Những phụ kiện không thể thiếu để có phòng xông hơi đạt chuẩn và an toàn

Đối với những gia đình lắp đặt phòng xông hơi khô và ướt tại nhà, bạn cần lên kế hoạch và tính toán để trang bị đầy đủ bộ thiết bị xông hơi để có thể hỗ trợ quá trình xông hơi của bạn đạt hiệu quả cao.

Nếu đã trang bị phòng xông hơi cho căn hộ hoặc spa của mình, bạn không thể không kể đến những phụ kiện phòng xông cần thiết và vô cùng quan trọng để quá trình xông hơi được diễn ra một cách trọn vẹn và đem lại kết quả cao. Cùng Mai Hân Group điểm qua một số phụ kiện phòng xông đi kèm đó nhé!
Phòng xông khô
Đá sauna tạo nhiệt: Là phụ kiện phòng xông hơi khô không thể thiếu để tạo hấp thụ nhiệt năng từ máy xông rồi tỏa nhiệt ra khắp phòng xông hơi khô. Được làm bằng đá tự nhiên không nứt bể, an toàn cho sức khỏe.
Đá sauna do Mai Hân cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức có nguồn gốc 100% tự nhiên, chuyên dùng để tạo nhiệt cho phòng xông hơi khô. Đảm bảo độ bền, sử dụng được trong thời gian dài, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Với phòng xông hơi khô...
Với phòng xông hơi khô...
Xô gáo gỗ múc nước: Để tạo nên một phòng xông hơi khô hoàn chỉnh, ngoài máy xông hơi, đá sauna, khăn, bảng điều khiển, khăn, đồng hồ đo nhiệt… thì sản phẩm không thể thiếu đó là bộ xô gáo bằng gỗ. Đây là dụng cụ để đựng và múc nước pha hương liệu đổ lên đá tạo nhiệt.
Đồng hồ cát: Với chiếc đồng hồ cát này bạn có thể dễ dàng kiểm soát được thời gian xông hơi khô để đảm bảo hiệu quả, sức khỏe. Khi bước vào phòng xông, bạn chỉ cần mang theo chiếc đồng hồ này dốc ngược phía đầy cát lên trên. Đến khi cát chảy hết xuống bên dưới là báo hiệu bạn đã xông đủ và đúng thời gian cần thiết.
Xô gáo gỗ, đèn xông, đồng hồ cát...
Xô gáo gỗ, đèn xông, đồng hồ cát...
Phòng xông ướt
Bảng điều khiển nhiệt độ: Là thiết bị quan trọng hàng đầu, bảng điều khiển máy xông hơi ướt được xem là vật bất lý thân và không thể thiếu được của phòng xông hơi ướt. Bảng điều khiển không chỉ có tác dụng điều khiển máy xông hơi ướt mà nó còn cho phép người dùng cài đặt thời gian vận hành, tùy chỉnh nhiệt độ theo sở thích.
Ghế treo tường phòng xông hơi ướt không chân: Ghế Composite dùng cho phòng xông hơi ướt có diện tích nhỏ. Ghế có thể xếp đứng lên, áp sát tường để tiết kiệm diện tích. Khi muốn sử dụng bạn chỉ cần bật ghế xuống là có chỗ ngồi thuận tiện việc xông hơi.
Hộc chờ đựng nhiên liệu: Hộp hương liệu dùng cho phòng xông có tác dụng tăng mùi hương và tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu, thoải mái tốt cho quá trình xông hơi và tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được làm bằng gỗ thông được kết nối chắc chắn và sơn bóng bền đẹp, phù hợp với không gian phòng xông.
Việc sắm sửa đầy đủ các thiết bị xông hơi gia đình và phụ kiện không chỉ giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng phòng xông hơi khô, tận dụng hết các tiện ích của nó mà còn khiến phòng xông hơi của bạn thêm tiện nghi, chất lượng và an toàn hơn. Hy vọng những gợi ý trên của chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng một phòng xông hơi hiện đại và hoàn chỉnh nhất cho mình. Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần thông tin gì về sản phẩm phòng xông hơi và các thiết bị liên quan đến spa, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.