Top 5 kem chống lão hóa, giảm nếp nhăn cho nàng từ 25 tuổi

17/06/2019 14:41 GMT+7

Lão hóa da là câu chuyện đáng sợ, mà bất cứ ai cũng phải trải qua. Đặc biệt là khi nàng bước vào độ tuổi 25. Cùng 'điểm danh' top 5 kem chống lão hóa, giảm nếp nhăn cho nàng từ 25 tuổi sau đây nhé.

1. Kem chống lão hóa Paula's Choice

Xứng danh là “cực phẩm” của thương hiệu Paula’s Choice Skincare, sự ra đời của kem chống lão hóa chống nắng Paula’s Choice Resist Skin Restoring Moisturizer SPF 50, được xem như là một sản phẩm không chỉ có thể phá bỏ mọi quy luật về tuổi tác và thời gian của làn da, mà còn sở hữu “biệt tài” chống nắng siêu phàm bảo vệ da cho bạn khỏi các tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời.
Kem chống lão hóa Paula's Choice sẽ đưa bạn lần lượt trải qua cảm giác dễ chịu khi vừa thoa sản phẩm lên da, với chất kem giàu ẩm để lại bề mặt da mướt mát như được phủ sương. Chưa dừng lại ở đó, kem còn có khả năng giúp bạn cải thiện kết cấu và tông màu da, đem lại làn da rạng rỡ hơn sau mỗi lần sử dụng.
Điểm đặc biệt của sản phẩm, là có chứa các chất chống ô xy hóa mạnh mẽ bảo vệ da từ thành phần tự nhiên như bơ hạt mỡ, hạt cà phê, táo, cam thảo kết hợp với hoạt chất “siêu sao” niacinamide - chất vàng của ngành mỹ phẩm, giúp ngăn ngừa lão hóa sớm và chống lại những căng thẳng từ môi trường.
Kem chống lão hóa chống nắng Paula’s Choice có giá 930.000 VNĐ
Kem chống lão hóa chống nắng Paula’s Choice có giá 930.000 VNĐ

2. Kem dưỡng phục hồi, chống lão hóa Sakura

Restorative Day Cream là dòng kem dưỡng phục hồi chống lão hóa ban ngày, đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất nhì Nhật Bản - Sakura được nhiều chị em phụ nữ khắp nơi trên thế giới ưa chuộng và tin dùng.
Kem dưỡng phục hồi, chống lão hoá Sakura sở hữu 5 tính năng nổi bật, hiệu quả cao vượt trội gấp 3 lần so với việc sử dụng các phương pháp thông thường khác. Giúp làm mờ đốm nâu, dưỡng sáng vùng da màu, tăng cường dưỡng trắng bề mặt da.
Với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, kem có bổ sung dưỡng chất kích thích tăng sinh collagen và elastin, cho bạn cảm nhận làn da săn chắc, đàn hồi và mịn màng sau khi sử dụng sản phẩm.
Khi thoa lên da, kem thẩm thấu nhanh chóng giúp dưỡng ẩm làm mềm da, không gây khô da, hay kích ứng và làm chậm quá trình lão hóa da từ độ tuổi 25. Đồng thời, phục hồi tổn thương cấu trúc da và hỗ trợ chống nắng bảo vệ da khỏi các tác hại môi trường.

3. Kem dưỡng trắng chống lão hóa White Doctors

Ứng cử viên sáng giá tiếp theo trong “Top 5 kem chống lão hóa, giảm nếp nhăn cho nàng từ 25 tuổi”, chính là kem dưỡng trắng chống lão hóa White Doctors. Sở dĩ sản phẩm này khiến cho chị em phụ nữ chúng mình “phải lòng” và muốn được chiếm hữu ngay lập tức là do khả năng làm trắng và bật tone màu da cực kỳ tốt, thậm chí còn ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn và bổ sung collagen cho làn da mịn màng và tươi trẻ.
Kem dưỡng trắng chống lão hoá White Doctors có giá 780.000 VNĐ
Kem dưỡng trắng chống lão hoá White Doctors có giá 780.000 VNĐ

4. Kem chống lão hóa Paula's Choice 1% Retinol

Thiết kế mẫu mã sang trọng, chất lượng sản phẩm đẳng cấp chính là những từ “có cánh” mà giới tín đồ skincare phải thốt lên, ngay sau khi sử dụng sản phẩm kem chống lão hóa Paula's Choice 1% Retinol của thương hiệu Paula’s Choice Skincare.
Với thành phần của kem là công thức Retinol độc đáo và Hydrat - thành phần ngậm nước siêu nhẹ, cho phép thẩm thấu nhanh chóng và hoạt động ngay lập tức trên da có khả năng kháng lại các tác nhân gây lão hóa giúp làn da trở nên trẻ trung, săn chắc. Ngoài ra, còn kết hợp với chiết xuất cam thảo, lúa mạch cùng các thành phần có lợi khác, để làm dịu làn da mẩn đỏ, chữa lành tế bào thương tổn một cách tốt nhất.

5. Kem chống lão hóa Crotena

Cuối cùng, sản phẩm chốt hạ trong “Top 5 kem chống lão hóa, giảm nếp nhăn cho nàng từ 25 tuổi” hôm nay, chính là dòng kem dưỡng trắng da chống lão hóa ban đêm Crotena Snail Cream của thương hiệu mỹ phẩm Crotena.
Kem chống lão hóa Crotena có giá 1.650.000 VNĐ giảm còn 1.237.500 VNĐ
Kem chống lão hóa Crotena có giá 1.650.000 VNĐ giảm còn 1.237.500 VNĐ
Đây là dòng kem dưỡng chứa nhiều dưỡng chất quý hiếm như nọc độc rắn được các nghiên cứu khoa học chứng mình là rất tốt đối với làn da, làm căng da, kích thích tái tạo tế bào mới, làm mờ nếp nhăn. Chiết xuất nấm chaga ngăn ngừa ung thư, ngăn lão hóa, chiết xuất từ vỏ cây Bạch Dương, chiết xuất bông cải xanh, cây rau má Á châu,...
Trên đây là những sản phẩm nổi trội nằm trong “Top 5 kem chống lão hóa, giảm nếp nhăn cho nàng từ 25 tuổi”, mà chúng mình muốn gợi ý đến các nàng. Các nàng nhớ tìm mua sản phẩm tại nhà phân phối mỹ phẩm chính hãng, uy tín hàng đầu hiện nay nhé!
Hy vọng rằng với những gợi ý trên đây của “Top 5 kem chống lão hóa, giảm nếp nhăn cho nàng từ 25 tuổi”, các nàng sẽ nhanh chóng chọn lựa được một sản phẩm cho việc chống lại lão hoá của làn da mình nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.