Người phụ nữ nổi tiếng bằng phương pháp 'mát xa cắn'

Ngọc Quý
Ngọc Quý
02/07/2018 14:47 GMT+7

Chuyên gia mát xa Dorothy Stein ở bang New Jersey (Mỹ) đã nổi tiếng vì phương pháp ‘mát xa cắn’ kỳ lạ. Thay vì dùng tay mát xa, bà dùng răng cắn vào lưng khách hàng. Cách này được cho là giúp cơ bắp thư giãn và tăng tuần hoàn máu .

Mọi chuyện bắt đầu từ cách đây hơn 40 năm, khi bà Stein vẫn còn là một cô bé 5 tuổi. Bà được mẹ nhờ mát xa nhưng vì ngón tay bà quá bé nên không đủ lực. Khi đó, mẹ bà Stein đã yêu cầu con gái hãy dùng răng để cắn, theo Oddity Central.
Các này dường như đã hoạt động hiệu quả. Đến nay, bà Stein vẫn đang dùng phương pháp “mát xa cắn” để mát xa cho khách hàng.
Vào những năm 1980, bà Stein bắt đầu xây dựng danh tiếng cho mình khi sẵn sàng áp dụng mát xa cắn cho nhiều ban nhạc nổi tiếng ở Mỹ. Bà hoàn toàn làm miễn phí và thực hiện mát xa khi các ca sĩ nghỉ ngơi ở hậu trường. Đó là khoảng thời gian bà bắt đầu tạo dựng được mạng lưới khách hàng tiềm năng trong tương lai.
Năm 1994, bà Stein bắt đầu kinh doanh và thu phí bằng phương pháp mát xa cắn. Vào lúc ấy, bà đã bắt đầu được nhiều người trong giới ca sĩ và diễn viên Hollywood biết đến. Họ sẵn sàng chi tiền để được bà mát xa. Chi phí khi đó là khoảng 150 USD/lần mát xa, theo Oddity Central.
“Trước tiên, tôi hỏi khách hàng là họ có muốn thử không. Tôi cắn khắp lưng họ, từ trên xuống và dưới lên, làm thật cẩn thận để tránh động vào xương. Tôi cũng cắn cả ở cổ và vai”, bà kể lại.
Bà Stein massage bằng những cú cắn lớn, nhưng nó không đủ mạnh để chảy máu. Bà cho biết suốt nhiều năm qua chưa từng ai bị thương vì cách mát xa này, theo Oddity Central.
Nhiều người trên mạng xã hội đã có những cách phản ứng khác nhau với phương pháp mát xa cắn. Một số không tin rằng cách làm này là vô hại.
“Khoảng 10 đến 15% vết cắn của con người sẽ bị nhiễm trùng. Ngoài ra, vết căn còn có nguy cơ làm lây nhiễm vi rút như vi rút gây bệnh viêm gan B”, Health24 dẫn lời bác sĩ người Mỹ Holly Phillips.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.