Thử làm đẹp theo Tik Tok, ngôi sao người Úc bị tổn thương nặng nề ở mặt

Trà Linh
Trà Linh
31/05/2021 00:11 GMT+7

Một nữ ngôi sao truyền hình thực tế người Úc mới đây thông báo gương mặt cô đã bị tổn thương nặng nề vì thử mẹo làm đẹp theo hướng dẫn trên mạng xã hội TikTok.

Cô Tilly Whitfield (21 tuổi) hiện đang tham gia chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Big Brother (Người giấu mặt) tại Úc. Cô chia sẻ gương mặt mình có thể phải đối mặt với tình trạng sẹo thâm lâu dài do đã thử cách lăn kim làm đẹp tại nhà theo hướng dẫn của một video trên TikTok, theo Yahoo! News.
Mặc dù không đề cập đến video cụ thể, nhưng cô Whitfield cảnh báo người hâm mộ không nên thử bất kì thủ thuật làm đẹp nào mà hãy nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ khi gặp phải các vấn đề về da.
“Tôi thực sự đã tự đâm kim vào sâu trong da của mình, đây không phải là phát ban. Mọi người không nên tự thử bất kì thủ thuật làm đẹp nào tại nhà”, cô Whitfield cảnh báo.
Trước đó, cô Whitfield còn phải đến bệnh viện để chữa trị chứng “mất thị lực tạm thời” ở mắt bên trái do sưng tấy vì tự thực hiện thủ thực trên. Khuôn mặt của cô gái đã biến dạng trong nhiều tuần sau đó, theo Yahoo! News.
Với sự phát triển của nhiều trang mạng xã hội, đặc biệt là TikTok, nhiều tài khoản đã tự tạo ra các hướng dẫn làm đẹp tại nhà trong mùa dịch như lấy dầu quế để thoa môi căng mọng hay chấm khoai tây lên mặt để làm dịu mụn nang,... Tuy nhiên, hầu hết những thủ thuật này đều chưa được các chuyên gia đánh giá về tính an toàn. Do đó, người dùng mạng xã hội cần tỉnh táo chọn lọc và không nên tự ý làm theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.