Trà xanh và mật ong - Bí quyết cho làn da trắng hồng, không mụn

20/05/2016 07:30 GMT+7

Một làn da trắng hồng và không mụn sẽ giúp các nàng trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn hẳn. Song, đâu phải ai cũng may mắn như vậy, rất nhiều người đang ngày đêm mất tự tin vì làn da sạm đen, đầy mụn, kém mịn màng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa trà xanh và mật ong chính là bí quyết tuyệt vời cho bạn nếu muốn sở hữu làn da trắng hồng, không mụn nhanh chóng. Loại mặt nạ này đang được đông đảo chị em phụ nữ hiện nay lựa chọn, sử dụng và đưa ra phản hồi tốt về hiệu quả cũng như độ an toàn.
Tác dụng của mặt nạ trà xanh và mật ong
Mặt nạ trà xanh và mật ong giúp da trắng đẹp, giảm mụn từng ngày
Mặt nạ trà xanh và mật ong giúp da trắng đẹp, giảm mụn từng ngày

Bột trà xanh là một nguyên liệu làm đẹp được vô cùng ưa chuộng tại Nhật Bản. Nhờ sở hữu hàng loạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ như polyphenol tinh khiết, epigallocatechin gallate (EGCG) với hàm lượng cao và nhiều vitamin, khoáng chất quan trọng khác, bột trà xanh rất hiệu nghiệm trong việc cải thiện sắc tố da, hỗ trợ tiêu diệt mụn, ngăn ngừa mụn trở lại. Hơn nữa, bột trà xanh còn giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi và làm dịu làn da chịu tác hại của ánh nắng.
Theo các nghiên cứu đã chỉ ra, thành phần của mật ong rất giàu sắt, can-xi, phốt-pho và Vitamin C, B và ma-giê. Mật ong có thuộc tính kháng khuẩn, chữa lành vết thương và cung cấp độ ẩm siêu tốt. Ngoài ra, nó cũng giúp bảo vệ da khỏi sự tấn công của tia cực tím, dưỡng trắng da và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa hình thành.
Do đó, kết hợp trà xanh và mật ong sẽ giúp bạn có được làn da tươi sáng, căng tràn sức sống, sạch mụn và ngày càng trẻ, không lo nếp nhăn xuất hiện.
Cách chăm sóc da hiệu quả bằng bột trà xanh và mật ong
Dưới đây là cách chăm sóc da hiệu quả bằng bột trà xanh và mật ong. Rất đơn giản, bạn chỉ cần áp dụng theo các bước sau:
Nguyên liệu cần có:
- 2 thìa bột trà xanh
- 2 thìa mật ong
Cách làm:
Bước 1: Bạn cho bột trà xanh và mật ong vào 1 cái chén thủy tinh nhỏ. Dùng thìa khuấy lên thật đều tạo thành hỗn hợp sền sệt.
Hỗn hợp bột trà xanh và mật ong
Hỗn hợp bột trà xanh và mật ong

Bước 2: Rửa mặt thật sạch cùng sữa rửa mặt và thoa nước hoa hồng, nhằm đảm bảo da được thông thoáng, không còn chất bẩn bám trụ, để dễ dàng phát huy hiệu quả tối đa mà mặt nạ mang lại.
Bước 3: Kế đến, bạn từ từ tiến hành thoa hỗn hợp bột trà xanh và mật ong lên mặt. Kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc nhằm giúp chất dinh dưỡng nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da, kích thích thanh tẩy tế bào chết và tăng cường lưu thông máu.
Bước 4: Thư giãn khoảng 20 phút, khi mặt nạ khô thì bạn gỡ xuống và rửa thật sach với nước ấm.
Mỗi tuần, bạn áp dụng công thức này 3 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Chắc chắc không lâu sau bạn đã có thể vui vì của mình sáng màu và giảm mụn rõ rệt.
Lưu ý: Ánh nắng mặt trời tác động cực xấu đến làn da nếu tiếp xúc nhiều và thường xuyên. Vì vậy, nhằm giữ da luôn trắng sáng, không bị sạm đen trở lại và ngăn ngừa nám, lão hóa... Đồng thời, bắt buột phải thoa kem chống nắng và che chắn cẩn thân để bảo vệ da.
Chúc bạn sớm sở hữu làn da đẹp và ngày càng tươi trẻ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.