Tràn đầy năng lượng với Trại hè Năng lượng MILO 2018

02/07/2018 20:00 GMT+7

Trại hè Năng lượng MILO 2018 đang diễn ra tại 10 trung tâm thể thao trên 4 thành phố lớn của cả nước, kéo dài đến 31.7.2018 với nhiều hoạt động bổ ích, dự kiến thu hút hơn 150,000 lượt em nhỏ tham gia.

Thay đổi để hấp dẫn hơn
Nếu như Trại hè Năng lượng MILO 2017 được tổ chức ở 4 trung tâm thì Trại hè Năng lượng MILO 2018 có sự thay đổi cả về quy mô tổ chức cũng như hình thức khi nhân đôi quy mô trại hè lên 10 trung tâm tại 4 thành phố lớn trên cả nước: TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang và Hải Phòng. Và thay vì tự tổ chức, Nestlé MILO phối hợp với các Trung tâm Thể dục thể thao, Nhà thiếu nhi tại 4 thành phố lớn kể trên để tổ chức được tốt hơn. “Phương thức tổ chức của Trại hè Năng lượng MILO 2018 là hợp tác với các lớp học thể thao được các em yêu thích như bóng rổ, bóng đá, nhảy hiện đại, vovinam,… tại các Trung tâm Thể dục thể thao, Nhà thiếu nhi. Chính sự đổi mới này sẽ tạo nên sự thuận tiện, dễ dàng hơn cho các bậc phụ huynh và các em nhỏ đăng ký và tham gia Trại hè Năng lượng, giúp các em có một mùa hè năng động, ý nghĩa. Bên cạnh đó, Nestlé MILO đã trao tặng và làm mới 20 bộ dụng cụ thể thao tại các trung tâm, tặng áo và sữa Nestlé MILO cho mỗi em khi đăng kí tham gia”, đại diện Ban tổ chức cho biết.
Cũng theo đại diện Ban tổ chức, Trại hè Năng lượng MILO 2018 dự kiến thu hút hơn 150.000 lượt tham gia của các em nhỏ tại các lớp học. Trại hè này là một trong những hoạt động thường niên nằm trong chuỗi chương trình Năng động Việt Nam. Chia sẻ về những đổi mới của Trại hè Năng lượng MILO 2018, ông Ali Abbas, Giám đốc Nhãn hàng Nestlé MILO, cho biết: “Với cam kết thúc đẩy phong trào thể thao cho trẻ em, đồng hành cùng cộng đồng chung tay nuôi dưỡng một thế hệ Việt Nam năng động, khỏe mạnh, chúng tôi luôn muốn tạo cơ hội cho trẻ em trên khắp cả nước được tham gia các sân chơi thể thao ý nghĩa như Trại hè Năng lượng. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực tạo nên những hoạt động thể thao hữu ích để nâng cao chất lượng tập luyện thể thao của trẻ em ở Việt Nam”.
Trại hè Năng lượng MILO 2018 với nhiều sự đổi mới, hướng đến một “Thế hệ Việt Nam năng động”
Trại hè Năng lượng MILO 2018 với nhiều sự đổi mới, hướng đến một “Thế hệ Việt Nam năng động”
Góp phần phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam
Năm 2016, phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Thể dục thể thao cùng Ban Điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” (Đề án 641), Nestlé Việt Nam thông qua thương hiệu Nestlé MILO triển khai chương trình “Năng động Việt Nam”, nhằm khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 - 17 nói riêng. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ địa phương trong các hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động. Chương trình bao gồm chuỗi các hoạt động thể thao như Giải Bóng đá Hội khỏe Phù Đổng, Giải Bóng rổ học sinh TP.HCM, Giải Vovinam, Trại hè Năng lượng, Ngày hội Đi bộ Vì thế hệ Việt Nam năng động…. Trong đó, Trại hè Năng lượng MILO 2018 chứng kiến sự thay đổi lớn theo hướng mở rộng quy mô và chuyên nghiệp hơn ở công tác tổ chức, nhằm đưa chương trình ý nghĩa này đến với đông đảo thiếu nhi Việt Nam hơn. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo phụ huynh bởi sự hấp dẫn, thiết thực và hiệu quả mang lại cho “Thế hệ Việt Nam năng động”.
10 trung tâm tổ chức Trại hè Năng lượng MILO 2018
Chương trình Trại hè Năng lượng MILO 2018 sẽ được tổ chức tại Trung tâm TDTT Thanh thiếu nhi quận Hoàng Mai (Hà Nội), Trường Thể thao thiếu niên 10/10 (Hà Nội), Cung Văn hóa thiếu nhi TP.Hải Phòng (Hải Phòng), Nhà Thiếu nhi TP.Nha Trang (Nha Trang), Trung tâm TDTT quận Phú Nhuận (TP.HCM), Trung tâm TDTT Quận 10 (TP.HCM), Trung tâm TDTT Quận 11 (TP.HCM), Trung tâm TDTT Quận 3 (TP.HCM) và Nhà thiếu nhi Quận 10 (TP.HCM).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.