Những trái cây giúp giảm cân hiệu quả

17/06/2015 05:12 GMT+7

(TNO) Kế hoạch giảm béo của bạn có thể bị phá sản do các chất độc trong cơ thể. Một số loại trái cây có công dụng giải độc sẽ khiến cho việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn.

(TNO) Kế hoạch giảm béo của bạn có thể bị phá sản do các chất độc trong cơ thể. Một số loại trái cây có công dụng giải độc sẽ khiến cho việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn, theo Bodyandsoul.

Cam giúp đào thải các độc tố ra ngoài - Ảnh: Shutterstock
Quả nam việt quất. Từ xưa, quả nam việt quất đã được sử dụng như một phương thuốc hiệu quả trong việc giải quyết các rối loạn tiêu hóa. Gần đây, các nhà khoa học còn phát hiện loại trái cây tí hon này chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cực cao có tác dụng tuyệt vời trong việc tống khứ các độc tố ra khỏi cơ thể.
Ăn quả nam việt quất thường xuyên sẽ giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra thuận lợi.
Trái cây có múi. Tất cả những loại trái cây có múi như: cam, quýt, bưởi, chanh… đều là những thứ hoàn hảo giúp đào thải các độc tố ra ngoài.
Trong các loại trái cây có múi, chanh đặc biệt được xếp hạng đầu bảng, bởi chanh không chỉ giúp đào thải độc tố mà còn có tác dụng giảm mỡ bụng.
Bắt đầu một ngày mới bằng cách pha một ly nước chanh ấm và uống nó. Sau một vài lần, bạn sẽ nhận thấy những lợi ích kỳ diệu của thói quen này.
Anh đào. Thêm anh đào vào chế độ ăn uống để tận dụng giá trị tuyệt vời của nó. Một số bằng chứng khoa học đã chỉ ra quả anh đào chứa dồi dào các chất chống oxy hóa nên nó có tác dụng giải độc hiệu quả.
Làm sạch cơ thể bằng cách khử các gốc tự do cũng đồng thời là cách tốt nhất để giảm béo, theo Bodyandsoul.
Sung. Quả sung tươi hoặc khô có tác dụng thần kỳ trên cơ thể. Ăn loại trái cây này một cách thường xuyên đảm bảo bạn sẽ có được hàm lượng chất chống oxy hóa cần thiết để giúp đào thải các gốc tự do ra khỏi cơ thể.
Giảm cân bằng cách chế ngự cảm giác thèm ăn với đồ ăn nhẹ lành mạnh, mà cụ thể với một vài quả sung là lời khuyên đáng quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.