Kinh tế
Nestlé Việt Nam áp dụng sáng kiến bao bì bền vững vì hành tinh xanh
Thay ống hút nhựa dùng một lần bằng ống hút giấy đạt chứng chỉ bảo vệ rừng, 94% bao bì được thiết kế để có thể tái chế, giảm tỷ lệ sử dụng nhựa nguyên sinh, không phát thải chôn lấp... là nỗ lực phát triển bao bì bền vững hướng tới nền kinh tế tuần hoàn của Nestlé thời gian qua.
Giáo dục
Học sinh háo hức trở lại trường sau nửa năm học trực tuyến
Đến nay, các địa phương trên toàn quốc đã và đang chào đón học sinh trở lại trường sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19. Hầu hết học sinh, phụ huynh, giáo viên… rất hào hứng với dịp “tựu trường” trong thời kỳ bình thường mới.
Doanh nghiệp
Nestlé Việt Nam nỗ lực ứng phó với đại dịch và đảm bảo mục tiêu phát triển
Nestlé Việt Nam luôn cam kết trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, ngay cả trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống đóng gói tiếp tục chịu ảnh hưởng tiêu cực từ làn sóng đại dịch đang diễn ra.
Kinh tế
Nước khoáng La Vie dùng chai nhựa tái chế, góp phần thúc đẩy kinh tế tuần hoàn
Sáng kiến dùng chai nhựa tái chế (rPET) của hãng nước khoáng La Vie không chỉ góp phần giảm thiểu việc sử dụng nguyên liệu nhựa mới mà còn đem lại cơ hội tái sinh cho mỗi vỏ chai được thu gom để bảo vệ môi trường.
Thế giới
Máu mê sô cô la của người Ấn lôi kéo các đại gia đồ ngọt Mondelēz và Nestle
Doanh số sô cô la đang bùng nổ tại Ấn Độ, kể cả ở những vùng thôn quê, là lý do vì sao các công ty quốc tế như Mondelēz International và Nestle quyết định đầu tư mạnh tay vào thị trường tuy nhỏ nhưng đang mở rộng nhanh chóng này.
Magazine