Tối ưu hóa trải nghiệm cuộc sống bằng dinh dưỡng thông minh

26/04/2019 09:00 GMT+7

Một ngày chỉ có 24 giờ, nhưng có phải bạn luôn thầm ao ước giá mà chúng ta có nhiều thời gian hơn? Làm sao để tận dụng quỹ thời gian có hạn một cách hiệu quả và đạt được cuộc sống cân bằng, khỏe mạnh hơn?

Đi tìm “chìa khóa vàng” trong dinh dưỡng

Nhịp sống hối hả, đầy thách thức đặt ra cho các cư dân thời hiện đại những bài toán “hóc búa” về quản lý thời gian và tối ưu hiệu suất làm việc khi phải hoàn thành các vai trò khác nhau trong quỹ thời gian nhỏ hẹp. Hàng loạt “chướng ngại vật” trong cuộc sống thường ngày đòi hỏi trí óc và thể lực phải phát huy cao độ, và vì thế yếu tố thể chất, tối ưu dinh dưỡng trở thành mục tiêu quan trọng, vươn lên top đầu trong danh sách những thứ cần rèn luyện, bổ sung.
Một chế độ dinh dưỡng tương thích với nhu cầu cụ thể của từng nhóm đối tượng sẽ giúp cải thiện sức khỏe một cách toàn diện, tạo sức bật mạnh mẽ để mỗi người theo đuổi những kế hoạch dài hơi của mình. Chính vì lẽ đó, dinh dưỡng thông minh chính là “chìa khóa” để mở ra cuộc sống tối ưu: đó là chế độ dinh dưỡng được “may đo” theo nhu cầu của chính người tiêu dùng, một kế hoạch dinh dưỡng mà mỗi người có thể theo đuổi dài lâu và đảm bảo lợi ích cho sức khỏe. Chung quy lại, không chỉ cần “think smart, work smart” - suy nghĩ và làm việc thông minh, người tiêu dùng hiện đại còn phải quan tâm đến “smart nutrition” - tạo một chế độ dinh dưỡng thông minh để có được nền tảng sức khỏe lâu dài. Vậy dinh dưỡng thông minh cụ thể là gì? Theo PGS-TS Nguyễn Thị Lâm, dinh dưỡng thông minh chính là sự kết hợp của việc: cung cấp đúng dưỡng chất cơ thể cần vào đúng thời điểm bằng đúng phương pháp.

Bổ sung dinh dưỡng thông minh chưa bao giờ dễ dàng hơn

Việc ăn đủ 3 bữa một ngày vẫn có nguy cơ “thiếu hụt” dưỡng chất cần thiết. Trên thực tế, ngoài việc chăm chút cho các bữa ăn hằng ngày, người tiêu dùng đang ngày càng tìm kiếm những lợi ích thiết thực từ sữa, vốn là món thực phẩm tiện lợi lại giàu dinh dưỡng. Thế nhưng, mỗi người, tùy thuộc vào cơ địa, tuổi tác, công việc, vào mỗi thời điểm trong ngày sẽ có mức nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Một chế độ dinh dưỡng bổ sung đại trà vốn không đủ chuyên sâu và hiệu quả.
Hơn nữa, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe, từ đó ưu tiên chọn lựa những giải pháp dinh dưỡng an toàn, chất lượng, nhưng trên hết họ vẫn mong muốn sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian.
Tin vui là việc thiết lập một chế độ dinh dưỡng từ sữa sát nhu cầu cơ thể không còn phức tạp như bạn nghĩ. Mới đây, Coca-Cola cùng nhà cung cấp sữa hàng đầu New Zealand là Fonterra đã hợp tác mang đến bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost với bước đi tiên phong trong việc cá nhân hóa chế độ dinh dưỡng cho người dùng.
Nếu trước đây bạn đã biết đến sữa trái cây Nutriboost thơm ngon, hãy làm quen với “đại gia đình” Nutriboost một lần nữa khi có thêm nhiều “thành viên” sữa nước mới bao gồm: Nutriboost KIDS, Nutriboost TO-GO và Nutriboost BEAUTY. Bằng những nghiên cứu chuyên sâu, Coca-Cola đã đưa ra “thực đơn” dinh dưỡng từ sữa đầy hiệu quả dựa trên công thức của dinh dưỡng thông minh: đúng dưỡng chất, đúng thời điểm, đúng phương pháp.
Dòng sản phẩm sữa nước Nutriboost mới toanh thiết kế dựa trên sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu dinh dưỡng khác biệt của từng nhóm khách hàng. Cụ thể, dòng Nutriboost KIDS cung cấp cho trẻ từ 3 tuổi các dưỡng chất tối ưu theo các thời điểm: Khởi đầu ngày mới trọn vẹn với sữa trắng sánh mịn bổ sung 10 dưỡng chất thiết yếu giúp con cao lớn, khỏe mạnh; Giờ ra chơi với sữa hương dâu giàu vitamin A, C, D, kẽm hỗ trợ miễn dịch để con thoải mái vui chơi khi chạy nhảy bên ngoài; và Chúc ngủ ngon bằng hộp sữa ngọt dịu đượm hương vani thêm Magie, Canxi, vitamin D và DHA nuôi dưỡng trí não khi con chìm vào giấc ngủ. Có thể nói, đây là lần đầu tiên trên thị trường, sữa cho trẻ lại được thiết kế tương ứng với nhu cầu của con theo 3 thời điểm sáng - trưa - tối. Với chế độ dinh dưỡng 3 bước này, các bậc ba mẹ bận rộn yên tâm con mình đã được cung cấp đúng dưỡng chất mà con cần tại từng thời điểm trong ngày, và hơn thế, 3 vị sữa để con đổi vị, cảm thấy thích thú với việc uống sữa hơn bao giờ hết.
Những bạn trẻ bận rộn thường xuyên “skip” bữa sáng có thể nạp năng lượng nhanh chóng và bổ dưỡng với dòng sản phẩm Nutriboost TO-GO. Với thành phần 95% sữa New Zealand thuần khiết cùng hương vị Mocha (từ cà phê nguyên chất) và Sô-Cô-La ngọt ngào, dòng TO-GO được bổ sung yến mạch và chất xơ tự nhiên, cung cấp năng lượng kéo dài cho những bạn trẻ năng động làm việc năng suất suốt một ngày.
Không quên ưu ái phái đẹp, Nutriboost BEAUTY là công thức lý tưởng kết hợp sữa không béo, kèm collagen và kẽm, giúp cơ thể phụ nữ cân bằng các nhóm dưỡng chất cần thiết và vẫn giữ gìn vóc dáng tươi tắn, rạng vẻ tươi xinh.
Khi tìm đến Nutriboost, bất cứ ai, bất cứ thời điểm nào, mỗi người đều có ngay một loại sữa thơm ngon, chất lượng tuyệt vời được thiết kế riêng cho mình để đảm bảo cho sức khỏe, và quan trọng nhất, giúp nạp ngay lượng dưỡng chất cần thiết vào đúng lúc!
Nắm bắt nhanh nhạy nhu cầu bức thiết của cư dân thời hiện đại, táo bạo trong chiến lược hợp tác đẳng cấp quốc tế cùng Fonterra, Coca-Cola đã dành tặng cho người tiêu dùng Việt giải pháp dinh dưỡng thông minh để sống khỏe, trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn giữa áp lực thời gian của thời đại công nghệ 4.0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.