Thụ tinh trong ống nghiệm tại Bệnh viện Nam học đạt tỷ lệ thành công tới 60%

Liên Châu
Liên Châu
05/08/2019 10:03 GMT+7

Sáng 4.8, Bệnh viện (BV) Nam học và hiếm muộn Hà Nội đã tổ chức hội thảo về điều trị hiếm muộn , cập nhật các thuật trong điều trị hiếm muộn.

Tại hội thảo, thạc sĩ Nguyễn Minh Đức, Trưởng labo hỗ trợ sinh sản của BV này, cho biết phương pháp “Nuôi phôi dài ngày”: Từ “hạt giống” ngày 3 thành “mầm non” ngày 5 đã cho thành công cao. Hiện nay, các trung tâm hỗ trợ sinh sản đang thực hiện đồng thời kỹ thuật nuôi phôi ngày 2, 3, 4, 5 và 6. BV Nam học và hiếm muộn Hà Nội đang có xu hướng nuôi phôi ngày 5, vì nhận thấy hiệu quả vượt trội của nó so với việc chuyển phôi ngày 2 hoặc 3.
Thạc sĩ - bác sĩ Lê Thị Thu Hiền, Phó giám đốc kiêm Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản của BV Nam học và hiếm muộn Hà Nội, chia sẻ: “Thông thường, tỷ lệ thành công cho một lần chuyển phôi tại BV Nam học và hiếm muộn Hà Nội là 42%. Một chu kỳ thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm có thể tạo ra được nhiều phôi. Nếu lần chuyển phôi đầu tiên không thành công, bác sĩ có thể dùng những phôi trữ này cho các lần chuyển kế tiếp của bệnh nhân. Chi phí cho một lần chuyển phôi cũng khá thấp”.
Hiện nay, tỷ lệ thành công khi thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm tại BV này là khá cao, từ 50 - 60%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.