Tuyệt chiêu tạo kiểu cho cô nàng tóc ngắn ngang vai?

11/03/2019 14:33 GMT+7

Đừng bao giờ nghĩ rằng tóc ngắn ngang vai thì không thể biến tấu nhiều kiểu dáng khác nhau bạn nhé!

Thực chất tóc ngắn không hề "thiệt thòi" hơn tóc dài ở khoản tạo kiểu. Nếu không tin, hãy tham khảo qua những kiểu tóc ngắn ngang vai dễ thương dưới đây để thỏa thích điệu đà và thể hiện cá tính của mình bạn nhé!

Tóc buộc đơn giản

Đây là cách tạo kiểu đơn giản nhất cho những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn ngang vai, bạn chỉ cần tốn 1 phút để thực hiện. Nhiều bạn nghĩ rằng tóc ngang vai vốn đã ngắn, nếu buộc lên thế này sẽ khiến mái tóc chỉ còn 1 nhúm nhỏ trông rất ngộ nghĩnh. Nhưng chính điều đó mới là yếu tố tạo nên nét đáng yêu, cá tính cho bạn gái.
Ưu điểm của kiểu tóc này chính là ở sự đơn giản, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái thay vì cứ nơm nớp lo sợ rằng tóc sẽ bị rối hay hư nếu tạo kiểu cầu kỳ. Với kiểu tóc buộc cao này, bạn gái chỉ cần 1 sợi dây thun nhỏ, nếu muốn dễ thương thì có thể dùng các loại dây có hình trang trí hoặc đính đá, đính hoa tùy vào sở thích.

Tóc buộc nửa đầu thấp

Tóc ngắn trên vai thì đúng là tiện lợi và cá tính thật, nhưng thỉnh thoảng các nàng cũng có thể đổi mới bản thân bằng cách điệu đà một chút mà đúng không nào?
Tóc buộc nửa đầu thấp cực đơn giản
Tóc buộc nửa đầu thấp cực đơn giản
Kiểu tóc này có hai ưu điểm lớn là vừa nhanh gọn lại rất cá tính và chất lừ nhé. Với kiểu tóc này, nàng có thể buộc khi ở nhà nội trợ cuối tuần ra lò vài món ngon hay khi đi làm rất gọn gàng năng động hay khi đi chơi rất mát mẻ và phong cách.
Với kiểu tóc này, bạn gái có thể chọn cách buộc cao hay thấp tùy ý thích, nên nhớ là buộc càng cao thì sẽ càng tạo nên phong cách tinh nghịch và đáng yêu đấy nhé.

Tóc gợn sóng siêu xinh

Với những cô nàng sở hữu mái tóc mỏng, việc uốn xoăn gợn sóng sẽ là lựa chọn không tồi chút nào. Kiểu tóc này sẽ giúp nàng ăn gian độ dày của tóc lên rất đáng kể đấy. Tuy nhiên, vì tóc uốn xoăn nên sẽ khiến bạn trông già đi khá nhiều, nếu được thì hãy kết hợp với màu nhuộm sáng để trông thật trẻ trung, cá tính nhé.
Tóc gợn sóng siêu xinh và cực quyến rũ
Tóc gợn sóng siêu xinh và cực quyến rũ
Sau khi đã uốn xoăn, các nàng có thể để xõa hay cột cao tùy ý thích. Nhưng nhớ để buông lơi vài lọn tóc mái khi cột tóc để tăng thêm độ quyến rũ nhé.

Tóc ngắn uốn cụp

Tóc ngắn uốn cụp đang dẫn đầu xu hướng thời trang tóc khiến sao nữ Hàn Quốc hút hồn với mẫu đa dạng. Bạn có thể chọn kiểu tóc uốn cụp truyền thống, tóc bob uốn cụp,… phù hợp với từng khuôn mặt dài, vuông, tròn, mặt trái xoan để tăng sự trẻ trung, lôi cuốn… Tóc ngắn uốn cụp truyền thống được yêu thích với những lọn tóc mềm nhẹ nhàng cụp vô trong, ôm lấy gương mặt che đi các đường nét dư thừa và phù hợp với nhiều khuôn mặt. Để thêm nổi bật sành điệu các bạn kết hợp với các tone màu nhuộm hot hiện nay.
Uốn cực cute
Uốn cực cute
Với những kiểu biến hóa, tạo dáng cho mái tóc ngắn trên đây bạn đã có khá nhiều ý tưởng dành cho mái tóc của mình rồi đúng không nào? Chúc bạn luôn trở nên xinh đẹp và đáng yêu trong mắt của mọi người xung quanh và luôn nhận được sự chú ý của những anh chàng trên phố nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.