Top 4 mẫu đá nóng massage bán chạy nhất năm 2018

Không chỉ là phương pháp chăm sóc sức khỏe, thư giãn phổ biến, đá nóng massage còn là xu hướng làm đẹp da được ứng dụng rất nhiều tại các spa, thẩm mỹ viện hiện nay.

Như đã biết, những viên đá nóng massage màu đen thô sơ, trông cứng nhắc và vô tri nhưng lại chứa đựng nguồn năng lượng dồi dào và có khả năng tích trữ nhiệt lượng rất lớn. Chính vì thế, khi tác động lên các huyệt đạo trên cơ thể sẽ giúp giải tỏa sự mệt mỏi, căng thẳng, đào thải độc tố hiệu quả, hỗ trợ hoạt động của các cơ quan… Đá nóng massage từ đó cũng chia ra làm nhiều loại khác nhau dựa vào hình dáng như: đá oval trung, đá tròn trung, đá chữ nhật, đá chườm gan...
Thư giãn cùng đá nóng massage tại spa
Thư giãn cùng đá nóng massage tại spa
Dưới đây là một vài mẫu đá nóng massage đẹp được đông đảo khách hàng là chủ spa và các hộ gia đình lựa chọn, cùng tham khảo để có thể có những lựa chọn tối ưu nhất cho spa của bạn nhé!
Đá oval trung
Đây là loại đá có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn giúp cơ thể bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch làm lưu thông máu huyết và đẩy lùi sự mệt nhọc.
Đá oval trung
Đá oval trung
Sử dụng nhiều trong các liệu trình như: massage body đá nóng, đặt trên huyệt sống lưng, trong lòng bàn tay, vùng bụng... đá oval trung dùng để thực hiện các động tác đẩy, chà, trượt ở các vùng cơ lưng, cánh tay, cẳng chân, bả vai, gáy, massage foot. Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng để thực hiện các động tác massage vùng đầu, đặt lên lòng bàn chân… giúp khách hàng cảm thấy thư thái và dễ chịu sau khi kết thúc một liệu trình chăm sóc với đá nóng massage.
Đá tròn trung
Đá massage body tròn trung có kích thước 80x80x20 mm dùng để đặt và di chuyển khi massage body vùng lưng, ngực, trên hai cánh tay - cẳng chân, đùi... Với tiếp diện rộng, đá tròn trung thích hợp sử dụng tại gia đình và phổ biến trong các liệu trình massage bụng, đặt ở khuỷu chân.
Đá chữ nhật
Đá nóng massage hình chữ nhật có kích thước 11x7x 2 cm (hoặc 11.5x7.5x2 cm) dày, tiếp diện rộng dùng để đặt lên các vùng cơ dày ở phần lưng, bụng để thư giãn, giải độc, trị nhức mỏi, đánh tan mỡ bụng.
Đá chườm gan
Đá chườm gan được sản xuất từ đá núi bazan - Tây Nguyên, hình thành từ dòng dung nham nóng chảy của núi lửa và nằm sâu trong lòng đất hàng trăm năm qua mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Chúng tích trữ nguồn năng lượng từ sâu dưới lòng đất nên khi được làm nóng và truyền nhiệt vào cơ thể, nguồn năng lượng này tương thích và phù hợp với mức năng lượng của cơ thể con người.
Đá chườm gan
Đá chườm gan
Khi dùng đá chườm gan, hơi nóng trong đá sẽ được truyền vào cơ thể. Hơi nóng mang theo năng lượng đi qua các tế bào biểu bì, qua lớp mỡ, tới khung xương rồi truyền tới vùng gan. Lúc này hàng tỉ các mao mạch ở gan được giãn nở kích thích sâu đến tận gốc rễ, máu đi lưu thông khắp các tế bào. Đá chườm gan được xem là mẫu đá nóng massage đẹp và cao cấp đang dẫn đầu thị trường hiện nay được các chủ spa, thẩm mỹ viện và các hộ gia đình tin tưởng lựa chọn.
Ngoài ra, tại Mai Hân Group còn có các bộ đá nguyên set như: bộ đá 18 viên, bộ đá 29 viên với đầy đủ các loại đá như: đá kẹp chân, đá massage mặt, tròn trung, oval trung, cây ấn huyết, hình chữ nhật lớn được sử dụng cho các spa chuyên nghiệp, các liệu trình massage đá nóng nâng cao.
Một vài liệu trình chăm sóc và thư giãn với đá nóng massage
Một vài liệu trình chăm sóc và thư giãn với đá nóng massage
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở, đơn vị kinh doanh và cung cấp đá massage, tuy nhiên, không phải ở đơn vị nào cũng đảm bảo về chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý. Tại Mai Hân, với hơn 12 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực tư vấn, cung ứng, lắp đặt các thiết bị spa, liên quan đến spa, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng và đảm bảo nhất không những về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý mà còn ở phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân Group hoặc để lại thông tin bên dưới sẽ được hỗ trợ kịp thời.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.