Nữ diễn viên liên tục gặp họa sau ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại

Ngọc Quý
Ngọc Quý
07/02/2021 00:12 GMT+7

Sau ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, chóp mũi của cô gái trẻ ở Trung Quốc chuyển sang màu đen và bắt đầu thối rửa. Phần chóp mũi của cô cũng bị nhiễm trùng nặng.

Cô Cao Lưu, một nữ diễn viên trẻ 24 tuổi ở Trung Quốc, mới đây đã chia sẻ bức ảnh chụp lại gương mặt cô với chóp mũi màu đen. Mọi chuyện bắt đầu khi cô thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mũi, liên quan đến việc tháo sụn, theo Daily Mail.
Cô Cao cho biết ca phẫu thuật mũi đã thất bại, khiến phần chóp mũi của cô bị nhiễm trùng nặng hoại tử. Cô chia sẻ tình trạng của mình trên mạng xã hội Weibo để cảnh báo mọi người về nguy cơ khi phẫu thuật thẩm mỹ thất bại.
Trong bài viết trên Weibo, cô cho biết mình đã phẫu thuật thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Xi Shi Shi Guang ở thành phố Quảng Châu (Trung Quốc) vào tháng 10.2020. Cô biết đến thẩm mỹ viện này nhờ một người bạn giới thiệu.
Ca phẫu thuật thẩm mỹ kéo dài 4 giờ. Các bác sĩ thẩm mỹ lấy xương sụn ở một nơi nào đó trên cơ thể để tạo hình lại chóp mũi cho cô. Cao Lưu hy vọng ca phẫu thuật thẩm mỹ này sẽ giúp sự nghiệp cô được cất cánh. Tuy nhiên, mọi thứ lại diễn ra ngoài tầm kiểm soát.
“Tôi không ngờ ca phẫu thuật kéo dài 4 giờ ấy lại khởi đầu cho một cơn ác mộng”, cô Cao Lưu chia sẻ.
Sau ca phẫu thuật, mũi cô cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, sau đó thì bị nhiễm trùng. Khi ấy, bác sĩ cho biết mũi cô sẽ sớm bình phục và cô có thể trở lại làm việc trong 2 tháng.
Tuy nhiên, tình trạng nhiễm trùng ở chóp mũi ngày càng nghiêm trọng, dẫn đến hoại tử. Cô Cao Lưu sau đó mới biết viện thẩm mỹ này không đủ điều kiện để thực hiện ca phẫu thuật mũi đó.
Hậu quả khiến cô Cao Lưu phải nhập viện điều trị trong ít nhất 2 tháng. Tổng viện phí là 400.000 nhân dân tệ (hơn 1,4 tỉ đồng). Cô cũng phải bồi thường khoảng 2 triệu nhân dân tệ (tương đương 7,1 tỉ đồng) vì phá vỡ hợp đồng làm việc với các đối tác.
Những thất bại liên tục khiến cô Cao Lưu bị suy sụp và muốn tự tử. Hiện tại, cô đang thảo luận với thẩm mỹ viện để thỏa thuận mức bồi thường. Nếu nhiễm trùng được khống chế thì ít nhất 1 năm nữa cô Cao Lưu mới có thể phẫu thuật tái tạo mũi, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.