về sản phẩm độc đáo và tiện dụng này?
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - - 028.66599757.
Website: maihanspa.com 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.