Nestlé MILO nỗ lực mang đến bữa sáng cân bằng cho trẻ

19/10/2018 08:00 GMT+7

Nestlé MILO lần đầu tiên bước vào thị trường thức uống dinh dưỡng dành cho bữa sáng với sản phẩm mới MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng - khẳng định cam kết xây dựng thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh và năng động hơn.

Giải pháp toàn diện cho bữa sáng của trẻ
Trong suốt nhiều năm qua, ngoài những nỗ lực khuyến khích lối sống năng động thông qua luyện tập thể thao, MILO Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến các sản phẩm của mình với mong muốn đem đến sự phát triển toàn diện cho thế hệ trẻ em Việt Nam. Gần đây, việc cho ra mắt sản phẩm mới MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng đánh dấu một bước tiến mới trong cam kết của nhãn hàng về việc phát triển thế hệ trẻ em năng động và khỏe mạnh. Điều đặc biệt hơn, Việt Nam vinh dự là thị trường đầu tiên mà sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng được giới thiệu trên phạm vi Nestlé toàn cầu.
Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Nestlé MILO luôn đồng hành cùng với sự phát triển của thế hệ trẻ em Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển để giới thiệu những sản phẩm dinh dưỡng, phù hợp với sức khỏe và nhu cầu của trẻ. Thông qua sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng, chúng tôi mong muốn mang đến một giải pháp tiện lợi cho các bậc phụ huynh và toàn diện cho trẻ, góp phần tạo nên một thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh”.
Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại Nestlé Việt Nam
Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại Nestlé Việt Nam
Sự cần thiết của bữa sáng cân bằng
Bữa sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng cường hoạt động thể chất, tinh thần cũng như tăng tư duy của trẻ. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trẻ em thường xuyên ăn sáng sẽ có khả năng học tập và tiếp thu tốt hơn so với các trẻ em không ăn sáng đầy đủ. Được ăn sáng một cách khoa học, hợp lý và đầy đủ chất sẽ giúp trẻ tập trung hơn trong các bài giảng, có trí nhớ tốt, gia tăng niềm vui và sự yêu thích đến trường cũng như các hoạt động vào buổi sáng.
ThS-BS Trần Khánh Vân, Phó trưởng khoa Vi chất dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam, nhận xét: “Bữa sáng là bữa ăn quan trọng trong ngày, cần cung cấp từ 25-30% năng lượng cho cả ngày. Tuy nhiên, thực phẩm ăn sáng của trẻ chưa đa dạng và chưa đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng”. Theo nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng và nhiều nghiên cứu khoa học khác, bữa ăn sáng hiện tại của trẻ em Việt Nam còn thiếu khoảng 10% năng lượng cần thiết mà đáng ra một bữa sáng lý tưởng của trẻ sẽ cung cấp.
Hai con gái của diễn viên Hồng Đăng thích thú với MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng
Hai con gái của diễn viên Hồng Đăng thích thú với MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng
Nhận thấy điều đó, sau thời gian nghiên cứu và phát triển, Nestlé MILO đã chính thức ra mắt sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng. Bên cạnh thành phần chính là sữa, ca cao và lúa mạch, sản phẩm được bổ sung thêm ba loại ngũ cốc dinh dưỡng gồm yến mạch, gạo lứt và lúa mì, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cùng tỉ lệ cân bằng đạm - tinh bột - chất béo theo Bảng nhu cầu Dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam của Viện Dinh dưỡng - Bộ Y tế.
Việc bổ sung sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng vào bữa ăn sáng sẽ giúp trẻ, đặc biệt là trẻ em Việt Nam với thói quen ăn sáng hiện tại, có đúng và đủ nguồn dưỡng chất và năng lượng cần thiết để khởi đầu ngày mới như một nhà vô địch, từ đó, trẻ có thể bền bỉ học tập và hoạt động cho cả một ngày dài.
Sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng với thể tích 200 ml/hộp đã được bày bán ở các hệ thống siêu thị và các cửa hàng bán lẻ truyền thống tại các thành phố lớn với giá 28.000 đồng/lốc 3 hộp.
Đăng ký dùng thử sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng tại: https://nestlemilo.com.vn/milo-bua-sang-can-bang/dang-ky-san-pham-dung-thu 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.