Thành công với việc xóa bỏ vết thâm sạm nhờ tuyệt chiêu nhỏ

18/12/2017 15:45 GMT+7

Giáng sinh sắp đến gần cũng là lúc mỗi bạn nữ chúng ta đều chuẩn bị vào chiến dịch “tân trang” hơn cho nhan sắc bản thân, để xinh xắn đáng yêu cùng vẻ đẹp da không tì vết, thi nhau tỏa sắc cùng hội bạn!

Bạn đang gặp vấn đề da nào khó khắc phục? Hãy để chúng tôi dần dần giúp bạn giải quyết triệt để, còn trong chuyên mục Làm đẹp ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn một cách thức điều trị thâm sạm hiệu quả nhất! Tình trạng này rất phổ biến và không ít các bạn nữ đang nhức đầu vì “nó” ! Tuy nhiên, chỉ cần đúng phương pháp, điều gì cũng có thể “dẹp loạn”!
Tình trạng sạm thâm bắt nguồn từ những nguyên nhân phổ biến, là kết quả của một quá trình làm lành vết thương sau khi mụn, vết xước da biến mất. Tất cả mọi vết thương trên da đều có nguy cơ bị sẹo, lúc này, khi các sợi collagen và sợi đàn hồi bị hủy hoại, chúng không có đủ dưỡng chất để tái tạo và làm lành da, nếu không chăm sóc và điều trị phù hợp, vết sẹo sẽ dần sẫm màu và thâm.
Bạn cần tuân thủ quy tắc điều trị sẹo dưới đây để giúp chúng được đánh bay một cách hiệu quả.
Tận dụng thành phần dưỡng từ thiên nhiên từ nghệ tươi và mật ong
Chanh là một trong những thành phần điều trị sẹo tự nhiên hiệu quả
Chanh là một trong những thành phần điều trị sẹo tự nhiên hiệu quả
Các thành phần dưỡng thiên nhiên luôn đem đến những hiệu quả tuyệt vời nếu bạn biết tận dụng chúng một cách hoàn hảo. Một trong những nguyên liệu điển hình đó là sự kết hợp của nghệ và mật ong nguyên chất. Nghệ từ lâu đã là chuyên gia trong quá trình làm lành vết thương sẹo thâm do mụn gây ra, không chỉ áp dụng trong tự nhiên, nghệ còn được đặc chế thành các loại kem trị sẹo thâm được đông đảo khách hàng yêu thích và tin dùng. Bên cạnh đó, mật ong mang khả năng diệt khuẩn, kháng viêm, làm sạch da, hỗ trợ tái tạo và phục hồi da hoàn chỉnh, làm lành vết thương giữ da sạch khỏe hiệu quả.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 thìa tinh bột nghệ
- 1 thìa mật ong nguyên chất
Cách thực hiện:
- Trộn đều những nguyên liệu trên cùng nhau theo tỷ lệ có sẵn. Sau khi làm sạch da, thoa nhẹ hỗn hợp lên toàn bộ khuôn mặt. Thư giãn 20 phút rồi làm sạch cùng nước.
- Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nghệ tươi đắp hoặc chà nhẹ lên da vào mỗi buổi sáng. Thực hiện đều đặn kiên trì, bạn sẽ thấy được hiệu quả thật tốt.
Viên đá từ dưa leo và chanh giúp đẩy lùi vết thâm sẹo xấu xí
Bên cạnh chanh mang đến khả năng làm trắng da, giữ đều màu, xóa tan những hắc tố xấu bên trong tế bào, nâng cao việc tái tạo da, đẩy lùi đi vết thâm hiệu quả thì dưa leo nâng cao khả năng làm se khít lỗ chân lông, giữ cho da bạn luôn tươi mới, sạch khỏe.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 quả dưa leo
- 1/4 quả chanh tươi
Cách thực hiện:
- Đầu tiên, gọt vỏ dưa leo, ngâm muối, đảm bảo rằng những chất nhựa ít ỏi bên trong chúng không làm kích ứng và ngứa da bạn.
- Ép nhuyễn dưa leo thành nước và cắt thêm ¼ trái chanh vào, trộn đều. Lưu ý đừng sử dụng quá nhiều chanh nhé vì chanh mang tính axit, tác dụng sẽ bị ngược nếu bạn lạm dụng!
- Sau khi thu được hỗn hợp, hãy cho chúng vào các khay đá nhỏ và để vào ngăn đá tủ lạnh. Sử dụng vào sáng hôm sau bằng cách bọc viên đá ấy vào một chiếc khăn nhỏ, sau đó thấm hoặc lăn nhẹ nhàng lên khắp da mặt, đặc biệt là các vùng bị sẹo.
- Lưu ý nên bảo vệ da cẩn thận hơn nếu sử dụng hỗn hợp dưỡng này nhé!
Đánh bay sẹo thâm cùng vỏ chuối và vitamin E
Vỏ chuối chứa nhiều thành phần dưỡng da hoàn hảo
Vỏ chuối chứa nhiều thành phần dưỡng da hoàn hảo
Vỏ chuối chứa nhiều dưỡng chất mang đến khả năng làm sạch da, dưỡng ẩm và tái tạo bề mặt da khá tốt. Bên cạnh đó thì Vitamin E luôn là “tác nhân” chính giúp quá trình phục hồi, làm lành vết thương da được diễn ra tốt hơn gấp nhiều lần.
Bằng một cách rất đơn giản, bạn dùng vỏ chuối vừa mới bóc, nhỏ lên đó vài giọt vitamin E rồi chà nhẹ lên da. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 2-3 lần để đem lại hiệu quả cải thiện da tốt nhất.
Nâng cao hiệu quả nhờ vào kem điều trị chuyên sâu
Sẹo thâm là một trong những vấn đề da cứng đầu, vì thế nếu chỉ chăm chăm tận dụng phương pháp tự nhiên thì sẽ không đem lại tốt nhất các kết quả khả thi. Lúc này đây, một loại kem điều trị sẹo với những thành phần dưỡng tự nhiên an toàn sẽ là cứu cánh tốt nhất để bạn thoát khỏi tình trạng sẹo mụn đang diễn ra đấy! Lưu ý, tình trạng sẹo thâm càng lâu càng khó dứt điểm, vì thế ngay từ đầu, bạn cần kết hợp cho mình những phương pháp thật đúng cũng như lựa chọn các loại kem trị sẹo tốt hàng đầu Mỹ như Scar Heal để nâng tầm hiệu quả và chữa lành vết thương nhanh nhất !
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.