Những lợi ích spa cần lưu ý khi chọn các loại tủ hấp khăn

Những chiếc khăn trông thô ráp, không được vệ sinh sạch sẽ sẽ khiến khách hàng không cảm thấy thoải mái, hài lòng, nhất là có ấn tượng không tốt về dịch vụ của spa, khách sạn. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến uy tín.

Tủ khăn hấp là thiết bị spa cần thiết cho tất cả các mô hình từ spa mini đến spa cao cấp. Vì spa nào cũng phải dùng rất nhiều khăn để lau mặt và body cho khách. Vì thế với tủ hấp khăn sẽ giúp bạn vừa giặt khăn với số lượng nhiều, vừa loại bỏ được các loại vi khuẩn gây hại cho da của khách hàng.
Tủ hấp khăn thẩm mỹ được sử dụng phổ biến tại các spa, trung tâm thẩm mỹ… đây là một thiết bị lý tưởng cho các nhà trị liệu massage người có thể chọn để cung cấp các phương pháp điều trị liệu pháp nhiệt để khách hàng của họ bằng cách sử dụng khăn nóng. Các nhà tạo mẫu tóc, chuyên gia làm đẹp và trị liệu massage... sử dụng khăn nóng để giúp khách hàng thư giãn. Nhiều nhà trị liệu đồng ý rằng điều trị bằng nhiệt sẽ giúp thư giãn cho khách hàng.
Vậy có những loại tủ hấp khăn nào đang thực sự hot nhất trên thị trường?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ hấp khăn, tuy nhiên không phải loại nào cũng đem đến chất lượng và sự an toàn cho khách hàng. Tùy theo mùa và mục đích sử dụng khách hàng có thể lựa chọn 2 loại tủ đó là tủ hấp khăn nóng và tủ hấp khăn lạnh. Tùy theo khối lượng khăn mà bạn muốn hấp có thể lựa chọn loại 1 tầng hoặc loại 2 tầng. Sau đây, xin gửi đến quý khách hàng một số lựa chọn để có nhìn cái tổng quát hơn về tủ hấp khăn.
Tủ hấp khăn D-336D - giải pháp giữ cho những chiếc khăn luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh
Tủ hấp khăn sử dụng công nghệ sưởi ấm và Indepandently UV mang lại hiệu quả làm sạch, tiệt trùng vượt trội. Trong đó, công nghệ sưởi ấm tạo nhiệt độ từ 70 - 80 độ giúp làm sạch khăn, tiệt trùng. Tia UV diệt khuẩn khăn, loại bỏ các tế bào nấm mốc, vi khuẩn, vi trùng bám trên khăn.
	Tủ hấp khăn tiệt trùng D-336D
Tủ hấp khăn tiệt trùng D-336D
Với chiếc tủ hấp khăn D-336D này các spa, khách sạn sẽ tiết kiệm được thời gian vệ sinh khăn, giữ cho chúng luôn sạch sẽ, khô thoáng. Kết hợp với chất lượng khăn luôn đảm bảo mềm mại, êm ái sẽ tạo sự thoải mái, hài lòng cũng như bảo đảm sức khỏe cho khách hàng. Từ đó giúp spa, khách sạn nâng cao thương hiệu của mình
Tủ ủ ấm và tiệt trùng khăn RTD-23A
Tủ ủ ấm và tiệt trùng khăn sử dụng chip điều khiển nhiệt độ và hệ thống bảo vệ nhiệt độ bằng vi xử lý. Tủ ủ ấm và hấp khăn tiệt trùng tia UV RTD-23A có dung tích chứa 23 lít với khả năng tuyệt vời giữ 30 khăn mặt cùng chức năng diệt khuẩn tia cực tím thích hợp sử dụng spa chăm sóc da và tại gia đình.
Tủ tiệt trùng khăn và ủ ấm RTD-46A - dung tích lớn, tiết kiệm thời gian và sức chứa
Cũng như các loại tủ hấp khăn khác, tủ tiệt trùng khăn 46A với dung tích 46 lít giúp các chủ spa tiết kiệm thời gian hấp và ủ ấm khăn.
	Khăn spa
Khăn spa
Tủ ủ ấm và tiệt trùng khăn sử dụng chip điều khiển nhiệt độ và hệ thống bảo vệ nhiệt độ bằng vi xử lý. Bạn chỉ cần nhấn nút công tắc thì nhiệt độ sẽ tự tăng khi tới mức quy định chương trình trong vi xử lý sẽ tự động giữ mức đó. Khi nhiệt độ bị xuống thấp do chúng ta mở cửa để lấy khăn hay vật dụng thì hệ thống sẽ tự động tăng nhiệt độ trở lại.
Bấy nhiêu lợi ích và công dụng đủ thấy tủ hấp khăn và tiệt trùng là một phần không thể thiếu cho bất cứ dịch vụ liệu trình massage da mặt, body, xông hơi nào... Tại Mai Hân, bạn hoàn toàn có thể tìm được những chiếc khăn và tủ hấp vô cùng tiện lợi, chất lượng mà giá cả phải chăng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.66599757.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.