Trung Quốc: Đi cấp cứu với con dao phay dính chặt trên đầu

Ngọc Quý
Ngọc Quý
18/06/2020 09:30 GMT+7

Một người đàn ông Trung Quốc đến bệnh viện với con dao phay dính chặt vào phần đỉnh đầu, ngay phía trên trán. Trước đó, ông có tham gia vào một cuộc ẩu đả.

Con dao cắm vào hộp sọ khiến máu chảy nhỏ giọt xuống mặt người đàn ông. Đoạn video ghi lại hình ảnh ông nằm trên một giường bệnh tại Bệnh viện Nhân dân Trùng Dương ở thành phố Hàm Ninh, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc), theo Daily Mail.
Những hình ảnh này đã lan truyền trên internet và khiến nhiều người kinh ngạc. Vụ việc xảy ra vào ngày 8.6. Người đàn ông được cho là đã bị đối phương chém vào đầu khi đánh nhau. Danh tính của ông không được tiết lộ.
Lúc đến bệnh viện, nạn nhân vẫn còn đi đứng được dù lưỡi dao phay cắm chặt vào hộp sọ. Các bác sĩ đã thực hiện ca phẫu thuật để lấy con dao ra ngoài. Ông đang dần hồi phục. Truyền thông địa phương cho biết cảnh sát đang điều tra vụ việc.
Những trường hợp bị thương nặng nhưng thoát chết hy hữu không phải là hiếm ở Trung Quốc. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin một chàng thanh niên bất cẩn khi dùng nỏ nên đã bị mũi tên bắn vào ngực.
Vụ việc xảy ra vào ngày 13.6. Người này tên là Tiểu Bằng, sống ở Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Anh may mắn thoát chết khi mũi tên cắm sâu vào ngực, đâm xuyên phổi trái, làm gãy 1 xương sườn và bay sượt qua tim chỉ 0,5 cm. Ca phẫu thuật lấy mũi tên ra ngoài thực hiện thành công và bệnh nhân đang hồi phục, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.