‘Trợ thủ’ đắc lực của các nàng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là gì ?

12/11/2018 08:00 GMT+7

Ánh nắng mặt trời luôn là “kẻ thù” của các chị em phụ nữ. Bởi vậy mà, kem chống nắng luôn là “trợ thủ” đắc lực của các nàng mỗi khi ra đường. Vậy liệu bạn đã tìm ra kem chống nắng phù hợp với làn da chưa?

Tác hại của ánh nắng mặt trời
Như chúng ta được biết, thì ánh nắng mặt trời chứa rất nhiều tia cực tím hay còn được gọi là tia tử ngoại, khiến cho làn da của chúng ta bị tổn thương và là một trong số những nguyên nhân dẫn đến ung thư da. Vì vậy, bạn nên cần phải biết rằng là khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 4h chiều, chính là thời điểm bạn cần nên bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời.
Tác hại của ánh nắng mặt trời chủ yếu là đến từ tia UV, bao gồm tia UVA và tia UVB. Chúng ta có thể hiểu theo nghĩa đơn giản ở đây là tia UVB, với chữ “B” là từ viết tắt cho “Burning” nghĩa là bỏng rát. Còn tia UVA, với chữ “A” là từ viết tắt cho “Allergies” nghĩa là dị ứng hoặc “Aging” là lão hóa.
Một điều đáng sợ mà chúng ta không biết đó là hai loại tia này lại hoàn toàn không gây bất kỳ đau đớn nào khi xâm nhập vào sâu trong da. Từ đó, chúng âm thầm, thúc đẩy quá trình lão hóa, gây nên tình trạng kích ứng với ánh nắng và rối loạn sắc tố da dẫn đến việc hình thành các vết thâm, nám, sạm, nếp nhăn, khô da… lúc nào mà chúng ta không hề hay biết.
Bên cạnh đó, tia UVB trong ánh mặt trời còn làm gia tăng sự sản sinh tế bào sừng của da, khiến lớp thượng bì bị dày sừng thô ráp, phát sinh thêm một số bệnh về da như herpes môi, trứng cá đỏ...cực kỳ bất lợi cho những người thuộc tuýp da nhạy cảm, mụn trứng cá.
Chính vì vậy mà để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, bạn nên sử dụng một số vật dụng như nón, áo khoác, váy chống nắng, mắt kính, bao tay… mỗi khi ra đường. Tuy nhiên, nếu chỉ bảo vệ làn da từ những vật dụng này thôi thì vẫn chưa đủ, bởi đây đều là những thứ được làm từ chất liệu bình thường, nên không thể nào bảo vệ làn da của bạn toàn diện trước sự tàn phá của tia tử ngoại.
Và để làm được điều này, chỉ có thể là một trong những “trợ thủ” đắc lực giúp các nàng bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, đồng thời là “vật bất ly thân” mà ta không thể nào không nhắc đến, đó chính là kem chống nắng.
Về nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Daily Defence SPF 50 + PA ++++
Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Daily Defence SPF 50 + PA ++++ thuộc dòng sản phẩm của thương hiệu Sakura, được xuất xứ từ Nhật Bản.
Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như Zinc Oxide, chiết xuất cúc La Mã, chiết xuất rau má, chiết xuất rễ cây Cam Thảo, và chiết xuất trà xanh. Giúp bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa nguy cơ tái phát nám sạm, và lão hoá da. Sản phẩm nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Daily Defence SPF 50 + PA ++++ được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn có thể đem đi mọi lúc mọi nơi.
Công dụng của nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Daily Defence SPF 50 + PA ++++
Để có thể chiếm được “tình cảm” của các chị em phụ nữ trong suốt thời gian qua, nhũ tương chống nắng vật lý Sakura đã trang bị cho mình những thủ thuật cực kỳ lợi hại thông qua 7 công dụng sau:
- Bảo vệ da vượt trội khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.
- Chống lại sự tổn thương do tia UV gây ra.
- Cải thiện làm đều tone da, ngăn ngừa lão hóa da, ức chế phóng thích Histamine triệt tiêu tình trạng đỏ da và kích ứng do tia UV, khóa chặt sự di chuyển của tế bào hắc tố gây nám da và đốm nâu.
- Thẩm thấu nhanh và cải thiện cấu trúc da một cách mạnh mẽ.
- Sản phẩm phù hợp cho cả các bà mẹ đang mang thai và cho con bú.
Mua nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Daily Defence SPF 50 + PA ++++ chính hãng ở đâu?
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tung ra dòng sản phẩm kem chống nắng. Dẫn đến việc người tiêu dùng đắn đo, và khó lựa chọn được cho mình sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng mà sử dụng an toàn.
Vì vậy, để tìm mua sản phẩm nhũ tương chống nắng vật lý Sakura đảm bảo chính hãng 100%, bạn có thể ghé đến Mai Hân mỹ phẩm, một trong những nhà phân phối nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của nhiều nước trên thế giới. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường mỹ phẩm, chắc chắn đội ngũ chuyên viên Mai Hân mỹ phẩm sẽ tư vấn và hỗ trợ cho bạn ngay tức thì, giúp bạn an tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng đến chất lượng lẫn giá thành sản phẩm.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.