Sản phẩm dinh dưỡng Hanie Kid 2+: Giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao sau 2 tháng

17/09/2021 09:30 GMT+7

Theo báo cáo kết quả chứng minh lâm sàng đã được đơn vị thuộc Bộ Y tế kiểm duyệt, sản phẩm dinh dưỡng Hanie Kid 2+ cải thiện tình trạng dinh dưỡng rõ rệt, giúp trẻ tăng cân và tăng chiều cao sau 2 tháng (*)

Sản phẩm dinh dưỡng Hanie Kid 2+: Giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao sau 2 tháng - Ảnh 1.

Kết quả nghiên cứu hiệu quả bổ sung sản phẩm dinh dưỡng Hanie Kid 2+ lên tình trạng dinh dưỡng, sức khỏe của trẻ em đã được công bố vào tháng 3.2021. Theo đó, các chuyên gia dinh dưỡng đặc biệt nhấn mạnh vai trò của dinh dưỡng đối với trẻ em 2 - 10 tuổi.

Vai trò của dinh dưỡng đối với trẻ em giai đoạn 2 - 10 tuổi

Trẻ nhỏ 2 - 10 tuổi sẽ bước vào thời kỳ phát triển trí lực và thể lực, đây là giai đoạn có ý nghĩa quan trọng suốt cuộc đời của trẻ và cũng là giai đoạn vất vả nhất của các mẹ vì trẻ rất dễ bị suy dinh dưỡng.
Mặc dù có nhiều cải thiện đáng kể, song tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi vẫn còn là một vấn đề hết sức nghiêm trọng ở Việt Nam với tỷ lệ chiếm đến 23,9%. Theo thống kê của UNICEF (2019), Việt Nam là một trong 24 quốc gia có tỷ lệ suy dinh dưỡng thể thấp còi cao.
Ngoài yếu tố di truyền và môi trường, chứng biếng ăn và chế độ dinh dưỡng mất cân đối là nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng thấp bé nhẹ cân ở trẻ. Tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng và còi xương thường xảy ra ở trẻ em do chế độ ăn kém cả về chất lượng và số lượng kèm thêm tình trạng nhiễm khuẩn.
Sản phẩm dinh dưỡng Hanie Kid 2+: Giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao sau 2 tháng - Ảnh 2.

Để ngăn ngừa nguy cơ suy dinh dưỡng và nhằm thúc đẩy trẻ tăng trưởng, mẹ cần chú ý bổ sung dinh dưỡng đa dạng và đầy đủ. Đặc biệt, mẹ nên chú ý đảm bảo protein trong khẩu phần ăn của con vì đây là thành phần dinh dưỡng quan trọng giúp trẻ tăng trưởng và tăng cường miễn dịch. Nếu protein trong khẩu phần giảm thấp tới 3% thì chiều cao ngừng phát triển và trẻ bị xuống cân.
Theo khuyến cáo của WHO và UNICEF, bổ sung vi chất dinh dưỡng đầy đủ, đúng cách, đúng thời điểm sẽ giúp trẻ có cân nặng và chiều cao đạt chuẩn mà không bị béo phì. Các vi chất dinh dưỡng này có thể bao gồm Vitamin A, Vitamin D, Vitamin K2, , Kẽm, Canxi Nano, Sắt, …
Tuy nhiên, việc bổ sung các vi chất với hàm lượng như thế nào mới tốt là một câu hỏi “hóc búa” đối với các bà mẹ mỗi khi lên thực đơn cho con. Vì vậy, các chuyên gia dinh dưỡng đã phối hợp với Nutricare nghiên cứu về giải pháp bổ sung sữa Hanie Kid 2+ giúp trẻ tăng cân và tăng chiều cao.

Hanie Kid 2+ giúp trẻ tăng cân và tăng chiều cao sau 2 tháng

Hanie Kid 2+ là sản phẩm của Thương hiệu Quốc gia Nutricare dành cho trẻ 2 - 10 tuổi với các thành phần dinh dưỡng và năng lượng chuẩn khuyến nghị thế giới 110 Kcal/100ml. Sản phẩm còn được bổ sung các vi chất như Vitamin A, C, E cùng với Sữa non, Vitamin nhóm B, HMO(2’ FL), DHA, kết hợp Axit Folic, Lysin giúp phục hồi cân nặng và sức khỏe cho trẻ em suy dinh dưỡng.
Kết quả nghiên cứu lâm sàng đã cho thấy trẻ uống sữa Hanie Kid 2+ có sự cải thiện các chỉ số cân nặng và chiều cao. Sau 2 tháng bổ sung sản phẩm dinh dưỡng Hanie Kid 2+, trẻ được cải thiện cân nặng lên hơn 0,5kg và tăng hơn 0,29cm chiều cao.
Sản phẩm dinh dưỡng Hanie Kid 2+: Giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao sau 2 tháng - Ảnh 3.

Theo đó, các chuyên gia Nutricare khuyến nghị bổ sung sữa Hanie Kid 2+ mỗi ngày với 28 vi chất dinh dưỡng cải thiện cân nặng và chiều cao giúp trẻ phát triển toàn diện mà không lo béo phì. Không chỉ vậy, sản phẩm có hệ chất 5Pro còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, phát triển trí não và tăng sức đề kháng trong mùa dịch bệnh.
Sữa bột Hanie Kid 2+ nay còn có phiên bản sữa bột pha sẵn Hanie Kid + tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa ăn phụ cho con đối với các mẹ bận rộn. Mẹ cũng có thể kết hợp sữa với bánh mì làm bữa ăn sáng nhanh gọn hoặc tập cho bé thói quen uống sữa trước khi ngủ.
Sản phẩm dinh dưỡng Hanie Kid 2+: Giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao sau 2 tháng - Ảnh 4.

Với kết quả chứng minh lâm sàng cùng khuyến nghị của các chuyên gia từ Nutricare, sữa Hanie Kid 2+ giúp mẹ an tâm hơn khi có thể đảm bảo dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của bé yêu. Trẻ có cao lớn và tăng cân khỏe mạnh hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự lựa chọn thông minh của mẹ đấy.
Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, ba mẹ có thể tham khảo tại:
Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.6011
* Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.
* Kết quả đánh giá được dựa trên Báo cáo Nghiên cứu lâm sàng dành cho trẻ em lớp 1 tại huyện Kiến Xương được nghiệm thu bởi Hội đồng Khoa học của Trường Đại học Y Dược Thái Bình tháng 3.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.